Con Đường Vận Mệnh

Chương 149 - Kim Tiền Chơi Lớn

/150


Mà đứng tường thành Hùng Vũ, lúc này nội tâm của hắn cực kỳ sợ hãi, quả thật đây là lần đầu tiên hắn thấy đại thế lớn như vậy. hắn trước kia đã từng coi rất nhiều siêu phẩm kinh điển chiến tranh, trong đó có nhiều trận cực kỳ khoa huyễn, như Trường Bản, Xích Bích, mà cái trận sương mù khủng bố này giống như là cách mà Gia Các Lượng lừa đi 10 vạn mũi tên của Tào Tháo đồng thời chém đi hai đại tướng thủy quân Thái Mạo và Thái Hòa, thứ mà quân đội phương bắc như Tào Tháo thiếu kem, giống như là Tào Tháo vừa bị ăn con ruồi vừa phải chặc đứt tay mình để trừ độc.

Vào lúc này tâm Hùng Vũ muốn là cùng 400 vệ binh cấp 4 Hoàng Bộ lấy thần hồn trong Thái Miếu ra, sau đó rồi cao chạy xa bay, thế nhưng không được. vì đây là thần hồn không được hoàn chỉnh, nó còn gắn liền với một cái nhiệm vụ sử thi mà Hoàng Kỳ Phương cực kỳ quan trọng, một khi di dời thần miếu thì nhiệm vụ sẽ thất bại. thậm chí thần hồn cũng vì lẽ đó mà tan biến.

Phải nói Hoàng Kỳ Phương cực kỳ có ân đối với hắn, trong lúc hắn hoạn nạn nhất, khó khăn nhất, cả bầu trời của hắn chỉ còn là màu đen, thì nàng lại mang cho hắn hy vọng, mang cho hắn niềm tin, và dịnh lực sống những ngày kế tiếp.

Người mà đã hướng dẫn hắn từ một tên đại thiếu vung tiền như rác rưởi, ngạo mạn đến chính tầng mây. Trờ thành một đại tướng quân thống lĩnh đội quân hùng mạnh nhất, trấn thủ một tòa thành trì hùng vĩ nhất.

Trách nhiệm càng lớn lao trên người đàn ông, trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, người thân, đặc biệt là người mình thương yêu nhất. đối mặt với nhiều áp lực và trách nhiệm đã là cho hắn trở nên cứng cáp hơn, mưu lược hơn.

Mà cũng nhờ Hoàng Kỳ Phương hắn đã biết rằng mình tuy đã mạnh đi rất nhiều, thế nhưng so với binh tướng của nàng thì mình chẳng là cái gì cả. hắn thua Hoàng Kỳ Phương Vơ Ưu trấn tâm phục khẩu phục.

Trên tay thủ chắc Linh Trão Kim quang thần nỏ, chỉ cần có động tĩnh thì hắn sẽ lập tức xã tên. Đúng là thủ thành có 400 bộ binh cấp 4. Thế nhưng ngoài ra còn có 100 khẩu nỏ Liên Châu.

Kim Trảo Linh Quang Thần nõ được là từ móng của Tiểu Kim, móng của Thần Quy. Sản lượng tổng cộng chỉ có 10 cái mà thôi. Còn Liên Châu Nõ thì được chế tạo từ móng của Thiếc Quy trưởng thành, nên số lượng tạo ra được không ít. Hiện tại toàn bộ thế lực Vô Ưu có hơn 500 Liên Châu nõ kiểu này. Mà Trấn Hải thành lưu giữ 1/5 trong số đó.

Mà trận doanh quân Kinh Châu Khoái Việt sắc mặt ngày càng âm trầm như nước, tiếng trống trận ngày càng gần, nội tâm hắn cực kỳ rung động, khó quả thật quá khó với hắn. một mưu sĩ tuy là thuộc dạng sử thi, thế nhưng kỹ năng thuộc về cấp A. so với người chơi thì mạnh vô cùng, nhưng so với NPC đồng dạng thì Khoái Việt chẳng là cái đinh gì cả.

Hoàng Tổ hữu dũng vô mưu trong giờ khắc này lại hoàn toàn trấn tĩnh, trên tay cầm chắc thanh đại Thiếc phủ lóe ra kim quang nhàn nhạt.

