Decade Tối Thượng Hệ Thống

Chương 336 - Câu Chuyện Chương 1

/487


Senren:"Vậy là kí kết kế ước rồi?

Gấu bông:"Vâng.

Senren:"(o_O) Chỉ vậy thôi sao?

Gấu bông:"Vâng.

Senren:"(o_o) Em giỡn chị chắc!? Kiêu chị kí kết kế ước cho đã, giờ vậy là xong rồi? Còn con kiến đằng sau chị làm sao bây giờ?

Gấu bông:"Ấy, ấy, chị bớt nóng.

Senren:"Sao bớt nóng được, chị sắp chạy hết nổi rồi nè.

Gấu bông:"Bây giờ chị chỉ cần biến thân, là có thể xử được nó thôi.

Senren:"Biến thân? Làm sao để biến thân?

"Chỉ cần đặt em trước ngực, hai tay đặt lên huy hiệu và nói, hỡi sức mạnh của thánh Mira, hãy ban cho con sức mạnh, biến thân.

Gấu bông biến thành một cái huy hiệu hình trái tim, phía trên có hình một chiếc lông vũ màu trắng, hai bên huy hiệu ba đôi cánh, cầm huy hiệu Senren làm theo đặt trước ngực, huy hiệu dính trên áo, hay tay đặt lên huy hiệu Senren vừa chạy vừa nói:

"Hỡi sức mạnh của thánh Mira, hãy ban cho con sức mạnh, biến thân.

Quang mang lấp lóe, Senren biến thành một cô gái càng xinh đẹp hơn, tóc đen biến thành trắng xóa dài và đẹp hơn, cả lông mày mi mắt đều biến trắng xóa, son môi màu trắng sáng, bông tai hình lông vũ màu trắng, trên đầu mang một cái vương miện hình trái tim màu trắng, hai bên vương miện có cặp cánh thiên sứ màu trắng.

Váy liền áo kéo dài tới bắp đùi màu trắng rất đẹp, trên đó có từng cái lông vũ màu trắng, giáp che vai hình lông vũ trắng, găng tay dự tiệc trắng, tất dài trắng kéo dài tới đầu gối, giày boot vải đùi cao trắng, mỗi bên sau giày có hai đôi cánh màu trắng, bây giờ Senren đẹp cứ như một thiên thần màu trắng.

"Wow mình mặc gì thế này? trong đẹp quá.

Biến thân xong, Senren cảm thấy có một nguồn sức mạnh to lớn ở trong người, giơ hai tay ra thấy mình đang đeo găng tay dự tiệc, nhìn lại cả người thì thấy mình đang mặc một bộ váy cực kì đẹp, (-) Senren òa lên thích thú sờ khuôn mặt, bông tai và vương miện, lại sờ bộ trang phục chiến binh của mình.

"Chị sờ đủ chưa? mau đánh bại con kiến sau lưng chị đi.



Thấy Senren còn phấn kích sờ bản thân hoài, gấu bông nhịn không được nhắc nhở bị quên con kiến, Senren cũng tỉnh táo lại nhìn con kiến đằng sau hơi sợ, có chút không xác định hỏi:

"Chị thật sự, có thể đánh bại được thứ này sao?

Gấu bông:"Sức mạnh cơ sở của mỗi chiến binh, đều có thể hạ được những con quái vật từ 4 sao trở lại, con kiến này thì chỉ có 3 sao thôi, chị dư sức hạ nó.

Nghe gấu bông nói, lại nhìn con kiến bộ mặt dữ tợn, Senren vẫn không yên tâm hỏi lại:

"Thật chứ? Em thật sự không lừa chị chứ?

Gấu bông:"Em lừa chị làm gì.

Senren:"Vậy, chị sẽ thử.

Hơi yên tâm, nhưng Senren vẫn muốn thử sức mạnh của mình, đang chạy nhảy thử một cái, ai ngờ phóng tuốt ở trên trời luôn, nhìn phía dưới chỉ còn tí tẹo con kiến lại nhìn xung quanh òa lên:

"Wow thật cao.

