Không Ngừng Sủng Hôn

Chương 1.1: Số phận của cô sẽ thảm hơn tôi!

/2507


Chương 1.1: Số phận của cô sẽ thảm hơn tôi!
Tại khách sạn sang trọng nhất ở thành phố G.
Nội thất bên trong tráng lệ, đèn chùm pha lê lấp lánh ánh sáng tỏa ra ánh sáng mờ ảo. Cố Nhất Nặc đứng trước gương, ánh mắt cô đầy vẻ say mê và kinh ngạc.
Tất cả điều này hoàn toàn giống như một giấc mơ.
Cô đưa tay lên, sờ lên khuôn mặt non nớt của mình. Cô không thể tin được rằng cô đã trở lại buổi tiệc sinh nhật năm mười tám tuổi của cô.
Ánh đèn chói mắt làm cô ngây người một lúc. Cảnh tượng kiếp trước, trước khi cô chết không xuất hiện trong đầu cô.
“Chị à, chị mang tiếng xấu ngoại tình, lại còn vô liêm sỉ chơi một lần nhiều như vậy, chị chiếm vị trí con dâu cả nhà họ Lục, thật là không biết xấu hổ.”
“Tôi không có.” Cố Nhất Nặc lắc đầu phủ nhận.
“Bây giờ, chị thậm chí còn giết cả mẹ chồng của mình, dù không bị phán tử hình thì Dĩ Thừa cũng sẽ không để chị sống yên ổn.”
“Cố Minh Tuyết, tất cả đều do cô quay video hãm hại tôi vô số lần, là cô giết chết bác gái Lục, mọi chuyện đều là do cô, đều do cô làm.”
“Ai sẽ tin chị chứ?” Khuôn mặt xinh đẹp, nhỏ nhắn của Cố Minh Tuyết hiện lên một vẻ giễu cợt: “Chị à, chị xem bộ dạng bây giờ của chị đi, tôi lại không nỡ nói cho chị biết lí do tại sao chị lại mang thai con của Dĩ Thừa.”
Câu nói nhắc đến đứa con của cô như chạm phải dây thần kinh yếu nhất của Nhất Nặc.
“Cố Minh Tuyết, cô đừng hòng động tới con tôi.”
“Chị yên tâm, cặp sinh đôi trai gái đó, bây giờ sẽ là con tôi. Tôi sẽ trở thành mẹ trên danh nghĩa của chúng nó, chị chết rồi thì tôi chính vợ của Dĩ Thừa.”
Cố Nhất Nặc cười ngốc một tiếng, sao cô có thể kết thúc như thế này được?
Cô hận Cố Minh Tuyết, nhưng cô càng hận bản thân mình hơn.
Là do cô không nhận ra sự thâm độc của Cố Minh Tuyết, không nhìn thấy sự tuyệt tình của Dĩ Thừa.
“Sau khi kết hôn, chị có biết vì sao Dĩ Thừa chưa chạm vào chị không. Ngày hôm đó anh ấy quan hệ với chị chỉ vì tôi không thể có con được. Dĩ Thừa yêu tôi, muốn cho tôi một đứa con, khi ấy chị lại xuất hiện rất đúng lúc. Vậy nên, chết là kết cục tốt nhất của chị rồi, có lẽ chị nên cảm ơn tôi đã hoàn toàn giải thoát cho chị.”
Cố Nhất Nặc cô hít một hơi thật sâu, nhìn ra biển rộng xanh thẳm.
Ba ngày trước, cô mới sinh con cho Lục Dĩ Thừa mà anh đã vội muốn cô chết như vậy sao?
“Dĩ Thừa lạnh lùng, vô tình, nhưng chỉ là đối với chị thôi. Còn anh ấy đối với tôi vô cùng nhiệt tình, người anh ấy yêu là tôi, luôn là tôi.”
“Cốc cốc cốc.”
Tiếng gõ cửa kéo Cố Nhất Nặc về thực tại, cô từ từ nhắm mắt lại, che đi mọi nỗi đau xót lại rồi mở mắt ra lần nữa, trong mắt loé lên tia sáng sắc bén.
Được rồi, nếu cô đã sống lại thì nhất định sẽ không sống như kiếp trước. Nhất định cô sẽ khiến những kẻ đã từng tổn thương mình phải trả giá.
