Lục Thiếu Ngây Thơ Nóng Bỏng

Chương 2.1: Cô gái Đinh Ninh biến thành chàng trai Nhất Ninh

/1822


Chương 2.1: Cô gái Đinh Ninh biến thành chàng trai Nhất Ninh

"Thế giờ... cha cần con làm chuyện gì?" So với Lục Quốc Hoa gấp đến độ xoay vòng vòng, trên gương mặt đẹp trai bức người kia của Lục Đinh Ninh lại là sự bình tĩnh thành thục không nên có ở độ tuổi này của cô.

Thật ra vẫn còn một chuyện nữa mà Lục Đinh Ninh chưa kịp nói cho Lục Quốc Hoa biết.

Từ sau khi mẹ Thư Chí Lan gả cho ngài Smith, cô cũng bị ngài Smith xếp vào danh sách những người thừa kế của gia tộc Smith. Nên ngài Smith cũng bồi dưỡng cô, ngài Smith trái lại không hề keo kiệt bủn xỉn với cô chút nào.

Vốn dĩ Lục Đinh Ninh cũng không có hứng thú với quyền kế thừa gia tộc.

Nhưng vào một ngày kia khi cô bắt gặp cậu con trai nhỏ của ngài Smith nhục nhã, chống đối mẹ cô ngay trong chính trang viên Smith, Lục Đinh Ninh dường như đã biến thành một người khác.

Từ việc kháng cự các khóa học quản lý và các loại tri thức, cô điên cuồng lao đầu vào học.

Bởi vì cô biết từ xưa tiêu chuẩn thừa kế gia tộc Smith là chỉ truyền con trai có năng lực nhất quyết đoán nhất của mỗi thế hệ.

Nếu cô có thể có chỗ đứng tại gia tộc Smith mà nói, mẹ của cô Thư Chí Lan cũng sẽ không bị người ta bắt nạt!

Cũng bởi vậy mà cô hăng hái chăm chỉ học tập, muốn trổ hết tài năng trong đám con cháu thế hệ này của ngài Smith.

Vừa vào năm nay Lục Đinh Ninh đã lấy thân phận một đứa con riêng, trở thành người thừa kế của gia tộc Smith.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết chính là Lục Đinh Ninh phải không ngừng nỗ lực khiến mình trở nên xuất sắc hơn mới được, ngoài ra đặc biệt còn không được để bị người ta phát hiện ra thân phận là con gái của cô! Những khó khăn và nguy hiểm trong quá trình ấy, chỉ có mình Lục Đinh Ninh biết được.

Nhưng cũng bởi vậy, Lục Đinh Ninh luyện được bản lĩnh bình tĩnh, cơ trí mà các bạn cùng trang lứa không có được.

Mà những chuyện này, thật ra Lục Đinh Ninh vẫn không định nói cho cha mình biết, chỉ bởi vì lúc mẹ con bọn họ rời đi là lúc cô tuổi còn rất nhỏ, nhưng cô lại nhớ rõ ràng sự cưng chiều cùng bao dung mà cha dành cho cô.

Nếu để cho Lục Quốc Hoa biết mấy năm qua cô đã phải sống gian khổ thế nào, chỉ sợ là sẽ càng khiến ông đau lòng áy náy hơn thôi.

"Vốn dĩ cha là muốn con giúp cha bày mưu tính kế, lúc cần thiết thì giúp cha ra ngoài tìm anh trai con... Nhưng hiện tại, cha có một ý tưởng hoàn toàn mới!" Lúc Lục Quốc Hoa nói mấy lời sau cùng, tầm mắt rơi vào trên gương mặt thiếu niên gần như giống Lục Nhất Ninh y như đúc.

"Trước đó anh con đang giao thiệp với người sáng lập của tập đoàn Trác Nặc - Tông Kế Trạch, thuyết phục của người ta hợp tác với công ty RM của chúng ta. Phu vụ hợp tác này, khả năng cao là sẽ giúp cho RM vượt qua được nguy cơ trước mắt. Nhưng Tông Kế Trạch có một cái tật xấu là thế này, cậu ta không thích thay đổi người phụ trách đương hợp tác giữa chừng. Trước đó có vài công ty mềm công cũng bởi vì giữa đường thay đổi người phụ trách, cho nên mới bị thương hiệu điện thoại Trác Nặc từ chối ngoài cửa..."

"Cho nên cha hi vọng từ hôm nay trở đi, con sẽ tạm thời thay thế anh con, tiếp xúc với người sáng lập của tập đoàn Trác Nặc…

………..


/1822