Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 4

/95


Để lại 1 bãi chiến trường ở ban công. Viên Phúc Khang quay người , mở cửa đi xuống lầu .

_ À há ! Ờ hớ ... ok ok .... yup yup . . ok ... i like it ... yup uhm hứm ... ok - đây là giọng nói ,phong thái làm việc của Hồng Nhi ... khi cô cao hứng rồi thì phát ra những tiếng nói nghe có vẻ kì cục ...

_ Ok ! Chúng ta nghĩ 15p . Linh Xuân , thay đồ. Hậu đậm phấn , Khánh đưa 70-200 đây . - thái độ làm việc của cô thật sự làm người ta không thể ngờ tới , rất chững chạc , rất uy nghi , giọng nói cũng trầm hơn không còn mềm mại như bình thường , đúng là con người 2 nhân cách .

Sau khi ra lệnh cho đám ekip nhí nhố của cô xong , Hồng Nhi đang đứng trên thang xếp đi xuống , nhưng vừa xuống được 1 bật thì cô thấy mặt mày tối sầm lại , đầu quay liên tục , tim đập cực nhanh trong vòng 5s , cô đã mất đi tri thức , rơi vào trạng thái hôn mê , ngã tự do từ trên thang xếp 5 bật xuồng . Mọi người vừa kịp quay qua thấy Hồng Nhi đang rơi xuống , không thể làm gì chủ hoảng hốt hét lên . vào thời điểm này tự sau lưng cô có đôi bàn tay , cùng bộ ngực to lớn của người đàn ông 1m90 kịp thời đỡ lấy cô , sau đó nhìn cô gái nhỏ trong tay mồ hôi không ngừng chảy , mặt trắng bệch , anh đau lòng không thể tả .

Sau người ôm cô bước đi, cũng kịp nhớ đến trên tay cô vẫn còn đang ôm cái máy chụp hình , anh liên lấy tay dựt ra đưa cho 1 ekip đang đứng cạnh .Thừa biết là họ không hiểu tiếng Đài Loan nên anh nói bằng tiếng anh thông dụng cho bọn họ hiểu .

_ ( Dịch ) Hồng Nhi không thể tiếp tục , tôi đưa cô ấy đi. Mọi người tiếp tục công việc đi ! - phong thái ra lệnh cho cấp dưới của anh thật sự rất quen thuộc nên anh tự ý cho cấp dưới của cô là của anh .

Nói xong anh quay lưng ôm cô đi , cùng lúc đó Nhật Hiên từ trong Hightland cafe trên tay cầm ly Jelly Chocola đi ra. Thì thấy tận mắt Hồng Nhi bị một nguời đàn ông cao lớn bế đi , không chừng chừ Nhật Hiên trên tay vẫn cầm ly Jelly chạy băng qua đường nhưng khi qua tới lại không thấy bóng dáng người đanf ông kia cùng Hồng Nhi đâu , Anh chạy lại chỗ ekip quay nguời của Khánh lại hỏi .

- Người đó là ai ? Sao lại bế Hồng Nhi đi ? Các cậu quen ông ta à ! - hỏi liên tục , hỏi dồn dạp , Khánh không kịp phản ứng gì , nhưng cũng lấy lại được bình tĩnh để trả lời

_ À ! Cũng không biết nữa , nhưng mà anh ta rất oai vệ ! Nói tiếng anh cực chuẩn ! Dáng vẻ là 1 người tốt , tụi em nghe anh ta ra lệnh không hiểu sao lại cứ phải nghe theo - Khánh trả lời Hiên trong lúc còn mơ hồ

_ Trời ! Mấy cậu thiệt là ! Không biết hắn ta là ai sao lại để người lạ bế Hồng Nhi đi như vậy. Lỡ có chuyện gi thì sao ? - nghe Khánh trả lời có vẻ nữa mê nữa tỉnh , Hiên quát to . lúc này cả ekip mới tỉnh mộng , hồn bị cuống đi theo vẻ đẹp của Phúc Khang nay đã được trở lại sau tiếng quát của Nhật Hiên

_ Ờ đúng rồi ! Sao sao anh ta lại bế Hồng Nhi của chúng ta chi ! - cơn mê được đập tắt lúc này mọi người mới chợt tỉnh lại liền sắp xếp từng diễn biết và bắt đầu hoảng hốt .

Sau khi mọi ngươif lấy lại tâm trí thì bóng dáng kia cũng mất tiêu. , Nhật Hiên lo lắng đến tột độ , nhanh tay lấy điện thoại của mình ra gọi nhanh vào số của Hồng Nhi .

