Hào Môn Mật Ái: Chỉ Sủng Cô Vợ Thiên Hậu Đáng Yêu

Chương 3.1: Lẽ nào lại phải chết ư

/1548


Chương 3.1: Lẽ nào lại phải chết ư

Nếu Lâm Tố Tâm vốn thật sự là một cô gái vô dụng, cho dù người khác khinh thường cô ấy, cũng không hẳn sẽ gây bất lợi cho cô ấy. Bởi vì những học sinh có thể vào Học viện Ngân Diệu, cơ bản là rất kiêu ngạo, cho dù phải đối phó với một người, thì ít nhất đối phương cũng phải có giá trị đối phó.

Một đứa trẻ mồ côi với tính cách lặng lẽ, tư chất tầm thường như Lâm Tố Tâm, rất ít ai để ý đến cô ấy.

Nhưng cô ấy vẫn có điểm hơn người. Đó chính là nét đẹp mà cô ấy được thừa hưởng từ mẹ.

Vào cuối năm lớp mười, Lâm Tố Tâm, một người vô hình không ai biết đến bỗng trở nên nổi tiếng.

Nguyên nhân là do một ngày nọ, Mộ Hàn Khanh, thiếu gia của Bất động sản Vân Hoa, một trong ba công ty bất động sản hàng đầu Trung Quốc, đã đăng ảnh một cô gái xinh đẹp lên hệ thống bảng tin của học viện, cô gái trong ảnh đứng dưới vòm một tòa giảng đường trong học viện, một trận gió thổi qua, chiếc váy trắng trên người ôm lấy thân hình mảnh mai của cô, trông lại càng mong manh, đường nét góc nghiêng hoàn hảo lấp lánh dưới ánh chiều tà.

Mộ Hàn Khanh không chỉ đăng ảnh, mà còn kèm theo dòng chữ bên dưới: “Bức ảnh tình cờ chụp được, không ngờ trong học viện còn có người xinh đẹp như vậy, thật tuyệt vời. Mọi người ai biết thông tin và phương thức liên lạc của cô ấy thì gửi cho mình nhé, có thưởng lớn.”

Lúc này, toàn bộ Học viện Ngân Diệu bùng nổ.

Tài lực của gia đình Mộ Hàn Khanh có thể xếp vào top 10 ở Học viện Ngân Diệu, ngoài ra anh ta còn là một nhân tài, đẹp trai, tài giỏi. Người ta đồn rằng anh ta đã nắm được một phần quyền lực của công ty gia đình. Từ sau khi anh ta bước chân vào trường, đã luôn được nhiều cô gái theo đuổi.

Nhưng anh ta có vẻ không mấy hứng thú với việc tán tỉnh yêu đương. Suốt sáu năm từ lớp mười đến năm ba đại học, một người bạn gái chính thức cũng chưa từng có, trái lại các cô gái còn tự tổ chức một nhóm fan hâm mộ thanh thế lẫy lừng.

Bây giờ, Mộ Hàn Khanh lại muốn treo phần thưởng lớn cho phương thức liên lạc của môt cô gái?

Giữa tiếng nghiến răng nghiến lợi của các cô gái trong nhóm fan hâm mộ và thảo luận của giáo viên học sinh toàn trường, cuộc tìm kiếm nữ chính đã diễn ra trong ba ngày, khi mọi người đều cho rằng cô gái này không phải là học sinh của Học viện Ngân Diệu, cuối cùng có người đã liên hệ cô gái xinh đẹp trong ảnh với Lâm Tố Tâm, cô gái luôn cúi đầu, im lặng khi đi đường.

Kể từ hôm đó, Lâm Tố Tâm cũng trở thành một trong những người nổi tiếng, nằm trong danh sách hoa khôi của Học viện Ngân Diệu, là người tình trong mộng của bao chàng trai……Là cái gai trong mắt của nhiều cô gái.

Mộ Hàn Khanh bắt đầu theo đuổi Lâm Tố Tâm. Đối với một cô gái tự ti, sống nội tâm, chưa trải sự đời mà nói, sức hấp dẫn của một chàng trai phong lưu là không thể cưỡng lại, cô ấy nhanh chóng sa vào lưới tình.

Đáng tiếc, ngày vui ngắn chẳng tày gang. Vài ngày sau, một tin tức được đăng trên mặt báo, thiếu gia Mộ Hàn Khanh của Bất động sản Vân Hoa đã đính hôn, vị hôn thê là Đỗ Lâm Nhi, con gái của Thị trưởng thành phố Thiên Hải, cũng đang học đại học năm ba ở Học viện Ngân Diệu.

Cứ như vậy, Lâm Tố Tâm từ một cô bé Lọ Lem khiến mọi người ngưỡng mộ, đố kị phút chốc hoàn toàn trở thành một trò cười.

Lâm Tố Tâm còn nhớ rất rõ ngày hôm đó, sau khi đọc tiêu đề trên mục giải trí của Nhật báo Thiên Hải, dưới những ánh mắt hoặc là thương cảm, hoặc chế giễu, hoặc khinh thường của bạn học xung quanh, cô bỏ mặc mọi thứ xông đến Viện thương mại, muốn tìm Mộ Hàn Khanh để xác nhận, nhưng lại tận mắt nhìn thấy anh ta ôm Đỗ Lâm Nhi đi qua trong khuôn viên trường.

Những học sinh gặp trên đường đều gửi những lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ. Không một ai có bất cứ sự ngạc nhiên nào, cũng không một ai đếm xỉa đến việc anh ta còn có một người “bạn gái” chưa chia tay là Lâm Tố Tâm.

Có lẽ, đối với bọn họ, một cô gái xuất thân từ một gia đình bình thường căn bản không được tính là bạn gái, chứ đừng nói là một người vợ, chẳng qua chỉ là một sự điều chỉnh trong quãng thời gian học tập nhàm chán, không đáng kể, không đáng nói.

Lâm Tố Tâm lặng lẽ rời đi mà không nói một lời, tiếp tục cuộc sống vô hình của mình giữa muôn vàn chế giễu, xoi mói. Bởi vì cô ấy biết rằng, di nguyện của mẹ chính là cô có thể thuận lợi tốt nghiệp Học viện Ngân Diệu, cơ hội này không dễ gì có được, cô phải kiên trì.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Mộ Hàn Khanh lại đến tìm cô ấy.


/1548