99 Lần Ly Hôn: Lệ Thiếu, Hãy Khiêm Tốn

Chương 4: nàng… trọng sinh

/2322


Chương 4: nàng… trọng sinh

Hai mươi tuổi, vẻ ngoài của nàng vẫn còn chút non nớt, nhưng đã chậm rãi nảy nở, mắt hạnh to, lông mày tinh tế, mũi cao thẳng tắp trên một khuôn mặt trái xoan tinh xảo.

Trên bàn trang điểm bày một ít chai lọ, đều là của một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng.

Lúc nàng còn chưa có gả cho Lệ Tư Thừa, đã bị khuê mật tự nhận Đường Mộng Dĩnh xúi giục mua mấy thứ này, nói là muốn thể hiện thân phận thì bất cứ cái gì cũng không thể dùng loại kém được.

Năm đó nàng tin là thật. Cô ta đã dẫn nàng đi mua những món đồ xa xỉ nhưng hoàn toàn không thích hợp với nàng. Sau này thì toàn bộ đều vứt vào thùng rác.

Mà chuyện đó, Lệ Tư Thừa đều nhìn thấy, cũng vì chi tiết này khiến hắn càng ngày càng chán ghét người vợ là nàng.

Những việc này mỗi khi nhớ tới, Tô Thiên Từ đều ước biết vậy chẳng làm, luôn muốn nếu có thể trở lại quá khứ, nàng sẽ làm như thế nào. Thật không nhĩ tới, nàng thật sự có ngày như vậy!

Tô Thiên Từ bật ra một tiếng cười nhẹ, rồi, tiếng cười càng lúc càng lớn, mà nước mắt vẫn nhanh chóng chảy tràn.

Nàng đã chết, nàng cũng không chết, nàng… trọng sinh.

Năm đó, nàng yêu Lệ Tư Thừa 5 năm, chăm sóc Lệ Tư Thừa 5 năm, vì để trở thành một người vợ hào môn ưu tú, nàng học các loại lễ nghi, nhạc cụ, ngôn ngữ, học tài chính cùng quản lý thương hiệu, chỉ cần Lệ Tư Thừa thích, yêu cầu nàng đều học qua. Nhưng mà dù có thể cũng không đủ để trở thành một người vợ ưu tú, cũng không thể khẳng định được mình, chỉ nhận lại được sự đối chọi cùng khinh bỉ không có chừng mực.

Nàng đời trước vẫn luôn vì Lệ Tư Thừa mà sống, hiện giờ có thể trở lại một lần, nàng nhất định… phải vì chính mình mà sống thật tốt.

“Cốc cốc”

Cửa phòng lại có tiếng gõ, suy nghĩ của Tô Thiên Từ bị cắt ngang.

“Ai đó?”

Ngoài cửa trầm mặc.

Không có tiếng trả lời chính là câu trả lời tốt nhất. Tô Thiên Từ đã biết là ai.

Cũng không vội vàng ra mở cửa, Tô Thiên Từ mở tủ quần áo, chỉ thấy bên trong treo một dãy quần áo toàn đồ xa xỉ.

Đây cũng là Đường Mộng Dĩnh giúp nàng chọn lựa, mỗi một bộ quần áo đều vô cùng đắt nhưng lại không có bộ nào phù hợp với tuổi tác cùng khí chất của nàng.

Nhíu mày lựa chọn, thật lâu Tô Thiên Từ vẫn chưa chọn được bộ nào cho mình. Rồi nàng vẫn lấy bộ quần áo của nàng trước kia. Dù là trang phục nhãn hiệu bình dân, không quá phù hợp với thân phận của nàng hiện giờ, nhưng lại thích hợp với độ tuổi cùng khí chất của nàng.

Với lên ô trên cao để lấy quần áo lót, Tô Thiên Từ mặc xong quần lót, chuẩn bị mặc áo lót thì cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, một luồng không khí nóng ẩm ùa đến.

Tô Thiên Từ hoảng sợ, theo bản năng ôm ngực, xoay lưng về phía hắn.

Lệ Tư Thừa mặc trên người áo choàng tắm dài màu đen, đường cong cơ thể được phác họa rõ ràng, cái dáng cao dài 1m8, mái tóc đen hơi xoăn vẫn còn ẩm ướt, hai mắt không hề chớp nhìn vào phần lưng trơn bóng của Tô Thiên Từ.

Da thịt trắng nõn mịn màng giống như loại tơ lụa cao cấp, phía trên có những dấu vết xanh tím khiến hắn hiểu rằng buổi tối hôm qua hắn điên cuồng thô bạo đến thế nào.

Không khí trầm mặc đến xấu hổ.

Lệ Tư Thừa bất động, Tô Thiên Từ ngượng ngùng xoay người.

“Anh…”

“Cốc côc” tiếng gõ cửa lại vang lên lần nữa khiến câu nói của Tô Thiên Từ dừng lại.

Lệ Tư Thừa thu hồi ánh mắt, “Mặc vào.”

Ngắn gọn, không rườm rà.

Lệ Tư Thừa bước ra cửa, mở hé một góc nhìn người bên ngoài, hai mày nhíu lại: “Có việc?”

Đường Mộng Dĩnh đứng ở cửa, chỉ nhìn thấy nửa khuôn mặt Lệ Tư Thừa thì rướn cổ nhìn xung quanh nói: “Em tới tìm Thiên Từ, cô ấy còn chưa dậy sao?”


/2322