Kỹ năng của hắn là [ Xung Phong ] thuộc về quân tiên phong

[Xung Phong] toàn quân tiên phong gia tăng 150% tốc độ nhanh nhẹn gia tăng sức kiên cường cùng chống chịu. kiên định tăng .

Kỹ năng buff toàn thể có thể là được xem là kỹ năng đỉnh cấp trong kỹ năng cấp A.

Bất chờ từ trong đám sương mù mịt mờ băng băng đến đánh lén từ phía sau. Từ mặt tây mà đâm tới, trái ngược với trống trận.

“ ầm Ầm! Ầm!” từng tiếng chiến thuyền va chạm vào nhau

Sau đó là hỏa diểm bốc lên ngùn ngụt, đó là kỹ năng [ Hỏa Cầu] của dâm nữa Kim Liên, ả từng là vợ của Cá Chình, thế nhưng bị Sa Long dụ dỗ nên đã phản bội chồng đi theo Sa Long.

[ Hỏa Cầu ] kỹ năng mưu công triệu hồi 5 hỏa cầu cự đại công kích địch nhân trên đường thẳng, kỹ năn cấp A.

Tiếng nỗ dữ dội, tạo một trận xung kích mạnh mẽ, vân vụ bay tứ tán để lộ ra một đoàn chiến thuyền đang ầm ầm kéo tới.

Từ phía xa xa Khoái Việt đã nhìn thấy cờ sí của Sa Long hắn giận sôi cả máu. Hắn không nhịn được mà thi triển kỹ năng của mình.

[Hải Tiếu] ầm ầm vận chuyển, từng đợt sóng nước cuộc trào, sóng cao đến 3m, bất ngờ từ dười biển nổi lên. Nói chính xác hơn là một trận sóng thần quy mô nhỏ. Tuy nó nhỏ nhưng cũng đủ đè bẹp một đội thuyền trên biển rồi.

Nhìn thấy dưới biển cuộn trào sóng lớn Sa Long cũng không một chút hoảng sợ, đối với một hải tặc như hắn, thì biển cả là nhà, hơn nữa NPC sinh sống mưu sinh trên biển thì sẽ có thiên phú nghiên về phần thủy công, hải chiến nhiều hơn so với người ngoài đất liền.

Thủy công thì hắn chơi còn nhiều hơn Khoái Việt ăn muối ngay lập tức hạ lệnh

“ địch sử dụng thủy công ! thu buồm, toàn quân cố định trên thuyền!” các hải tặc trên thuyền cũng chẳng hề hoảng loạn, dường như điều này bọn họ đã làm từ lâu lắm rồi.

Các bộ tướng dưới tay Sa Long bao gồm Vương Triều, Hắc Ma, Ngưu Bì thể hiện càng vượt trội hơn. Bọn họ không ngần ngại mà thoát giáp trụ, trên người chỉ có một chiếc khố và một cái chiến đao.

Thiên phú của ba tên này cũng không hề tệ chút nào. [ Thủy bộ ] cho phép chạy trên mặt nước, hoặc tiềm hành dưới mặt nước.

Ngoài ra bệnh phu mưu sĩ Vương Đào cũng có một kỹ năng thủy công [ Vòng Xoáy]

[Vòng Xoáy] tạo một vòng xoáy nước, vòng xoáy sẽ hút mọi vật trên mặt nước trong bán kính 50 x50.

Đây là kỹ năng thuộc cấp B, có tính khả dụng trên chiến trường không cao, thế nhưng trên thủy chiến, thì kỹ năng này có thể nhẹ nhàng hạ gục từ 3 -5 chiến thuyền. nếu chúng đứng một chỗ.

Có thực lực như thế Sa Long mới dám đương đầu với Hải Long, nếu không thì hắn đã ngoan ngoãn làm một tên tiểu để sai đâu đánh đó rồi.

ầm ầm một đợt sóng dữ dỗi nhấn chìm gần 10 chiến thuyền trong đó có 5 chiến thuyền bị cháy của quân Kinh Châu,5 cái còn lại là của quân Sa Long. Cơn sóng dữ chưa dừng lại ở đó, nó thuận thế theo hướng tây đập thẳng lên bãi trận địa trước cổng thành Đông Trấn Hải thành, nơi mà trước đó không lâu một phần quân Sa Long đang phục kích tại đó.

“ con mẹ nó! Sao hắn! không hay! Sa Thiếc!” Sa Long giậm tím mặt.

