Âm Mưu Của Nữ Phụ, Mẹ Kế Đến Đây

Chương 3 - Mẹ Kế Kiếm Tiền- Gặp Phải Biến Thái Họ Lam

/79


Phương Tiền Tiền ngay lập tức sửa soạn, lon ton ra phố. Trước kia, mẹ kế đã từng phải lao lực viết viết, sửa sửa suốt ngày, nàng đã sớm ngán tận cổ rồi . Bây gìơ nàng phải là một người có tiền theo cách khác chứ.

Phương ba ba thật tốt, cho Phương Tiền Tiền tận 3 cái thẻ có chục chữ số, vậy mà con nhỏ kia còn không biết dùng nó để đẻ ra nhiều tiền hơn nữa, chỉ biết tiêu pha lãng phí thôi.

Biện pháp tiền đẻ tiền khả thi nhất mà lại rảnh tay không lao lực là gì?

Đầu tư chứ gì nữa! Đầu tư!

Mẹ kế cập nhật thông tin trong đầu suốt một giờ, cuối cùng cũng quyết định mục tiêu: Tập đoàn Lam thị. Một tập đoàn nổi tiếng, lợi nhuận cả năm là một con số thiên văn.

Nhưng mà nàng đi quên đi việc gì không ấy nhỉ? Mà thôi, đến nơi rồi.

Bước vào tổng công ty, Phương Tiền Tiền đi đến quầy tiếp tân. Nữ tiếp tân chảy mồ hôi hột nhìn người đang bó kín mít khắp người, đây là... cướp?

Tôi muốn đầu tư cổ phần Một giọng nữ nhẹ nhàng đánh tan nghi ngờ buồn cười của nữ tiếp tân. Nữ tiếp tân thở phào, nở nụ cười tươi tắn dẫn cô gái đến phòng đầu tư. Kì thật, ăn mặc như vậy ai mà không hiểu lầm chứ?

Sau một vụ đàm phán nảy lửa, dụ dỗ, mua chuộc, mẹ kế mặt mày tươi rói mang theo hợp đồng cổ phần về nhà. Chỉ là lúc bước vào phòng vệ sinh, đôi tai thính vô cùng của nàng lại nghe thấy vài tiếng ái muội trong phòng vệ sinh nữ.

Với một tâm hồn đen tối đã cho ra đời hơn chục cuốn tiểu thuyết thịt văn nổi tiếng sánh ngang với Dâm thư thế kỷ 21, thì với nàng, việc tưởng tượng ra cái gì đang diễn ra trong buồng vệ sinh kia rất dễ dàng a.

Á, đừng bỏ vào nữa... nhiều quá rồi a... oh...

Giọng nữ cao rên rỉ khẩn cầu vô cùng, nhưng một giọng đàn ông tà mị khẽ cười, phũ phàng từ chối. Hử? Mới chỉ vài chiếc bút mà đã vầy, vậy thì vật to hơn làm sao mà vào nổi, hử?

Lam... Lam Thần... cho em...

A a sắp đến đoạn hay, mẹ kế nào đó thích chí lau máu mũi, vểnh tai rung đùi nghe tiếp. Ai, mình vẫn quá thuần khiết a, chỉ nghe thôi- thậm chí còn chưa đến đoạn cao trào mà đã vầy, sau này sao cưới chồng gìơ...

Tiền Tiền mò mẫm tìm giấy, xui xẻo vấp ngã và... rầm

Cô gái trong buồng giật mình thét chói tai, vội vàng chỉnh sửa lại vài thứ bị xộc xệch. Mà cái tên biến thái thích bút kia thì mở cửa ra ngó xem ai đã phá hỏng nhã hứng của mình.

A... Phương Tiền Tiền!!! Mỗ tác giả giật mình trợn mắt nhìn cô gái đang vặn vẹo khuôn mặt trước mắt. Mắt phượng cong cong, môi vểnh quyến rũ, cằm V-line, ăn mặc vừa kín vừa hơi hở dụ hoặc. Nhớ rồi a, cảnh H số 6 nữ chính Phương Linh XXX với nam chính Lam Thần! Cảnh này rất đặc sắc nha, có cả bút- đạo cụ hỗ trợ nữa, rất nhiều độc giả khen nức nở.

Ha ha... Cứ tiếp tục ~ Cô gái nào đó chột dạ, vẫy tay muốn lủi mất.

Cô đứng lại đó cho tôi! Có phải cô muốn quyến rũ Lam Thần nên mới theo dõi tôi hay không? Phương Linh kia lại tiếp tục YY (tự sướng) vênh mặt kiêu ngạo nói Nói cho cô biết Thần gìơ đã là của tôi rồi, cô còn dám mơ tưởng nữa, cô chết với tôi!

Lam Thần dửng dưng đứng bên cạnh, hứng thú nhìn hai chị em này đấu đá với nhau.

Có ai nói với cô rằng cô thật ngu ngốc chưa? Mẹ kế giận quá hóa cười, tiến đến sát Phương Linh, ngón tay trắng nõn khẽ nâng cằm cô ta Chưa có một ai đối đầu với lão nương mà còn có thể thờ cúng ba mẹ tới già cả, cô nói cô có ngu ngốc hay không đây, hửm?

Lần đầu tiên trong đời Phương Linh, có một người lại khiến cho cô ta sợ hãi đến mức này. Cô ta run lẩy bẩy, ngã xuống sàn, mềm nhũn.

Một sự ngạc nhiên ánh lên trong mắt Lam Thần, biến mất rất nhanh, thay vào nó là một sự hứng thú nồng đậm. Hắn thích loại phụ nữ thú vị này, hơn là búp bê tình dục chỉ biết rên rỉ kia.

Nhìn vào bóng dáng nhỏ nhắn nguy hiểm kia, Lam Thần khẽ bấm điện thoại, kèm theo một giọng nói nghiền ngẫm hứng thú Tìm hiểu 1 người tên là Phương Tiền Tiền cho tôi.

Ai mà cậu lại nhờ đến tôi vậy? Đầu bên kia gắt gỏng khó chịu.

Nghiêm túc nha, có thể đó là 1 [dị năng giả] hệ tinh thần đấy Lạc thiếu gia!

... chết tiệt! Sao gìơ mới nói!


/79