Cô không bao giờ hi vọng xa vời nữa, người kia hoàn toàn không thuộc về cô.
Cố Minh Tuyết cầm bộ lễ phục bước vào, điềm đạm đáng yêu nhìn Cố Nhất Nặc: “Chị ơi, em thật sự xin lỗi, vừa rồi chiếc váy của chị bị em làm bẩn mất. Đây là bộ em đặt cùng chỗ với chị, chị mặc của em trước đi.”
Cố Nhất Nặc hít một hơi thật sâu, miễn cưỡng mỉm cười, cô không thể để Cố Minh Tuyết thấy điều gì không bình thường ở cô được.
Cô cúi đầu nhìn bộ váy trên tay Cố Minh Tuyết, lặp lại lời kiếp trước đã cô từng nói: “Chị mặc của em thì em phải làm sao?”
“Hôm nay là tiệc sinh nhật của chị, em mặc gì cũng không quan trọng, còn chị, chị nhất định phải ăn mặc thật đẹp.” Cố Minh Tuyết cười trong sáng: “Chị, chị nhanh mặc vào đi, khách sắp đến đông đủ rồi.”
“Được rồi.” Cố Nhất Nặc cầm lấy bộ váy bước vào phòng nghỉ. Lúc cô vừa đóng cửa lại, nhanh chóng cẩn thận lật bộ váy ra, quả nhiên phát hiện có một bao bột trắng để trong túi.
Bữa tiệc sinh nhật mười tám tuổi này đã ném cuộc đời cô từ trên mây xuống địa ngục, bị người ta buộc tội sử dụng và tàng trữ ma túy. Cũng là do Cố Minh Tuyết cho lời khai và tìm thấy thứ này trong bộ váy của cô.
Cố Minh Tuyết, cô đợi đấy!
Nhà họ Cố ở thành phố G có thể coi là gia tộc đứng hàng thứ hai. Những người đến dự tiệc sinh nhật hôm nay đều là nhân vật lớn có máu mặt.
Cũng nhân bữa tiệc sinh nhật này để công bố chuyện đính hôn của Lục Dĩ Thừa và Cố Nhất Nặc ra ngoài.
Nhà họ Lục.
Lục Dĩ Thừa.
Trái tim cô vẫn không kìm được mà nhói lên một chút.
Cố Nhất Nặc thay lễ phục xong, bước ra khỏi phòng. Cố Minh Tuyết tươi cười chào đón, thân thiết nắm tay Cố Nhất Nặc: “Chị à, chị thật xinh đẹp.”
Cố Nhất Nặc cười nhạt một tiếng, cô chợt nhìn thấy tia ghen ghét loé lên trong mắt Cố Minh Tuyết.
Cô quay người nhìn vào gương, bộ váy trắng như tuyết đã làm nổi bật dáng người tuyệt vời của cô, mái tóc được búi cao được đeo lên một chiếc vương miện đính đầy kim cương.
Hôm nay cô như một nàng công chúa cao quý.
“Chị ơi, em vừa đi lấy nước trái cây, chị uống chút nước trái cây trước đi, lát nữa chị phải ra mắt thật hoành tráng.”
“Minh Tuyết, chị hơi đói, em có thể ra ngoài lấy cho chị chút gì ăn không” Cố Nhất Nặc cầm lấy ly nước trái cây, nhẹ giọng hỏi.
Cố Minh Tuyết nhìn ly nước trái cây trong tay Cố Nhất Nặc, cô ta hơi do dự.
“Hay là chúng ta ra ngoài đi, bây giờ khách cũng sắp đến rồi.” Cố Nhất Nặc nói xong, định đặt ly nước trái cây xuống để đi ra ngoài.
“Chị, em đi lấy cho chị, chị đợi em ở đây trước, hôm nay chị là nhân vật chính, không thể xuất hiện sớm như vậy được, em sẽ lấy một chút điểm tâm chị thích ăn nhất.” Cố Minh Tuyết lập tức cản Cố Nhất Nặc lại, bước nhanh ra ngoài.
Cố Nhất Nặc cười lạnh lùng, cô chậm rãi bước tới bàn, lắc nhẹ ly nước trái cây, đôi môi mỏng cong lên cười khẽ. Đổ hết thứ vừa tìm được trong váy vào ly.

/2507