Lục Thiếu Ngây Thơ Nóng Bỏng

Chương 1.1: Thiếu niên đẹp trai là con gái

/1822


Chương 1.1: Thiếu niên đẹp trai là con gái

Trong vườn hoa có cấu trúc đan chéo sau nhà, Lục Quốc Hoa tuổi trên năm mươi, hai bên tóc mai đã hoa râm kinh ngạc nhìn chằm chằm thiếu niên kéo va li hành lí đi tới trước mặt mình.

Thiếu niên có đầu tóc ngắn với hai bên tóc mai đen nhanh đang rất thịnh hành, dưới mái tóc ấy là một đôi mắt phượng lộ ra tà khí. Cánh môi hình trái tim, không cười mà như đang cười.

Xinh đẹp quá mức!

Đây là cảm giác đầu tiên thiếu niên mang đến cho người ta.

"Nhất Ninh?" Nhưng cái tên mà Lục Quốc Hoa gọi thiếu niên, lại là tên con trai của mình. Chỉ vì, thiếu niên trước mắt có một gương mặt đẹp trai y hệt con trai ông.

Có điều thiếu niên lại lắc đầu với ông, chứng tỏ bản thân không phải là con trai ông.

"Vậy con là... Ninh Ninh?" Lục Quốc Hoa lần thứ hai gọi ra một cái tên, là tên con gái mình, cũng là tên cúng cơm của em gái sinh đôi với Lục Nhất Ninh, Lục Đinh Ninh.

Lần này, thiếu niên gật đầu cười nói: "Là con, cha ạ!"

"Ninh Ninh, sao con lại biến thành thế này hả?" Không chỉ có tay chân bối rối, giọng nói đề cao, mà còn hốc mắt đỏ bừng, tất cả đã chứng minh lúc này trong lòng Lục Quốc Hoa không hề bình tĩnh.

Lục Quốc Hoa đã từng có một gia đình vô cùng hạnh phúc ấm êm, còn cùng vợ trước sinh ra một đôi anh em cực kỳ xinh đẹp đáng yêu.

Con trai và con gái ông có vẻ ngoài giống nhau như đúc, nhưng hoàn toàn mang hai tính cách khác nhau. Con gái bướng bỉnh hiếu động, thường xuyên gây rắc rối. Con trai thì lại hiếu thuận hiểu chuyện, khiến vợ chồng bọn họ bớt lo.

Có điều Lục Quốc Hoa thương yêu nhất, vẫn là cô con gái bướng bỉnh nghịch ngợm của mình.

Mỗi tối sau khi kết thúc một ngày làm việc nặng nề, ông đều kiệu con gái ngồi lên bả vai mình rồi lắc lư đùa cho cô bé cười vô cùng vui vẻ. Nghe tiếng cười như chuông bạc của con gái, Lục Quốc Hoa sẽ cảm thấy tất cả mỏi mệt đều hóa thành hư không.

Nhưng vào mười ba năm trước, ông đã ly hôn với vợ trước là Thư Chí Lan rồi. Không chỉ phân chia tài sản mà đồng thời bọn họ cũng chia luôn hai anh em sinh đôi, mỗi người nuôi một đứa.

Lúc ấy Lục Quốc Hoa đang chuẩn bị cho ra mắt phần mềm trò chuyện RM, còn chưa biết tiềm năng phát triển thế nào. Ở lại Đế Thành phát triển phần mềm trò chuyện RM, cuộc sống nhất định sẽ trở nên vô cùng khó khăn gian khổ.

Vì thế, Lục Quốc Hoa đã chọn con trai Lục Nhất Ninh, để cậu bé ở cùng với mình. Còn về cô con gái mà ông thương yêu nhất, chỉ có thể để cô bé đi theo mẹ rời khỏi mình.

Mà vợ trước của ông thì dẫn theo con gái Lục Đinh Ninh đến nước F.

Lục Quốc Hoa đã rất nhiều năm không nhìn thấy cũng như gặp mặt con gái. Chỉ vì sau khi vợ trước đến nước F thì đã tái giá, sợ Lục Quốc Hoa ảnh hưởng đến việc sống chung của con gái mình và gia đình mới nên vợ trước vẫn không cho Lục Quốc Hoa liên lạc với con gái...

Nếu không phải Lục Nhất Ninh bỗng nhiên mất tích, cả công ty RM trở nên xáo trộn, e là vợ trước vẫn sẽ không chịu nhượng bộ, Lục Quốc Hoa cũng không cơ hội được liên lạc và gặp lại con gái lần này.


/1822