99 Lần Ly Hôn: Lệ Thiếu, Hãy Khiêm Tốn

Chương 3: danh chính ngôn thuận trở thành công cụ tiết dục

/2322


Chương 3: danh chính ngôn thuận trở thành công cụ tiết dục

Tô Thiên Từ nhìn Lệ Tư Thừa chằm chằm, không nói gì.

“Công cụ tiết dục danh chính ngôn thuận.” Nâng cằm Tô Thiên Từ lên, Lệ Tư Thừa thuận thế hôn xuống khiến Tô Thiên Từ mở to hai mắt, liều mạng giãy giụa.

Công cụ tiết dục danh chính ngôn thuận?

Tô Thiên Từ dùng cả hai tay hai chân để đẩy Lệ Tư Thừa ra, dùng sức ngẩng đầu hét lên: “Lệ Tư Thừa, chúng ta đã ly hôn, anh như vậy được coi là cưỡng gian đó!”

Động tác của Lệ Tư Thừa ngừng lại, con mắt thâm thúy mang theo tia u ám nghi hoặc, đỉnh mày nhíu lại thành hình chữ xuyên 川.

Ly hôn?

Bọn họ mới vừa kết hôn ba ngày, người phụ nữ này đã nghĩ đến ly hôn? Định chơi cái trò gì?

“Buông tôi ra!” Tô Thiên Từ không nhận ra phản ứn của Lệ Tư Thừa, dùng hết sức lực toàn thân mà giãy giụa, thanh âm nghẹn ngào, hai mắt đỏ quạch vì giận, rống lên: “Thật bẩn, đừng chạm vào tôi, đừng chạm vào tôi…”

Miệng hắn, thân thể hắn đã không biết bao lần động chạm với Đường Mộng Dĩnh. Chạm vào người phụ nữ đó, thật bẩn, thật bẩn…

Phía ngoài cửa đột nhiên truyền đến những tiếng động nhỏ, rồi cửa phòng có tiếng gõ, “Anh Tư Thừa, anh dậy chưa?”

Là cô ta, Đường Mộng Dĩnh!

Lệ Tư Thừa hơi hơi định thần, nhìn ra phía cửa.

Mà Tô Thiên Từ thừa cơ đẩy hắn ra. Lệ Tư Thừa không để ý liền bị đẩy ngã xuống một bên giường, còn Tô Thiên Từ dùng chăn cuộn mình như con cá chép, lăn xuống dưới giường.

“Không trả lời là em tiến vào đó!” Giọng nói của Đường Mộng dĩnh vô cùng đáng yêu, nghe giống như em gái nhà bên, chỉ là Tô Thiên Từ hiểu, trong lòng nàng ta có bao nhiêu ác độc.

Cửa phòng nhanh chóng bị mở ra, Đường Mộng Dĩnh bước vào thăm dò, còn chưa kịp thấy gì đã bị một cái gối màu đỏ rực ném thẳng vào đầu, giọng nói của Lệ Tư Thừa lạnh lẽo truyền đến: “Ra ngoài!”

Đường Mộng Dĩnh còn đang ngơ ngẩn, chưa nhìn thấy gì thì bị một lực mạnh đẩy ra ngoài.

Cửa phòng đóng lại, có tiếng khóa cửa, liền mạch lưu loát.

Lệ Tư Thừa quay lại bước tới bên giường, nhìn trên mặt đất Tô Thiên Từ cuốn mình như xác ướp thì vừa tức vừa buồn cười.

Người phụ nữ này rốt cuộc định chơi cái trò gì?

Tô Thiên Từ trên mặt còn vương nước mắt nhưng khi ánh mắt nhìn tới thì khuôn mặt lại đỏ hồng.

Tô Thiên Từ che mặt quay đầu đi, nhưng mà vừa che mặt như vậy liền phát hiện khuôn mặt mình vô cùng nhẵn nhụi.

Sợ rằng cảm giác của mình sai, Tô Thiên Từ tiếp tục sờ soạng trên mặt, da mặt mềm mịn, bóng loáng, không còn những vết sẹo do bỏng lửa mang lại.

Hơn nữa… Tô Thiên Từ phát hiện ra xung quanh toàn là màu đỏ.

Chữ song hỉ vẫn được dán trên đầu giường, trên cửa và ngay cả cái gối mà Lệ Tư Thừa mới rồi dùng ném Đường Mộng Dĩnh, đều là màu đỏ rực của niềm vui, còn cái chăn này… khăn trải giường…

Ánh mắt của Tô Thiên Từ đưa đến phía trên khăn trải giường, phía trên chiếc khăn trải giường màu đỏ nhạt có điểm điểm một vệt máu đã khô rất đáng chú ý.

Có ý gì?

Nhà cũ Lệ gia, chữ hỉ màu đỏ, còn có cái dấu vết trinh tiết này…

Trái tim Tô Thiên Từ bỗng chốc đập nhanh hơn, nàng bỗng chốc nghĩ đến một cái khả năng điên cuồng nên hô hấp cũng trở nên dồn dập. Nàng nhìn Lệ Tư Thừa hỏi: “Hiện tại là năm nào, ngày mấy tháng mấy?”

Lệ Tư Từa nhìn nàng giống như nhìn kẻ ngốc, “Mới kết hôn có ba ngày liền có thể giả vờ như vậy. Tô Thiên Từ, đúng là tôi đã xem thường cô.” Nói xong, hắn không buồn để ý đến nàng, nhẫn nại cưỡng chế tà hỏa phía dưới, đi vào phòng tắm.

Trái tim Tô Thiên Từ đập càng lúc càng nhanh, lập tức bò dậy, đi tới trước bàn trang điểm, nhìn mình trong gương, ngũ quan tinh xảo, làn da sạch sẽ tinh tế, không có những vết sẹo bỏng dữ tợn, không có!


/2322