Ông Xã Cưng Chiều Vô Tận: Cô Vợ Nhỏ Ngoan Nào!

Chương 02: Trùng sinh vào gian phòng của anh

/960


Chương 02: Trùng sinh vào gian phòng của anh
Edit: Moon Moon
Giờ phút này, nước mắt mà cô vẫn luôn gắng gượng giữ lại trong mắt, đã tuôn rơi như mưa, Hạ Sơ Lễ cắn môi, cố gắng nén lại tiếng khóc nghẹn ngào.
Cô đang khóc, nhưng bên ngoài tấm chắn thủy tinh kia, cô ta đang cười.
Tất cả hy vọng trong suốt thời gian qua của cô đã hoàn toàn bị phá hủy, đã không còn ai để cô có thể dựa vào nữa.
Lại bị đưa trở về gian phòng ẩm ướt kia, Hạ Sơ Lễ co người lại trong góc, run lẩy bẩy, nước mắt lạnh buốt rơi cùng với những hạt mưa ngoài cửa sổ, tiếng sấm đinh tai nhức óc kích thích thần kinh của cô.
Cô phải làm sao bây giờ?
Cô không thể bị giam ở chỗ này cả đời được.
Người phụ nữ khóc đến sụp đổ, cuối cùng dựa người vào góc tường ngủ thiếp đi, không hề phát hiện ra nguy hiểm đang đến gần.
Vào thời khắc tia sét mạnh mẽ đánh xuống, Hạ Sơ Lễ bỗng dưng mở mắt ra. Trong bóng tối, cảm xúc kinh ngạc nhảy lên trong lồng ngực, trong nháy mắt đã khiến cho cô quên cả hít thở.
Tiếng sấm đáng sợ, tia sét chiếu sáng cả gian phòng giam, và...
Người đàn ông che mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt tràn đầy tơ máu như thần chết...
Ngực bị đâm thủng một lỗ lớn, đau đớn kịch liệt khiến cô không kịp hô cứu một tiếng nào, chỉ có thể run rẩy ngã trong vũng máu, ôm bụng, thút thít khóc trong hối hận và tuyệt vọng.
"Con yêu... Là mẹ có lỗi với con..."
"Ai tới... Cứu..."
Cô không cam tâm cứ chết đi bi thảm như vậy.
Cảnh tượng trước mắt nhòe dần đi, người phụ nữ ôm trong mình mối hận, trút hơi thở cuối cùng...
Ý thức mơ hồ, Hạ Sơ Lễ chỉ cảm thấy toàn thân giống như bị lửa thiêu đốt khó chịu.
Một mồi lửa từ nơi khó mà mở miệng nói ra bắt đầu lan tràn khắp toàn thân, khiến cho cô không tự khống chế nổi mình, phát ra tiếng than nhẹ đầy khổ sở.
"Ah... Nóng quá..."
Thân thể khó chịu đến mức đau đớn.
Đây là sau khi cô chết đi đã tới Luyện Ngục (1) ư?
Một giọt nước nóng hổi nhỏ xuống khóe mắt của cô, khoảnh khắc cô mở mắt ra, trong mắt cảm thấy chua xót không thôi.
Đập ngay vào mắt là hình ảnh một thân thể mạnh mẽ, ép cực kỳ chặt lên người Hạ Sơ Lễ, bàn tay không ngừng mạnh mẽ càn quấy khắp cơ thể cô.
Đây là... Chuyện gì xảy ra vậy...
Hạ Sơ Lễ còn chưa kịp phản ứng, thì đã bắt gặp đôi mắt đen láy như mực của người đàn ông trên người mình, một đôi mắt khác hẳn vẻ lạnh lùng xa cách ngày thường, khiến trong người cô dâng lên một loại dục vọng vừa quen thuộc vừa xa lạ
"Anh... Ưm!" Hạ Sơ Lễ bị người đàn ông kia mạnh mẽ hôn, chặn lại toàn bộ suy nghĩ.
Thế này sao có thể gọi là hôn, giống dã thú gặm cắn thì đúng hơn.
Trong miệng nếm được mùi máu tươi, Hạ Sơ Lễ cảm thấy như mình đang mơ một cơn ác mộng vô cùng đáng sợ.
Đầu tiên là bị người ta đâm chết, sau đó lại quay trở về ngày hôm đó, khi lần đầu tiên phát sinh quan hệ với Phó Cận Thâm.
Một giây sau, cảm giác đau đớn đến tê liệt ập đến, khiến Hạ Sơ Lễ lập tức kêu thành tiếng!
"Đau... Đau quá! Thả tôi ra!"
Cảm giác đau đớn kịch liệt vô cùng chân thực khi Hạ Sơ Lễ bị người đàn ông mạnh mẽ đâm vào sâu bên trong, khiến cô bật khóc nhận ra một sự thật rõ ràng.
Cô không chết, cô sống lại đúng vào cái ngày mấu chốt đó.
Tất cả những hình ảnh trước mắt quá mức quen thuộc.
Khách sạn, mùi hương kích tình, còn có người đàn ông lạnh lẽo vô tình cướp đi lần đầu tiên của cô.
"Ưm..."
Biết người đàn ông này không nghe được cái gì, Hạ Sơ Lễ kìm nén tiếng than nhẹ, dùng chút sức lực sau cùng để liều mạng cắn chặt cánh tay của mình.
Cô nhất định phải duy trì sự tỉnh táo!
Ở kiếp trước, chính vì đêm nay cô chủ quan, bị Phó Cận Thâm chơi đùa đến ngất đi, khi tỉnh lại đã được đưa tới một gian phòng khác.
Phó Cận Thâm không những không hề biết cô mới là nhân vật nữ chính của đêm nay, mà còn hiểu lầm cô vượt quá giới hạn với cậu hai nhà họ Phó là Phó Ngôn Mặc!
Vừa giận vừa lo, Hạ Sơ Lễ hoàn toàn phải dựa vào hận ý để ép bản thân mình tỉnh táo, cánh tay cũng bị cô cắn đến chảy máu mà không hay.
Không biết thời gian trôi qua bao lâu, rốt cuộc thì người đàn ông ở trên thân cô cũng dừng lại trận càn quấy này, Hạ Sơ Lễ nhìn lên đồng hồ treo trên tường, trong lòng lộp bộp một tiếng.
Những kẻ hãm hại cô chuẩn bị tới rồi!
-----
(1) Trong Kitô Giáo, căn cứ vào Kinh Thánh và Giáo lý của Giáo Hội thì có ba nơi gọi là Thiên Đàng, Luyện ngục và Hỏa ngục (hell) mà những người chết đi sẽ bị phán xét để đến một trong ba nơi đó.
Luyên ngục hay Luyện tội (purgatory) là nơi mà các linh hồn thánh (holy souls) đã lìa đời trong ơn nghĩa Chúa nhưng chưa được hoàn hảo đủ để vào ngay Thiên đàng. Các linh hồn này phải “tạm trú” trong nơi gọi là Luyện tội này để được thanh tẩy một thời gian dài ngắn tùy theo mức hoàn hảo đòi hỏi trước khi được vào Thiên Đàng vui hưởng Thánh Nhan Chúa cùng các Thánh các Thiên Thần.

/960