Hai Thai Năm Bảo: Tổng Tài Bẫy Được Vợ Ngoan

Chương 1363 - Chương 1363

/1776


Trước khi dọn về lại nhà họ Mộ, cô ta phải đến nhà họ Bạc kính trà cho Bạc Ngạn Thiên. Nghe nói đây là một truyền thống của nhà họ Bạc, nàng đâu mới mẫu mực là trước khi đám cưới đều phải đi kính trà cho nhà họ Bạc, Bạc Ngạn Thiên đã chuẩn bị tặng lễ hậu hĩnh.

Mộ Ngọc My vừa đến đã thấy tất cả thành viên nhà họ Bạc đều đã đến nơi r Bởi vì Bạc Tuấn Phong và Bạc Tiêu Dương đều tố chức hôn lễ cùng lúc nên Bạc Tiêu Dương cũng dẫn Vân Giai Kỳ về nhà kính trà.

Đây là lần đầu tiên Mộ Ngọc My được gặp tất cả các thành viên nhà họ Bạc.

Bạc Tiêu Dương và Vân Giai Kỳ còn chưa đến, Bạc Tuấn Phong cũng chưa có mặt.

Bạc Ngạn Thiên thấy Mộ Ngọc My đến một mình nên không kìm được mà hoài nghỉ trong lòng: “Tuấn Phong đâu? Sao lại không đến cùng với con?”

Mộ Ngọc My xấu hổ lúng túng một hồi, đã hai ngày cô ta không nhìn thấy Bạc Tuấn Phong, gọi điện anh không nghe, người cũng không biết tung tích.

Mộ Ngọc My nói: “Con đã chuyến về nhà họ Mộ, cho nên… con cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Vốn là đã hẹn ngày hôm nay, có thể anh ấy bận chuyện gì đó ạ?”

Bạc Ngạn Thiên nhìn về phía Lê Tú Cầm: “Vậy Tiêu Dương đâu?”

Lê Tú Cầm đáp ngay lập tức: “Tiêu Dương đang trên đường rồi, nó vừa gọi điện thoại nói đến ngay ạ..”

Bà ta vừa dứt lời thì quản gia vội vã đến báo: “Ông chủ! Cậu Tiêu Dương và cô Vân Giai Kỳ đã đến”

Bạc Ngạn Thiên hẳng giọng một cái, ngồi ngay ngắn lại ở vị trí chủ vị.

Bạc Tiêu Dương dẫn Vân Giai Kỳ vào phòng tiếp khách.

Vân Giai Kỳ vừa bước vào đã bị trận địa trước mặt làm kinh động vô cùng, Tất cả thành viên quan trọng của nhà họ Bạc đều đến đông đủ, Bạc Ngạn Thiên ngồi ở chủ vị, Bạc Phong Chiến và Lê Tú Cầm ngồi hai bên, những người khác ngồi theo thứ tự trở xuống.

Bạc Thuý Quỳnh đứng bên cạnh Lê Tú Cầm, liếc sang một cái, ánh mắt rơi lên người Vân Giai Kỳ mang theo khinh bí và coi thường.

Vân Giai Kỳ ngoảnh mặt làm ngơ với sự đánh giá của Bạc Thuý Quỳnh, cô đi đến trước mặt Bạc Ngạn Thiên chào hỏi: “Con chào ông nội”



Bạc Ngạn Thiên “ừ” một tiếng.

Đột nhiên Mộ Ngọc My nói: “Còn chưa đến lượt cô kính trà mà? Kính trà phải bắt đầu từ tôi chứ, đừng có không biết thứ tự lớn bé!”

Vẻ mặt Lê Tú Cầm vô cùng lúng túng nhìn về phía Bạc Ngạn Thiên. Dù nói thế nào thì Vân Giai Kỳ cũng coi như sắp làm con dâu của bà ta, Mộ Ngọc My này chưa qua cửa đã gây sự, đương nhiên bà ta cảm thấy không thoải mái.

Vân Giai Kỳ cười nói: “Sao lại gọi là “không biết thứ tự lớn bé” chứ?

Ông nội là bề trên, người bề dưới nhìn thấy bậc bề trên không phải nên hỏi thăm sao? Đây là lễ nghị, không liên quan đến thứ tự kính trà trước sau. Tải áp Hola để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Toàn bộ người nhà họ Bạc đều biết cô là mợ cả rồi, tôi nào dám vượt qua?”

Biểu cảm trên mặt Mộ Ngọc My lúc xanh lúc đỏ không biết nên nói gì.

Bạc Phong Chiến hẳng giọng cắt ngang lời Mộ Ngọc My hỏi: ” Sao Tuấn Phong còn chưa quay về?”

Bạc Ngạn Thiên nói: “Ai biết được nó? Có thế là đang bận! Nghe nói hai ngày nay nó mới từ Luân Đôn về đã đến công ty xử lý các văn kiện chiồng chất, sợ là không có thời gian rảnh”

Mộ Ngọc My cũng nói: “Chắc chắn là Tuấn Phong bận quá nên…”

“Thôi kệ nó đi!” Bạc Ngạn Thiên xua xua tay: “Dù sao hôm nay cũng là cô dâu mới kính trà, nó có đến hay không cũng không ảnh hưởng”

Nói xong, ông ta nhìn tứ phía rồi hô: “Bắt đầu đi!”

Quản gia bưng nước trà đến.

Mộ Ngọc My bưng chén trà lên, đến trước mặt Bạc Ngạn Thiên, quỳ hai đầu gối lên nệm mềm rồi dâng trà: “Ông nội, con mời ông uống trà ạ!”

/1776