Ông Xã Nóng Vội Muốn Đứa Thứ Hai

Chương 5 Tôi muốn cô ấy phục vụ tôi (5)

/1464


Chương 5 Tôi muốn cô ấy phục vụ tôi (5)

"Tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của ngài, biết ngài thích màu xanh lam, vì vậy ... "

Những lời nịnh hót sáo rỗng của Lưu Sướng không được Hoàng Phủ Quyết thừa nhận.

Theo ý kiến của anh, người kia đang lãng phí thời gian của anh, anh không có hứng thú nghe cô ta thao thao bất tuyệt nên đã đi ngang qua cô.

Lưu Sướng vội vàng ngậm miệng, tiến lên vài bước giúp anh bấm thang máy, miệng tiếp tục ân cần nói: "Không chỉ như vậy, chúng tôi còn đặc biệt vận chuyển nguyên liệu nấu ăn từ Úc tới đây..."

Người đàn ông dừng lại, đôi lông mày dài tuyệt đẹp cau lại nhìn chằm chằm Lưu Sướng.

Sau chiếc kính đen, ánh mắt của anh không rõ ràng lắm, nhưng khí thế mạnh mẽ đột nhiên bao trùm lấy Lưu Sướng, nhiệt độ trong không khí như giảm đi vài độ, khuôn miệng đang mở của cô ta đông cứng lại giữa không trung. Dựa vào kinh nghiệm làm việc trong khách sạn, cô ta cảm giác được đối phương không vui, nhưng cũng không biết mình sai ở đâu, dừng cuộc nói chuyện dài dòng lại, cô ta cười khan.

"Ngài Hoàng Phủ, ngài..."

Người đàn ông giơ tay phải đang buông thõng bên hông lên, xoay người giữa không trung một góc 45 độ rồi dừng lại.

"Tôi muốn cô ấy phục vụ tôi!"

Móng tay được cắt tỉa gọn gàng chỉ vào Cam Viện đang co ro phía sau đám đông, đang định nhân cơ hội chuồn đi.

So với Lưu Sướng hay lải nhải, ánh mắt nhìn anh luôn toát lên vẻ si mê, Hoàng Phủ Quyết càng muốn Cam Viện phục vụ anh hơn, chí ít người phụ nữ này không mê trai như những người khác, cũng không thể nói nhiều như vậy.

Nhìn thấy người đàn ông chỉ tay vào cô, Cam Viện nghi ngờ nhíu mày.

Cô á?

Có nhầm lẫn gì không vậy!

Trong mắt Lưu Sướng lóe lên tia oán hận, nhưng trên mặt vẫn lộ ra vẻ tươi cười: "Chủ quản Cam không quen phục vụ khác ở phòng tổng thống, tôi sợ..."

Giám đốc Lý tiến lên một bước, nắm lấy cánh tay Lưu Sướng kéo cô ta sang một bên : "Mỗi nhân viên của chúng tôi đều có thể cung cấp cho anh chất lượng dịch vụ tốt nhất, chủ quản Cam!"

Cam Viện nhíu mày bước tới trước mặt mọi người, giám đốc Lý cười nói: "Bắt đầu từ bây giờ, mọi hoạt động của ngài Hoàng Phủ trong khách sạn đều do cô phụ trách."

Cam Viện cúi mặt xuống, lén lút quan sát vẻ mặt của Hoàng Phủ Quyết.

"Nhưng…"

Người này đột nhiên chỉ đích danh cô phục vụ, chẳng lẽ là nhận ra cô sao?

"Khụ!"

Giám đốc Lý ho khan một tiếng, ý tự trong đó không cần nói cũng biết.

Lưu Sướng ghen ghét muốn chết, nhưng lại nghĩ một đằng nói một nẻo: "Ngài Hoàng Phủ nhìn trúng cô là vinh hạnh của cô, lẽ nào chủ quản Cam còn muốn từ chối ngài Hoàng Phủ sao?"

“Đương nhiên không phải.” Cam Viện mỉm cười: “Nếu đã như vậy, việc tiếp đãi quý cô Nana đành làm phiền chủ quản Lưu vậy.”

Công việc này muốn đẩy cũng không đấy được, đương nhiên Cam Viện sẽ không cho Lưu Sướng cơ hội chửi bới mình, nhân tiện đẩy luôn công việc khó giải quyết của cô cho cô ta.

Sắc mặt của Lưu Sướng lập tức thay đổi, Nana không phải lần đầu tiên tới khách sạn, ai biết vị kia khó hầu hạ cỡ nào, chỉ sợ mấy ngày kế tiếp sẽ không được yên ổn.

Đưa thẻ phòng trong tay cho Lưu Sướng, khóe môi Cam Viện khẽ nhếch lên.

"Chủ quản Lưu, vất vả rồi!"

Lưu Sướng tức giận đến mức đau phổi, chỉ có thể vươn tay cầm lấy thẻ phòng.

Ting!

Cửa máy tính mở ra, không cần giám đốc Lý nháy mắt, Cam Viện đã chủ động giữ cửa thang máy.

"Ngài Hoàng Phủ, xin mời!"

Lưu Sướng cầm thẻ phòng đứng im tại chỗ, cười ngượng ngùng, ánh mắt nhìn vào bóng lưng Cam Viện, đáy mắt lóe lên tia tức giận.

Lưu Sướng không có ấn tượng tốt về Cam Viện.

Một bà mẹ đơn thân không có bằng cấp, không xuất thân lại dám giật khách hàng của cô ta, điều này chẳng khác nào xúc phạm cô ta.


/1464