Chồng Tôi Ít Tuổi Hơn Tôi

Chương 8 - Chương 8

/23


Từ sau hôm đó, mỗi ngày Lý Phàm đều nhắn tin cho chị, gọi điện thoại, mỗi lần đều hỏi những câu không có chất dinh dưỡng. Ví như Hôm nay trời rất ấm áp hoặc là Trưa nay anh ăn không ngon, đồ ăn không ngon như đồ em làm . Nhưng Quách Tuệ Thiến cũng vẫn nhắn lại, nhắn xong có khi cũng tự cười nhạo mình, giống như thanh niên nói chuyện yêu đương.

Thỉnh thoảng Lý Phàm cũng sẽ hẹn chị ra ngoài, đến sân chơi, rạp chiếu phim, đi dạo bên hồ, đến công viên hải dương, hầu như mỗi địa điểm đều để lại dấu chân của hai người. Hai người ngọt ngào y như những cặp mới yêu lần đầu

Một lần vô tình, Lý Phàm gặp con gái của Quách Tuệ Thiến. Ngày đó, Lý Phàm đến nhà Quách Tuệ Thiến ăn cơm, đứng phía sau nhìn vòng eo mê người, cái mông đầy đặn, anh kìm lòng không đậu từ phía sau ôm eo chị.

Ngô, có chuyện gì vậy? Chị vừa lấy món ăn ra, vừa hỏi con gấu koala đang dính trên người mình.

Không có, chỉ muốn ôm em thôi. Anh vùi mặt vào bên cổ chị, hơi thở của chị có mùi thơm rất đặc biệt.

Nhột”, hơi thở của anh khiến cổ chị ngứa ran.

Lý Phàm dần thu tay chặt lại, cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ đỏ bừng của chị, cách lớp y phục xoa nắn bầu ngực đầy đặn, hạ thân cũng ám hiệu đỉnh vào mông chị.

A ~ Lý Phàm, ân, không nên , bị anh trêu chọc, chị cũng có chút động tình.

Lý Phàm không trả lời, chỉ tiếp tục hôn chị, một tay dò vào cổ áo chị, bắt chơi đùa bầu vú trơn mềm, một tay dò vào dưới làn váy, cách lớp quần lót gãi lên âm thần nhạy cảm.

Ngô. . . Ngô, không, không nên , chị muốn đẩy bàn tay xấu xa của anh ra.

Bảo bối, em ướt rồi , dứt lời, anh đưa ngón tay mạnh mẽ cắm vào tiểu huyệt của chị.

Nha , thật kích thích.

Sắc mặt chị ửng đỏ, cả người vô lực tùy ý để anh đặt lên bệ bếp, cởi quần lót của chị ra, rồi cũng tự lấy nam căn của mình ra.

A, Lý, Lý Phàm, cho em . Chị muốn, rất muốn.

Lý Phàm không thể nhịn được nữa, đang muốn cởi quần đi vào. Chợt nghe thấy tiếng cửa mở, may mà còn có một tia lý trí, biết được có người tới, thế là liền tranh thủ mặc quần lót lại cho chị, chỉnh trang cho cả hai, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ có anh mới biết thứ đó của mình như muốn nổ tung.

Mẹ, mẹ ơi , là con gái chị từ trường trở về nghỉ chủ nhật.

Mẹ ở đây . Chị vỗ vỗ mặt, cố gắng xua đi cơn nóng.

Ai, đây là, bạn trai của mẹ sao? Người này trông cũng không tệ lắm, so với Lý Lâm kia thì tốt hơn nhiều.

Quách Tuệ Thiến đỏ mặt, không nói gì. Lý Phàm lên tiếng; Đúng vậy, chú là Lý Phàm, là bạn trai của mẹ cháu.

Ngày đó, là lần đầu tiên Quan Tâm Nguyệt gặp Lý Phàm, cô bé rất hài lòng với người đàn ông này. Hai người cũng rất ăn ý, sau khi ăn cơm xong, ba người lại nói chuyện với nhau đến rất muộn, Lý Phàm mới rời đi.

Sau khi Lý Phàm về, Quách Tuệ Thiến hỏi con gái mình, thật sự có thể chấp nhận cho mẹ tìm một người ít tuổi hơn sao? Con gái chị đáp: Tuổi nhỏ thì sao, tuổi tác không thể ngăn cản tình yêu chân chính, con nhìn ra được, chú ấy rất yêu mẹ. Mẹ cũng thương chú ấy, nếu như vậy, cần gì phải phân vân tuổi tác lớn nhỏ, nhân sinh trên đời, chỉ cầu không thẹn với lương tâm.

Quách tuệ thiến nghe xong lời con gái, cảm động ôm con vào trong ngực, con gái của chị đã trưởng thành rồi.

Có người đàn ông yêu mình, có con gái ủng hộ, dù phía trước có khó khăn gì, chị cũng có thể dũng cảm đối mặt.

/23