_ Alo ! - giọng nam trầm lanh lùng bắt máy .

_ anh là ai ? Sao lại đem Hồng Nhi đi ? 2 người đang ở đâu ? - khi nghe đầu dây bên kia trả lời Nhật Hiên càng thêm khẩn trương

_ Don't worry , i will take care her - Viên phúc Khang không hiểu tiếng Việt. Chỉ theo quán tính ngầm hiểu người bên đầu dây bên kia có vẻ khẩn trương nên suy đoán là đang lo cho Hồng Nhi .

_ Who are you ? - Nhật Hiên nghe câu trả lời bằng tiếng anh , biết là nguời nước ngoài , giọng nghe rất quen , anh suy đóan.

_ You don't need to know , who i am . - bên này Phúc khang cũng đã đoán được đó là ai . không muốn bị hắn ta quấy rầy như lần ở sân bay. Nên đã ngang nhiên trả lời không cần biết sau đó cúp máy , thao pin quoăn sang 1 bên .

Sau khi lên đến phòng. Anh nhje nhàng đặt Hoifng Nhi trên chiếc giường lớn của mình , sau đó quay đi gọi địa cho thư kí Lâm

_ Điều ngay 1 bác sĩ giỏi nhất nơi đây đến Khách sạn mau . - giọng nói lạnh như băng và khẩn trương .

_ Dạ vâng thư ngài ! - Lâm thư ký nhận được cuộc điện thoại sau khi đặt điện thoại xuống liền liên tạc với bộ nội vụ thế giới ngầm ra lênh .

10p sau , 1 vị bác sĩ trung niêm đi đến gõ cửa , mồ hôi chảy không ngừng. Chứng tỏ người này chạy đến đây rất cấp bách

Cốc cốc cốc , anh đang ngồi trên giường nắm tay cô , nghe được tiếng gõ cửa liền biết bác sĩ đã đến , đặt tay cô xuống nhẹ nhàng , anh xoay nguời đi ra mở cửa.

Cánh cửa được mở ra , vị bác sĩ trung niên ngẫng lên nhìn chàng thanh niên đang đứng trước mặt hình với sát khi rất cao . Ông chợt rung lên nhưng vẫn được nét điềm tĩnh , nhanh miệng

_ Chào Viên tổng ! Tôi được Long Bang phái đến để khám bệnh .

_ Vào đi ! - giọng nói lanh như băng của anh khiến cho Bác sĩ hơi cứng nguời

Thân làm bác sĩ cho gia đình Long Bang , 1 bang phái nhất VIệt Nam. Ông trong lòng coi Long Nhuệ là người máu lạnh nhất nhưng hôm nay. Ông thấy được Long Nhuệ chủ nhân của ông chỉ bằng 1/10 cái máu lạnh của người này , chả trách khi chủ nhân vừa nghe điện thoại xong liền khẩn trương kêu ông chạy đến đaya với vận tốc ánh sang .

Long Bang là 1 bang phái lớn nhất giới ngầm Việt Nam. Nhưng không ai biết được nó là 1 phần nhỏ của Ấn Bang . Ấn bang là Ông Nội Long bang chỉ nằm ở chức cháu .

Sau 15p. Khám bệnh cho Hồng Nhi , Vị bác sĩ bước tới của nơi chàng trai anh tuấn đang đứng khoanh tay dựa lưng vô tường nhìn ông từ đầu đến cuối . Nhỏ nhẹ trả lời .

_ Thưa ngài ! Phu nhân do bị đi xa , khí hậu thay đổi bất ngờ , vốn thân thể có phần hơi yếu , còn lại phơi nắng lâu nên đã bi cảm nắng cấp độ 2 .

_ Chừng nào tỉnh ! - nghe câu tường thuật của bác sĩ . anh chỉ muốn cô gái nhỏ mau mau tỉnh lại .

_ Khoảng 3 đến 4 tiếng , từ thời gian này đến đó. Có khả năng bị sốt nóng lạnh . Tôi đã để thuốc ngay đầu giường . khoảng 30p nữa ngài cho cô ấy uống sẽ bớt ngay . . - bác sĩ nhẹ nhàng nói và căn dặn anh cẩn thận .

Sau đó bác sĩ ra về để lại anh và Hồng Nhi đang nằm bất tỉnh trên giường . Anh nhìn cô không hề chớp mắt sau đó lấy địên thoại ra tìm kiếm 1 số gì đó rồi đi ra ngoai để cho Hồng Nhi có không gian yên tỉnh ngủ lấy lại sức .


/95