Quận Vương Phi Phúc Hắc

Chương 24 - Chương 24

/25


Trúc Viên, Thu Hòa đang cẩn thận chiếu cố chậu hoa lan danh quý, một trận ồn ào, tiếng bước chân nặng nề truyền thẳng tới Trúc Viên, Thu Hòa nghi hoặc khó hiểu ngẩng đầu nhìn lại, cửa Trúc Viên bị đẩy ra, Trầm Ly Tuyết cùng hai nam tử anh tuấn đi đến, phía sau, rất nhiều quý phu nhân, thiên kim tiểu thư đi theo.

Đại tiểu thư! Thu Hòa vốn là nha hoàn tam đẳng chuyên môn làm việc nặng khi nào thì gặp qua loại trường hợp như vậy, nhìn thấy thân phận An Quận Vương tôn quý, phu nhân, thiên kim danh môn liền bối rối không biết làm sao.

Thu Hòa, hôm nay là lễ trăm ngày của mẫu thân, An Quận Vương, Nham biểu ca cùng các tân khách đều là vội tới dâng hương cho mẫu thân ngươi nhanh đi chuẩn bị đi! Các tân khách bỏ qua ngày sinh yến của Lôi thị tới dâng hương cho Lâm Thanh Trúc đã ở trong dự tính của Trầm Ly Tuyết nhưng nàng lại không thể chuẩn bị hương hỏa thật tốt trước được, bằng không, chẳng phải là làm cho người ta hoài nghi rằng nàng đã sớm có dự mưu.

Vâng! Hôm nay là lễ trăm ngày của Thanh Trúc phu nhân nhưng tại sao nàng lại không nghe qua tiểu thư nhắc tới? trong lòng Thu Hòa có nghi hoặc nhưng cũng không nhiều lời, rất nhanh chạy tới khố phòng lấy hương nến.

Xuân Hoa, Thu Nguyệt đã chết, các nha hoàn khác cũng bị Lôi thị điều đi làm việc trong ngày sinh yến của nàng, toàn bộ Trúc Viên trống trải vắng lặng, ngay cả một nha hoàn tiếp đãi cũng không có, mọi người âm thầm thở dài: Trầm Ly Tuyết ở Tướng phủ thật sự không quá tốt!

Đồng thời đối với Trầm Ly Tuyết nhiều hơn vài phần đồng tình, đối với Lôi thị nhiều hơn ba phần chán ghét, kế thất chính là kế thất, nửa điểm cũng không nhìn được, chẳng những hà khắc nữ nhi chính thất người ta mà bản lãnh che dấu bên ngoài cũng không có, thật sự là ngu xuẩn!

Vị trí Trúc Viên hẻo lánh, phía sau phòng trồng một mảng lớn cây trúc, lá trúc đem ánh sáng che khuất, phòng khách, phòng ngủ đều vô cùng râm mát.

An Quận vương che bóng mà đứng, y phục màu trắng làm tôn lên sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị của hắn, tròng mắt màu đen sâu thẳm như thủy đàm, hắn chậm rãi đi đến trước bài vị của Lâm Thanh Trúc bái tam bái sau đó nhẹ nhàng đem ba nén hương cắm vào lư hương.

An Quận vương ngạo nghễ lãnh liệt, ngay cả thừa tướng Trầm Minh Huy cũng chưa từng để vào mắt, Trầm Ly Tuyết như thế nào cũng không dự đoán được hắn sẽ đến dâng hương cho mẫu thân nhu nhược Lâm Thanh Trúc của mình.

Người cũng đã mất, ngươi đừng quá thương tâm !

Có chút mùi tùng hương như có như không quanh quẩn, đúng là An Quận vương đến trước mặt Trầm Ly Tuyết, Trầm Ly Tuyết ngẩn ra, An Quận vương đang quan tâm nàng sao? Nàng không có nghe sai đi?

Ly Tuyết biểu muội! Lâm Nham dâng


/25