Boss Mãnh Liệt: Tổng Tài, Em Có Rồi

Chương 6: Tác oai tác quái, cô đúng là rất biết làm (2)

/2845


Chương 6: Tác oai tác quái, cô đúng là rất biết làm (2)

Ngày hôm qua Tần Sắt nhận được một gói hàng chuyển phát, bên trong là thẻ phòng cùng một tờ giấy, bên trên có viết bốn chữ: Thẩm Duệ ngoại tình...

Lúc ấy Tần Sắt nửa tin nửa ngờ, hôm nay cô cầm thẻ phòng đến mới biết tất cả như những gì người thần bí nói.

Đối phương thần bí như vậy, rốt cuộc người nọ là ai, vì sao lại nói cho cô biết những thứ này?

Nhưng Tần Sắt rất nhanh đã không còn sức để nghĩ nữa, bởi vì đại thọ Vương Thu Hà 55 tuổi sắp đến rồi.

Lần đại thọ này cô nhất định phải tặng bà ta một món quà lớn mới không uổng công bọn họ làm mẹ chồng nàng dâu một thời gian.

...

Đảo mắt đã đến ngày hôm đó.

Năm nay Vương Thu Hà 55 tuổi, bà ta khoét thịt vung tiền bao nhà hàng năm sao thuộc nhà họ Cố để tổ chức tiệc mời người thân bạn bè.

Người như bà ta rất coi trọng mặt mũi, tính tình keo kiệt nhưng lại thích thể hiện.

Tuổi trên năm mươi, toàn thân đầy thịt béo, cơ mà vẫn thích ăn diện trang điểm xinh đẹp.

Hôm nay, bà ta lấy trang sức giấu tận dưới đáy hộp lên, mười ngón tay toàn vàng là vàng, trên tay trên cổ đều là vòng vàng, phàm là nơi có thể đeo vào bà ta đều đeo.

Có lẽ là vì Vương Thu Hà tổ chức đại thọ rất lớn, tâm trạng tốt, chỉ lo khoe khoang với bạn bè  nên không rảnh la lôi quát tháo Tần Sắt.

Trước khi khai tiệc, Thẩm Duệ dẫn một người đàn ông trẻ tuổi đến.

"Mẹ, đây là bạn con Triệu Bác Nguyên, mẹ cứ gọi cậu ấy Tiểu Triệu là được, cậu ấy nghe nói nay là sinh nhật mẹ nên cứ muốn đến, nói nhất định phải đến tặng quà mừng thọ cho mẹ."

Triệu Bác Nguyên khoa trương hô lên: "Trời ạ, Thẩm Duệ, đây thật sự là mẹ anh sao, không hơn anh mấy tuổi đâu, vừa rồi em thấy hai người có phần giống nhau còn đang muốn hỏi đây có phải là chị anh không."

Một câu này khiến cho Vương Thu Hà vui muốn chết, hai mắt vốn không lớn của bà ta vì cười lên mà bị ụ thịt ép thành đường nhỏ, bà ta kéo tay Triệu Bác Nguyên, thân thiết nói cười.

Tần Sắt ở bên nhìn, khóe môi cong lên, nụ cười đầy dịu dàng nhưng trong lòng lại đang mắng con mẹ nó.

Mang theo người tình đến tham gia tiệc mừng thọ của mẹ, trắng trợn đến mức này, thật đúng là không hề cố kỵ gì cả.

Nếu là trước đây, Tần Sắt nhất định sẽ tin.

Nhưng hiện tại, nhìn vẻ mặt hớn hở của Vương Thu Hà, trong lòng Tần Sắt chỉ nghĩ, nếu bà ta biết đây là tình nhân của con trai bảo bối nhà mình, không biết bà ta có phát bệnh tim nữa hay không.

Triệu Bác Nguyên dùng hết sở học ra khen Vương Thu Hà như tiên nữ, khen đến trong lòng Vương Thu Hà vui như nở hoa. .

Khen xong anh ta mới quay đầu nhìn Tần Sắt, vẻ mặt có chút cứng ngắc: "Đây là... chị dâu đúng không, chị thật xinh đẹp."

Tần Sắt mỉm cười, trên mặt mang theo chút ngại ngùng khó xử, cô cúi đầu, nói: "Đâu có, cậu quá khen, Tiểu Triệu anh thật biết ăn nói, Thẩm Duệ nhà tôi vĩnh viễn cũng không nói được những lời như vậy."

Triệu Bác Nguyên thoáng chút cứng ngắc...

Bất kể là Tần Sắt có vị trí thấp đến mức nào trong lòng Thẩm Duệ thì chí ít hiện tại cô cũng có được danh phận là vợ của Thẩm Duệ.

Trước mặt nhiều người như vậy, Triệu Bác Nguyên vĩnh viễn không dám nói ra quan hệ của mình với Thẩm Duệ.

Câu nói không mặn không nhạt này của Tần Sắt lại là đả kích trí mạng với Triệu Bác Nguyên, giống như cầm dao chọc vào người anh ta một nhát.

Mà từ đầu đến cuối Thẩm Duệ đều không nói với Tần Sắt nửa lời, hai người không giống vợ chồng chút nào.

Rượu quá ba tuần, Tần Sắt đứng dậy trong lúc thân thích, khách khứa đang cười nói vui vẻ.

Cô cầm một chiếc đũa, gõ ly rượu, chờ mọi người dần yên tĩnh lại mới nói: "Các vị, hôm nay vừa lúc là đại thọ mẹ tôi tròn 55 tuổi, tôi... Cũng không có quà gì, nhưng tôi biết, có một chuyện sau khi cha mẹ nghe được... nhất định sẽ cực kỳ vui vẻ, đây có lẽ là món quà tốt nhất mà mẹ tôi nhận được vào năm nay."

………..


/2845