99 Lần Ly Hôn: Lệ Thiếu, Hãy Khiêm Tốn

Chương 10: vạch trần trước mặt mọi người (2)

/2322


Chương 10: vạch trần trước mặt mọi người (2)

Tô Thiên Từ vẻ mặt kỳ quái, chỉ chỉ cái sườn xám, “Thì chính là tôi nhìn thủ pháp thêu đa dạng này, xác thực là thủ pháp của Lão Khang Thành sườn sám nha, mọi người xem, cái đường cong nhỏ này là thủ pháp đặc biệt chỉ có mình Ngải lão sư phụ làm được.”

Nét cười trên mặt Đường Mộng Dĩnh cứng đờ, bà Đường thì tức giận đập vào tay nàng, nói: “Chỉ giỏi nói, muốn vuốt mông ngựa Mộng Dĩnh nhà tôi sao? Tay nghề của con bé xác thực vô cùng tốt, loại như cô không thể so sánh được.”

Lệ phu nhân cũng có chút không vui, lạnh lùng nhìn Tô Thiên Từ: “Cô thì biết gì, sườn xám cũng chưa từng mặc qua vài lần, còn nói là thêu, đừng làm tôi xấu mặt.”

Nghe vậy thì sắc mặt Đường Mộng Dĩnh hơi dịu đi chút.

Tuy rằng không biết cái con bé ngu ngốc này làm sao mà biết được, nhưng mà những điều cô ta nói sẽ không có người tin.

Quả nhiên những vị phu nhân ngồi xung quanh đều dành cho Tô Thiên Từ ánh mắt khiển trái. Bà Lý còn nói: “Mộng Dĩnh hao tổn sức lực để làm một bộ sườn xám tặng cho mẹ cô, cô nói như vậy đúng là không thích hợp.”

“Cô nếu lợi hại như vậy thì cũng có thể làm tặng mẹ cô một bộ, không cần phủ nhận tâm ý của người khác như vậy, thật là bỉ ổi!”

“Tôi vốn đang không hiểu vì sao mẹ chồng cô không thích cô, hiện giờ thì tôi hiểu rồi. Có một cô con dâu như cô, là tôi, tôi cũng không thích nổi.”

…..

“Các bác đừng nói vậy,” trên mặt Đường Mộng Dĩnh có vẻ đồng tình, “Thiên Từ cũng không phải cố ý mà. Có khả năng cô ấy nghĩ sai thôi.”

“Nghĩ sai cái gì mà nghĩ sai!” Bà Đường nâng cao giọng, “Nghĩ sai mà nói tới như vậy, nếu chẳng may mà đúng cái gì chẳng phải là còn muốn lên trời sao?”

Tô Thiên Từ lạnh lùng liếc mắt nhìn bà Đường một cái nói: “Bà Đường, đây đúng là thủ pháp của Ngải lão sự phụ. Tôi có chứng cứ.”

Bà Đường cười lạnh một tiếng, vẻ mặt hoàn toàn khinh thường, “Tôi còn tưởng Tô gia đưa cô về, dạy dỗ hai năm trời có thể dạy cho cô chút tiền đồ. Hiện giờ xem như tôi đã hiểu, từ trong xương cốt đã đê tiên, thì dù có dạy có dưỡng thế nào cũng không thể dưỡng ra một bông hoa.”

Lời này, chanh chua mà khắc nghiệt.

Các vị phu nhân trong phòng đưa mắt nhìn nhau, không ai nói gì, không khí có chút cổ quái.

Lời này, thật sự là khó nghe.

Ánh mắt của mọi người đều nhìn vào Tô Thiên Từ.

Tô Thiên Từ sắc mặt khó coi tới cực điểm, bàn tay véo vào trong cánh tay chính mình.

Ai cũng cho rằng Tô Thiên Từ sẽ nổi giận, rốt cuộc nói như vậy, ai nghe cũng không thấy dễ chịu, huống chi tính tình Tô Thiên Từ từ xưa vẫn nổi tiếng xấu.

Chỉ là, nàng không có nổi giận.

Tô Thiên Từ chỉ lạnh lùng cười một tiếng: “Trong xương cốt đê tiện thì xác thực là khó có thể thay đổi. Kẻ cắp chuyên nghiệp còn có thể trở thành phu nhân nhà hào môn, đương nhiên sẽ dạy ra đứa con gái chân tay cũng không sạch sẽ gì.”

Bà Đường nghe xong sắc mặt thay đổi.

Bà ta thời trẻ đúng là một kẻ cắp chuyên nghiệp. Nhưng từ lúc bà ta gả cho cha Đường Mộng Dĩnh, đoạn quá khứ đen tối này đã bị che khuất, vì sao con nha đầu đê tiện này lại biết?

Bà ta vội nhìn về phía các vị phu nhân khác, các bà cũng đang ngây ngốc không hiểu Tô Thiên Từ đang nói cái gì.

Cưỡng chế sự khiếp sợ cùng tức giận trong lòng, ánh mắt bà Đường có chút né tránh lớn tiếng gào lên: “Cô đây là có ý gì?”

“Tôi có chứng cứ, nói cái áo sườn xám này là của tiệm sườn xám Lão Khang Thành do Ngải lão sư phụ làm, không phải do Đường Mộng Dĩnh làm.” Tô Thiên Từ nói rành mạch rõ ràng.

Sắc mặt Đường Mộng Dĩnh không vui nói: “Thiên Từ, cô vì sao lại nói vậy. Tôi biết cô không vui vì bác thích tôi nhiều hơn một chút, nhưng cô cũng đừng ăn không nói có như vậy


/2322