Quận Vương Phi Phúc Hắc

Chương 25 - Chương 25

/25


Edit ..Lam Thiên..

Ánh mắt An Quận vương sắc bén, âm lãnh làm cho người ta sợ hãi gắt gao nhìn chằm chằm Trầm Ly Tuyết cảnh giác đề phòng tựa như mãnh thú hung dữ gặp địch nhân, đồng thời cũng bày ra nanh vuốt sắc bén của bản thân để chuẩn bị chiến đấu.

An Quận vương, ngươi đang phát bệnh cần phải uống dược, ta đi ngao dược cho ngươi, được không? Trầm Ly Tuyết kiên trì, thật cẩn thận hỏi , nàng không có nội lực cũng không có khinh công, An Quận vương võ công bí hiểm, cho dù tốc độ của nàng có nhanh đi nữa cũng không tránh khỏi bị hắn công kích, nàng còn muốn sống nên nàng không thể hành động thiếu suy nghĩ, trước ổn định An Quận vương sau đó lại tìm thời cơ mà động.

An Quận vương có chút nhíu mày, trong đôi mắt âm lãnh hiện lên một tia mê mang, lẩm bẩm nói: Uống dược!

Đúng vậy, hai canh giờ trước, ngươi cũng từng uống qua một chén dược ở trong nhà gỗ... Mặc dù hai mắt An Quận vương vẫn âm lãnh nhưng đã có chút tan rã, thần trí rõ ràng có chút mơ hồ, Trầm Ly Tuyết nhẹ giọng nhắc nhở, hy vọng hắn có thể khôi phục trấn tĩnh, nhớ lại những chuyện tình vừa mới phát sinh.

Trầm Ly Tuyết! An Quận vương nhỏ giọng nói một tiếng, ánh mắt sắc bén âm lãnh dần dần biến mất.

Là ta! Trầm Ly Tuyết nhẹ giọng đáp.

Trong mắt màu đen của An Quận vương phát ra nhiều điểm tinh quang, lông mày buông lỏng, trong nháy mắt phòng bị biến mất, thân thể nghiêng một cái, hung hăng dựa vào đầu vai Trầm Ly Tuyết.

Trầm Ly Tuyết đang ngồi ngay ngắn liền bị lung lay hai cái, bả vai lại truyền đến từng trận đau đớn, nhìn sang An Quận vương đang nhắm mắt ngủ mê, Trầm Ly Tuyết nghiến răng nghiến lợi, hắn cũng thật nặng!

An Quận vương hôn mê ? Ánh mắt sắc bén của Lâm Nham lóe nồng đậm khiếp sợ cùng khó có thể tin, vừa rồi trong nháy mắt kia hắn đã cho là ba người bọn họ đều sẽ chết ở chỗ này, không nghĩ tới Trầm Ly Tuyết chỉ nói mấy câu, An Quận vương liền an an ổn ổn ngủ mê man, này cũng quá bất khả tư nghị !

Nham biểu ca, mau giúp ta đem An Quận vương nâng dậy! Cơ hồ toàn bộ sức nặng của An Quận vương đều đặt ở trên người Trầm Ly Tuyết, nàng không dùng được khí lực quá lớn nên không thể đứng dậy đỡ hắn được.

Tốt! Lâm Nham đem nghi hoặc giấu xuống đáy lòng nhanh chân bước lên, nhưng hắn vừa mới đi được hai bước, An Quận vương đang hôn mê đột nhiên mở mắt, ánh mắt lãnh liệt lóe lên nồng đậm thô bạo cùng đề phòng, làm cho người ta không rét mà run.

Lâm Nham vội vàng lui về phía sau, bất đắc dĩ buông tay nhún vai: Ly Tuyết biểu muội, ta... Không phải hắn không muốn hỗ trợ, mà là căn bản không thể tới gần!

Nam Cung Khiếu đứng im không nhúc nhích khẽ lay động chiết phiến, rất có hứng thú nhìn An Quận vương, đều đã hôn mê bất tỉnh , còn có tâm đề phòng mạnh mẽ như vậy, xem ra ba năm qua hắn ở Bắc Túc, trôi qua rất đặc sắc!

Thật sự là phiền phức!

Trầm Ly Tuyết bất đắc dĩ thở dài, dùng hết toàn lực giúp đỡ An Quận vương chậm rãi đứng lên, chậm rãi đi về phía trước, người khác không cách nào hỗ trợ, nàng đành phải một mình chống đỡ.

Trầm Ly Tuyết, ngươi đỡ An Quận vương đi nơi nào? Nhìn




/25