Lục Thiếu Ngây Thơ Nóng Bỏng

Chương 1.2: Thiếu niên đẹp trai là con gái

/1822


Chương 1.2: Thiếu niên đẹp trai là con gái

Có điều Lục Quốc Hoa không rõ, vợ trước dẫn đi một cô con gái, hiện tại trở về lại là...

Trước mắt ông lúc này, thiếu niên kéo theo va li hành lí, trên người mặc bộ đồ thể thao màu trắng nhàn nhã, tóc là kiểu tóc nam đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện tại, giữa hai đầu lông mày lộ ra tà khí nhưng vẫn giữ được nét đẹp tuyệt luân, đây rõ ràng là một cậu con trai!

Rốt cuộc là cô đã làm phẫu thuật chuyển giới gì gì đó, hay là...

Bị cha mình nhìn chăm chú với ánh mắt tràn ngập cổ quái cùng bi thương, Lục Đinh Ninh mỉm cười.

"Con không có làm phẫu thuật chuyển giới gì đâu, giới tính cũng không sai lệch gì!"

Sau khi cho Lục Quốc Hoa một viên thuốc an thần, Lục Đinh Ninh mới giải thích: "Mẹ đi bước nữa gả cho ngài Smith. Nhưng trong nhà ngài Smith đã có ba cậu con trai, mẹ lo con bị bọn họ bắt nạt, cho nên bảo con thay đổi giả thành bé trai."

Còn về hồ sơ tư liệu của cô...

Khi ấy sau khi ly hôn, lúc thu dọn hành lý rời đi, mẹ cô không cẩn thận cầm nhầm các loại giấy tờ chứng minh của Lục Nhất Ninh mang theo.

Có lẽ cũng là vì cầm nhầm mấy giấy chứng nhận đó cho nên mẹ cô mới nổi lên suy nghĩ để cho con gái mình nữ giả nam trang.

Về sau, mẹ còn dùng thông tin về thân phận của anh trai mà làm cho cô một "thân phận mới".

Những chuyện này, Lục Đinh Ninh tạm thời không đề cập đến.

Lục Quốc Hoa nghe được con gái không có động dao kéo làm mấy cái phẫu thuật chuyển giới gì đó kia, ông vội nói: "Vậy thì tốt rồi..."

Lục Quốc Hoa đau lòng tiến lên ôm lấy con gái, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Thật ra tối hôm qua lúc biết con gái sắp trở về, ông còn bớt thời gian đặc biệt đi một chuyến đến trung tâm thương mại, mua cho cô rất nhiều đồ mà con gái thời nay thích như mỹ phẩm dưỡng da, quần áo, túi xách các loại, tính sẽ tặng cho cô.

Mà lúc này cô lại trở về với dáng vẻ hoàn toàn thay đổi, sợ là không dùng được rồi.

Ôm con gái một hồi, tạm thời xả hết nỗi lòng cùng tình thương dành cho con gái, Lục Quốc Hoa lại nói: "Anh trai con bỗng nhiên mất tích, cha đã phái tất cả những người đáng tin đi tìm anh con rồi. RM chìm trong hỗn loạn."

Theo sự phát triển ngày càng lớn mạnh của internet, các phần mềm trò chuyện, phần mềm gọi video nhanh chóng quật khởi. Trước mắt phần mềm trò chuyện RM đã không còn ưu thế như trước, định mức thị trường số nhanh chóng bị chiếm mất.

Nếu cứ duy trì tình cảnh không phát triển mở rộng, RM sẽ có nguy cơ bị phá sản.

Thật ra, về việc phát triển RM, cha con bọn họ cũng đã nghĩ ra được đối sách vô cùng tốt. Đó chính là liên hợp với tập đoàn điện thoại di động đầu tiên trên thế giới Trác Nặc.

Trước đó, Lục Nhất Ninh đã bắt đầu phụ trách việc giao thiệp với người sáng lập thương hiệu điện thoại Trác Nặc là Tông Kế Trạch.

Nhưng anh bỗng nhiên mất tích, dẫn đến tất cả kế hoạch của RM đều phải gác lại.

Lục Quốc Hoa muốn làm chút gì đó, nhất quyết không chịu từ bỏ. Cho nên, ông mới vội vã nhờ người, đến nước F tìm vợ trước, để cho Lục Đinh Ninh trở về.

………..


/1822