Người Tình Bí Ẩn Lâu Năm - Sắc

Chương 4

/475


Hạ Vy cứng người, hít thở không thông, máy móc xoay đầu. Trông thấy người đàn ông bận âu phục, dáng vẻ cao ngạo, hai tay nhét túi đứng cách mình mấy bước chân, cô chợt thấy mũi cay cay, hơi ấm ức, tủi thân.

Hơn một tuần không gặp, giờ phút này trông thấy Gia Khánh, Hạ Vy mới chợt vỡ lẽ, bản thân nhớ anh đến điên đại. Trông anh gầy đi không ít, vầng mắt có vết thâm nhàn nhạt, khuôn mặt ẩn hiện nét mệt mỏi. Hạ Vy thấy mà đau lòng.

Xuống máy bay là anh đến tìm cô ngay? Nghĩ đến khả năng này, trái tim Hạ Vy nhảy loạn. Cô đang định tiến lên thì có bóng người màu đỏ đã nhanh hơn.

Vân Thi chạy đến ôm chầm lấy Gia Khánh, kích động: “Lâu rồi không gặp, em rất nhớ anh.

Hạ Vy sững sờ trước một màn trước mặt. Cảm thấy như đang quay về bốn năm về trước, cô chỉ có thể đứng từ xa đau khổ, bất lực, tuyệt vọng dõi theo hai người thân mật, âu yếm.

Gia Khánh có hơi kinh ngạc khi thấy Vân Thi ở đây nhưng nhớ đến Hạ Vy từng báo cho mình việc cô ta sắp về nước. Thời còn đi học anh đã biết hai người là bạn thân, nên anh rất nhanh khôi phục, thấy sắc mặt Hạ Vy trắng bệch, ngây ra nhìn anh, anh chợt đau lòng, lại nhìn Vân Thi đang ôm chầm lấy mình, trong lòng chán ghét nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường, anh bình tĩnh đẩy Vân Thi đang quá khích ra, kéo dài khoảng cách của hai người, không mặn không nhạt chào hỏi: “Lâu rồi không gặp

Vân Thi bị Gia Khánh đẩy ra thì vô cùng bất ngờ, mở to mắt không thể tin nhìn Gia Khánh.

Gia Khánh chẳng buồn quan tâm đến phản ứng Vân Thi, anh sải bước đến chỗ Hạ Vy thấp giọng: “Hai em muốn đi đâu?”

Bây giờ anh thật muốn nhào đến ôm cô vào lòng, hung hãng cắn mút đôi môi mềm mại, ngọt ngào mình ngày nhớ đêm mông nhưng anh biết bây giờ không phải lúc.

Gia Khánh trưng ra dáng vẻ ngạo mạn, tự cao như ngày thương, chỉ có anh biết trong lòng hiện tại đang cuộn trào dậy sóng. Vừa xuống sân bay chưa kịp nghỉ ngơi anh đã chạy đến công ty Hạ Vy với ý định đón cô, ngờ đâu giữa chừng lòi ra kẻ ngán chân Vân Thi. Càng nghĩ anh càng tức giận lại không thể biểu hiện ra mặt. Hiện tại chưa đến lúc xé rách mặt nhau. Cập nhật chương mới nhất tại Truyện .net

Anh tin Hạ Vy sẽ hiểu cho mình.

Hạ Vy cố gắng cười nói tự nhiên, thuật lại ý định của cô và Vân Thi.

Ba người vào thang máy, Vân Thi giống như kẹo dính chuột bám lấy Gia Khánh bắt chuyện, mặc kệ thái độ, lạnh lùng, không tình nguyện của anh. Vân Thi tin chắc Gia Khánh chỉ đang giận dỗi vì năm ấy chia tay anh, không từ mà biệt biến mất suốt bốn năm. Anh sẽ sớm tha thứ thôi.

Hạ Vy cố gắng khiến mình tàng hình, im lặng, cúi đầu đứng ở một góc thang máy. Gia Khanh trông thấy lại đau lòng, muốn tiến đến ôm người yêu vào lòng an ủi, lại vì Vân Thi mà không thể làm, khuôn mặt càng thêm lạnh lùng.

