Lục Thiếu Ngây Thơ Nóng Bỏng

Chương 4.1: Bạn gái kết hôn, nhưng chú rể không phải tôi!

/1822


Chương 4.1: Bạn gái kết hôn, nhưng chú rể không phải tôi!

Sau khi trở về từ trung tâm thương mại, Lục Đinh Ninh bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc đính hôn buổi tối mà Lục Quốc Hoa đã sắp xếp.

Nghe nói, nam chính của bữa tiệc đính hôn này, trước mắt chính là cậu cả của công ty đối thủ một mất một còn với RM - Cận Thượng.

Còn về nữ chính Kha Giai Linh, càng khó lường hơn.

Nghe nói, mấy ngày trước vẫn còn thấy cô ta là bạn gái của anh trai Lục Đinh Ninh cô - Lục Nhất Ninh.

Nói cách khác, vừa giả vờ làm Lục Nhất Ninh, Lục Đinh Ninh cô không thể không đối mặt với tình cảnh quẫn bách "Bạn gái muốn kết hôn, nhưng chú rể không phải tôi" này.

"Bữa tiệc đính hôn hôm nay không đi không được sao?"

Lục Đinh Ninh có giọng nói rất êm tai, trời sinh đãng mang theo từ tính, khiến người ta không tự chủ được mà trầm luân.

"Vẫn nên tham gia một lúc mới tốt. Dù sao nhà họ Cận đã gửi thiệp mời đến, nếu trong thời điểm nhạy cảm này mà cậu không xuất hiện, đến lúc đó truyền thông sẽ trắng trợn tô vẽ nói rằng cậu chủ Lục vì chuyện tình cảm mà khiến bản thân sa sút. Hơn nữa, tổng giám đốc Lục và tôi đều cho rằng việc cậu chủ Lục biến mất, khả năng có liên quan đến nhà họ Cận." Đáp lại Lục Đinh Ninh chính là Nguyễn Tích Nguyên.

Cách một chiếc kính gọng bạc, tầm mắt Nguyễn Tích Nguyên lại một lần đánh giá gương mặt điển trai kia của Lục Đinh Ninh.

Nói thật, đến lúc này anh ta vẫn là không thể nào tin nổi Lục Đinh Ninh và Lục Nhất Ninh không phải cùng một người. Bởi vì gương mặt bọn họ, gần như giống nhau như đúc.

Đương nhiên, nếu nhìn tỉ mỉ kỹ càng thì vẫn phát hiện ra chỗ không giống. Ví dụ như, làn da Lục Đinh Ninh trắng nõn bóng loáng hơn so với Lục Nhất Ninh, đến lỗ chân lông cũng không nhìn ra.

Lại ví dụ như nụ cười của Lục Đinh Ninh sẽ nhiều hơn một chút phong tình quyến rũ hơn so với Lục Nhất Ninh, đến chính Nguyễn Tích Nguyên tự nhận là mặc dù cùng giới tính với Lục Đinh Ninh, nhưng anh ta vẫn cảm thấy Lục Đinh Ninh thật sự rất có sức quyến rũ.

Thật ra Lục Đinh Ninh cũng hiểu vì sao Lục Quốc Hoa muốn sắp xếp cho cô tham gia bữa tiệc đính hôn lần này.

Những ngày gần đây, Lục Nhất Ninh chậm chạp mãi không xuất hiện, khiến cho người từng có một mối tình với anh là Kha Giai Linh phải suy đoán xem liệu có phải anh vì tình mà tổn thương chính bản thân mình hay không.

Mà công ty giải trí truyền thông mới lên của Cận thị, lại càng thêm mắm thêm muối nói Lục Nhất Ninh là vì chuyện tình cảm mà phá hủy bản thân, dẫn đến chứng khoán của công ty RM suýt nữa sụp đổ.

Nếu hôm nay Lục Nhất Ninh không xuất hiện trên bữa tiệc cưới này, đến lúc đó sẽ càng khiến Lục Nhất Ninh ngồi vững cái danh vì tình mà tổn thương bản thân.

Mà Lục Đinh Ninh chỉ cần dựa theo sự sắp xếp của Lục Quốc Hoa xuất hiện trên bữa tiệc đính hôn đêm nay là có thể đạp đổ mưu kế của Cận thị.

Hơn nữa còn có thể thuận lợi thăm dò được liệu sự mất tích của anh trai cô có liên quan gì đến nhà họ Cận hay không.

Chỉ đánh nát mưu kế của Cận thị đơn giản như vậy, hiển nhiên không phải là phong cách của Lục Đinh Ninh cô.

"Kha Giai Linh này và anh trai tôi phát triển đến trình độ nào rồi?" Lục Đinh Ninh cụp mắt, nơi đáy mắt thoáng qua ý cười tà tứ.


/1822