“ con mẹ nó! Dám âm lão đại gia! Con mẹ nó Thịt luộc thằng già kia. Ai bắt sống thường 1000 lượng vàng, chém chết thường 100 lượng cùng 4 cái mỹ nhân.!” Sa Long gầm lên cũng cố cùng dâng cao sĩ khí quân ta.

Đám hải tặc như một đám dã thú, không ngừng mài đao xoài soạt, xem đám quân kinh châu kia như là cá trên thớt, bọn chúng muốn cắt thế nào cũng được, róc thế nào cũng xong.

Nhìn thấy hai mặt giáp công Thái Hòa không nhịn được mà hạ lệnh rút quân, mặc kệ cho còn hơn 3000 quân đang còn trên bờ biển, trong đó còn có thứ quý giá nhất chính là 700 bộ binh cấp 4.

“ các ngươi rút sâu vào rừng chờ viện trợ!” Thái Mạo chỉ gầm lên một tiếng phân phó cho đội quân mà thôi, sau đó trực tiếp cùng chiến thuyền thoát ra khỏi vùng nước nguy hiểm này.

Mà lúc này thuận thế xông lên thuyền Sa Long đã đánh áp sát gần nạm thuyền quân kinh Châu, một bên đuổi, một bên đánh, mưa tên bay đầy trời. tiễn vũ, cơ giới, không ngừng lăng không trên mặt biển.

Tiếng la hét, tiếng hét thảm vang cả một vùng.

Hoàng Tổ vũ dũng, làm sao có thể chịu đựng được cái trò đánh nhau trên biển. ngya lập tức hăn liền nhảy qua một cái chiế thuyền đột mạo, rồi cùng 70 quân tinh nhuệ của mình thẳng hướng thuyển địch nhân mà lướt tới xông thẳng lên thuyền mà chém giết.

Sang Long cũng chẳng vừa, một tay cầm đại long đao bổ ngang chém dọc hướng thuyền quân kinh châu mà tới. hai bên đã loạn chiến chiến.

Mà tại mặt khác 3000 quân mại phục của Sa Long bị bất ngờ ăn lạc đạn của Khoái Việt, tuy có tổn thất, nhưng không đáng kể, chỉ có hơn 200 quân lính bị kéo ra biển mà thôi, đại lượng quân vẩn còn, bọn chúng lợi dụng sương mù dày đặc mà thuận lợi tiếng sát gần thành Trấn Hải.

Tường Thành trấn hải được xây cao 5m. thuộc về tiểu thành cấp 1. Sức phòng ngự khá cao, nếu như cường công hẳn là rất khó, nhưng Sa Thiếc cũng không phải là dạng ngu như heo, mà đem quân đi cường công, hắn đã cho sát thủ âm thầm đi dọ thám địa hình Thành Trấn hải trước. tìm ra những lỗ thủng trong công tác phòng ngự của vệ binh thủ thành. Rồi từ đó đánh bắt thời cơ chiếm thành trong chớp nhoáng.

Lúc này hắn đã phái ra 50 tên sát thủ, bắt đậu tiếp cận tòa thành. Một bên một mực nghe ngóng trận chiến ngoài khơi kia, một trận thì chờ đợi tin tốt từ đám sát thủ.

Thế nhưng Sa Thiếc lại không biết trên tường thành cao ngất kia có những món đồ chơi khủng bố đang chờ đợi hắn.

Chiến trận trên biển cực kỳ giằng co, hai bên càng đánh càng hăng, đặc biệt là Hoàng Tổ, lúc này máu tươi trên người hắn đã hoàn toàn ướt đẫm. đó không phải là máu của hắn, mà là máu của địch nhân.

Thế nhưng bọn chúng nào biết dưới đáy biển lại đang có một trận sóng ngầm dữ dội chỉ cần một mệnh lệnh là nó có thể phun trào diệt sát địch nhân bất kỳ lúc nào.

Một kỹ năng khủng bố từ [ Thần Toán]

Thức thứ ba [ Thần Toán ] Kỳ Môn Độn Giáp - Long Đào.

Để chuẩn bị thi triển kỹ năng này Kim Tiền cũng đã hy sinh đi thêm 10 năm tuổi thọ, thân hình mập mạp của hắn đã gầy lên một vòng, da dẽ bắt đầu trỡ nên lão hóa, đầu tó đen mum lúc trước đã có màu tóc xám bạc.

Truyện được sáng tác bởi: Hoàng Kỳ Phương

/150