Thang máy đến tầng năm, Vân Thi vui vẻ kéo Gia Khánh đi chọn giày, Hạ Vy lủi thủi theo sau hai người.

Bây giờ, Vân Thi mới nhớ đến sự tồn tại của Hạ Vy: "Ba mẫu giày mới ở đâu vậy Vy?”

Hạ Vy bị gọi tên điểm mặt tiến lên trước dẫn đường. Cô nhân viên thấy Hạ Vy liền niềm nở chào hỏi, dẫn ba người vào xem. Khi trông thấy ba mẫu giày mới, Vẫn Thi liền yêu thích không buông tay, vui vẻ thử giày và trò chuyện với nhân viên đang nhiệt tình tư vấn.

Hạ Vy đứng lặng một bên.

Gia Khánh bước đến, cúi đầu vào sát tại Hạ Vy thì thầm: “Em thích đôi nào?”

Hành động thân mật của anh làm Hạ Vy chột dạ, đưa mắt về phía kia, thấy Vân Thi không chú ý bên này, cô mới yên tâm, thở phào một hơi. Hạ Vy thoảng nhìn lướt qua từng kệ để giày, ánh mắt dừng lại ở một đội giày đặt trong góc. Đôi giày màu trắng đơn giản trông không bắt mắt lại khiến Hạ Vy yêu thích. Cô chỉ tay về phía đôi giày: “Đôi này.”

Gia Khánh liếc mắt sang, lạnh nhạt “Ừm một tiếng, sau đó không có bất kì hành động gì thêm giống như chỉ hỏi cho vui.

Hạ Vy cắn môi, cúi đầu, thoáng thất vọng.

Vân Thi cười tươi lại quầy tính tiền. Hạ Vy tò mò: “Mua luôn ba đôi?” Vân Thi cười rạng rỡ: “Ba đôi đều rất đẹp. Gia Khánh bảo có việc bận nên rời đi trước.

Vân Thi cực kì thất vọng chỉ biết ai oán trông theo bóng lưng anh.

Hạ Vy thì thở phào nhẹ nhõm, cô không muốn thấy cảnh hai người show tình cảm trước mặt mình.

Lúc ra đến cổng, Vân Thi đề nghị ở lại nhà Hạ Vy. “Cho tao ở nhà mày mấy hôm nhé?" “Mày không về nhà? Vậy hai hôm nay mày ở đâu?” Hạ Vy kinh ngạc.

Vân Thi thở dài, phiền muộn nói: "Tao ở khách sạn mà khách sạn đó phục vụ kém quá. Tạo chưa nói với bố việc tạo đã về nước.

Hạ Vy khó xử, “Ở nhà tạo không tiện lắm, còn có bạn tao ở đó, tao sợ mày với cô ấy sẽ thấy bất tiện.”

Mặc dù biết bản thân quá đáng nhưng Hạ Vy không thể cho Vân Thi ở nhà mình được, bởi vì cô có một bí mật không thể để người khác biết. Vân Thi nghe vậy thì không đòi đến nhà Hạ Vy nữa. Hạ Vy giới thiệu cho Vân Thi khách sạn Venus, đây là chuỗi khách sạn năm sao của chồng một đồng nghiệp của cô kinh doanh, rất có tiếng ở Việt Nam.

Sau khi đặt phòng cho Vân Thi, Hạ Vy rời khỏi khách sạn. Cô chợt nhìn thấy chiếc Maybach quen thuộc đậu bên kia đường. Hạ Vi thoảng dừng bước, kinh ngạc không thể tin, đưa tay dụi dụi mắt nhìn thêm lần nữa. Chiếc Maybach còn đậu nguyên ở bên kia đường.

Hạ Vy cảm thấy thân thể như lơ lửng ở trên mây, tim đập loạn nhịp, có chút vui sướng bước nhanh đến xe của Gia Khánh.


/475