Đang hưng phấn cái thấy mình đang rơi xuống, phía dưới con kiến đập hai cái càng vào nhau thấy ghê, Senren mà rơi xuống đó không bị cắt thành hai miếng mới lạ, (X_X) Senren hoảng sợ vội vàng hỏi:

"Gấu bông, làm sao đây? chị đang rơi xuống, phía dưới con kiến nó có vẻ muốn cắt chị...

Gấu bông:"Chị đặt hai tay lên huy hiệu nói, hỡi sức mạnh của thiên sứ thuần khiết, hãy thanh tẩy cái ác, tiêu diệt bóng tối vĩnh viễn, để dùng đòn kết liễu.

Senren răm rắp làm theo, đặt hai tay lên huy hiệu đọc chú ngữ:

"Hỡi sức mạnh của thiên sứ thuần khiết, hãy thanh tẩy cái ác, tiêu diệt bống tối vĩnh viễn.

Senren vừa dứt lời, huy hiệu tỏa ra một luồng ánh sáng lóe mắt, ba đôi cánh thiên sứ hư ảo xuất hiện sau lưng, ba đôi cánh đó đưa nàng bay lên.

Senren:"Gấu bông, chị phải làm sao nữa?

Gấu bông:"Vì em chưa đăng kí cho chị, nên chị chưa được cấp vũ khí, bây giờ chỉ có thể dùng đòn đá thôi, chị tập trung năng lượng xuống chân, đá thẳng tới chỗ của con kiến là được.



"Đá... Đá thẳng tới ư?

Nhìn con kiến phía còn đang đập càng vào nhau, một bộ nhào tới kiếm ăn, Senren đổ mồ hôi, tập trung năng lượng xuống chân, Senren đập cánh bay xuống vòng ra sau muốn đá con kiến, nhưng nó đã xoay người lại liền.

"Bây giờ mình biết bay, nếu không chạy?

Có chút không biết làm sao, Senren lại tiếp tục vòng ra sau, con kiến vẫn kịp thời xoay người lại, làm liên tục hơn ba mươi lần con kiến làm như mệt rồi dần chậm lại, Senren thừa cơ đá tới đạp trúng con kiến, nàng lại nhảy lên trời con kiến lập tức nổ banh xác.

"Phù, cuối cùng cũng hạ được nó.

Đáp xuống đất Senren vuốt vuốt ngực, không có hình tượng ngồi dưới đất thở hồng hộc, nghỉ ngơi một hồi Senren nhìn huy hiệu hỏi:

"Em tên là gì, gấu bông?

Gấu bông:"Tên em là Luxia, em là tiểu tiên đứng đầu trong các tiểu tiên Luxi đợt này.

Senren:"Luxi? còn có Luxib Luxic hay 23 Luxi khác mang chữ cái cuối tên nữa hả?

Luxia:"Vâng, hiện chỉ có Luxie, Luxio, Luxit, Lucky còn dư lại đợt trước, và em nữa là năm tiểu tiên được gửi đến trái đất.

Senren:"Các em đến trái đất làm gì vậy?

Luxia:"Để tìm ra những chiến binh được chọn như chị, và cùng họ kí kết kế ước làm chiến binh cho xứ sở thần tiên.

Senren:"Xứ sở thần tiên, đó là cái gì?

"Chị đồng ý trở thành chiến binh cho Nữ Thần chứ?

Luxia không trả lời mà hỏi ngược lại, nếu chị ấy không đồng ý thì giải tán hết đi, ai đi đường nấy, nó tìm một người khác nữa là được.

"Được, chị đồng ý.

Senren không do dự trả lời ngay, khi niếm thử được mùi của sức mạnh rồi thì dễ gì bỏ được, có được sức mạnh này, nàng có thể làm được những chuyện mình muốn làm.

/487