Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Chương 5 - Chương 4.2

/13


Ba! Chị đánh con! Mặt con đau quá!” Hàn Huyên thấy Hàn Chương thì như một đứa trẻ nhào vào lòng ông mà khóc, đâu còn bộ mặt ngang ngược lúc trước.

Hàn Chương nhìn thẳng vào mặt Hàn Thanh Dao chân mày hơi nhíu lại.

“Hàn Thanh Dao! Tôi thấy cô nên cho tôi một lời giải thích?

Chẳng có gì giải thích cả! Cô ta mắng chửi chị mình. Tôi chỉ là lấy thân phận người làm trên dạy dỗ cô ta một chút thôi.” Hàn Thanh Dao nhìn thẳng vào mặt Hàn Chương nói, không chút kính trọng hay sợ hãi. Ký ức của Hàn Thanh Dao vẫn còn mới nguyên, người cha này dung túng cho hai mẹ con kia làm càn ra sao, chán ghét cô như thế nào…

Con không có ... Không có… Con chỉ quan tâm bệnh của chị thôi, tự nhiên chị lại mắng con và mẹ là đồ ăn bám, con muốn giải thích thì chị đánh con... Ba tin con đi! Con không có nói dối!” Hàn Huyên vừa nói vừa khóc như có điều ấm ức làm người khác thập phần thương tiếc.

Hàn Thanh Dao lạnh lùng nhìn màn “phụ tử tình thâm” trước mặt. Hàn Chương chưa kịp nói gì thì cô đã lên tiếng trước:

Ông chưa có ngày nào làm tròn trách nhiệm của người cha. Lúc mẹ tôi mất chưa tròn 100 ngày ông đã rước hai mẹ con này về. Ông không hề lo lắng họ có đối xử tốt với tôi không. Tôi bị bọn họ đối xử tệ bạc ông cũng xem như không biết. Vậy thì bây giờ, cha yêu quý! Ông lấy tư cách gì nói tôi đây?”

“Chị! Chị không nên nói với ba như vậy”Hàn Huyên nhỏ giọng khuyên nhủ nhưng trong lòng cô ta đang rất vui sướng.

Mày... Mày...” Hàn Chương giơ tay muốn tát vào mặt Hàn Thanh Dao nhưng ngoài ý muốn bị cô giữ tay lại. “Mày cút cho tao, tao không có đứa con gái như mày! Cút!”

Không ngờ cô dám cãi lại, ông ta cảm thấy mình bị sỉ nhục, chưa kịp suy nghĩ gì thì đã thốt ra như thế. Nói xong ông lập tức hối hận, gia đình nhà vợ cũ chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ông ta nếu họ biết ông ta đuổi cháu ngoại yêu quý của họ ra ngoài. Nhưng ông ta tin rằng Hàn Thanh Dao chưa đủ lông đủ cánh chắc chắn không dám bỏ đi. Bất quá, Hàn Thanh Dao lại chỉ đợi những lời này, cô vào phòng gói ghém đồ đạc rồi bỏ đi. Hàn Chương nhất thời thấy trước mắt tối sầm, tức giận quát lớn:

“Có giỏi thì mày đừng về nữa!”

“Ông yên tâm! Tôi nhất định sẽ không về!”

Hàn Thanh Dao xách vali ra ngoài. Mẹ kế của cô đúng lúc đi spa về. Châu Lệ thấy cô muốn rời đi, tuy rằng bà ta muốn thế vô cùng, nhưng nghĩ đến tiền đồ sau này, vẫn là cản cô lại.

“Dao Dao! Con đi đâu vậy?”

“Đừng gọi tôi như thế! Bà không xứng!” Nếu đã xé rách mặt, cô cũng chẳng tha thiết diễn kịch nữa.

Không để ý tới vẻ mặt xám ngắt vì giận của mẹ kế cùng với lời khuyên can đầy “thân tình” của bà ta, Hàn Thanh Dao kéo vali đi thẳng. Cô quyết định rồi. Cô muốn đến nương tựa nhà ngoại. Trong trí nhớ của Hàn Thanh Dao cũ, nhà ngoại hẳn là sủng cô đến tận trời. Cái kiểu cưng chiều “cầm trên tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan” này là cỡ nào thích chứ? Vậy mà Hàn Thanh Dao cũ không biết quý trọng, cứ cắm mặt vào thứ gọi là “tình thương ấm áp” của cha. Cô vô cùng vui sướng vui sướng, cái cảm giác có chỗ dựa vững chắc này thật sự không tồi.

/13