Quang Ảnh Giả

Chương 27: 7 ngày luyện tập p4

/29


- Ê nhóc ! Giờ nổi tiếng rồi nhá rửa đi ! Giờ đi đâu ta cũng nghe thấy người ta bàn luận về nhóc đột phá lên 2 sao cả. Chà chà đến cả ta cũng ngưỡng mộ nhóc thật đấy !

- Bana lão đại nói đúng đấy, từ sáng đến giờ tâm điểm được bàn luận đều là Zen. Ta nghĩ nhóm của chúng ta cũng nên cố gắn để đột phá trước khi vòng thi sắp đến.

Dương Phàm nói mang theo ánh mắt kiên định nhìn Zen. Bên cạnh là Thiên Phong cũng đang gật gù nhìn về Zen với ánh mắt ngưỡng mộ. Còn Zen thì cứ im lặng, sau đó chỉ gật đầu ừ hử cho qua. Sau khi dùng bữa xong thì Zen đứng dậy nhìn về phía Thiên Phong rồi nói :

- Cậu muốn có sức mạnh thì hãy dựa vào sự nổ lực của bản thân, đừng cứ mãi ngồi đấy mà ngưỡng mộ người khác. Khi có sức mạnh thì mọi chuyện sẽ khác, thế giới này là cường giả vi tôn. Hôm nay cậu tự tập luyện đi !

Zen nói xong thì cất bước lặng lẽ thẳng hướng vào phòng tập. Để lại 3 đôi mắt ngơ ngác nhìn theo không hiểu tại sao Zen hôm nay lại lạ như thế.

- Tên này đột phá bị đổi tính hay sao mà hôm nay ra vẻ lạ lùng thế kia. Dù gì chúng ta cũng là một đội mà. Không được để lão đại ta dạy hắn một bài học.

- Bỏ đi Bana, chắc cậu ấy căng thẳng quá ấy mà. Chắc vài ngày nữa sẽ không sau đâu.

- Dương Phàm nói đúng đó, em cũng nghĩ thế. Còn có 5 ngày nữa là vòng thi sắp tới rồi, chúng ta cần cố gắn hơn. Bana lão đại và Dương Phàm tập luyện tới đâu rồi ?

- Cũng không có gì đặc biệt, ngoài xem các thông tin từ thư viên thì 2 người chúng ta đang tập mang thêm các vật nặng để tăng thêm sức bền, và tăng khả năng tránh né lẫn tấn công, nói chung cũng có đột phá nho nhỏ. Còn nhóc thì sao, tập luyện tới đâu rồi ?

- Em à ! Hôm qua trong lúc tập luyện quá độ thì em ngất đi. Đến tối sau khi tỉnh dậy thì vào phòng tập thì thấy Zen đột phá, sau đó em ở lại phòng trọng lực đến 1h sáng thì về ngủ.

- Ùm chúng ta cần cố gắn để đuổi kịp theo nhóc Zen , không thể bị bỏ lại quá xa thì mất mặt lão đại là ta được, thôi không bàn nữa đi tập luyện thôi.

Nhóm 3 người Thiên Phong đi đến dãy phòng tập thì chia tay, Thiên Phong đi tới một phòng tập nằm trong gốc có phần hẻo lánh. Bước vào phòng trọng lực, khởi động với mức gấp 2 lần rồi bắt đầu chạy khởi động. Có do đột phá vào lần trước nên việc chạy ở mức trọng lực gấp 2 cũng trở nên khá dễ dàng. Sau khi chạy vòng quanh hết 50 vòng cơ thể bắt đầu nóng và ra mồ hôi.

Thời gian nhanh chóng qua đi, sau khi thay đổi các động tác khác nhau đến cực hạn của cơ thể , Thiên Phong đi ra ngoài phòng trọng lực nghỉ ngơi sau khi cảm thấy hồi phục lại sau đó lại tiếp tục. Bữa trưa xong thì Thiên Phong lại lao vào phòng tập, buổi chiều Thiên Phong không tập trong phòng trọng lực nữa mà tập luyện về các lĩnh vực như tránh né, tốc độ, sức bật…

Sau 1 ngày tập luyện cường độ cao trôi qua nhanh chóng, Thiên Phong lét tấm thân mệt mỏi đau nhứt về phòng Y tế để ngâm mình trong dịch phục hồi. Sau vài giờ ngăm mình, hầu như mệt mỏi biến mất, Thiên Phong đi vào thư viên . Bên trong thư viên cũng còn vài người đang nằm trên ghế dài, đầu mang 1 chiếc mũ điện tử , Thiên Phong sau khi đăng ký thì lặng lẻ đi về một góc, đội mũ điện tử lên đầu sau đó mọi thứ xung quanh sáng lòa sau vài phút thì hiện lên trước mắt của Thiên Phong là một ngân hàng dữ liệu đồ sộ về Quang Ảnh Giả . Sau khi đọc qua các giới thiệu, hệ thống đưa ra gợi ý để Thiên Phong vào mục các kỹ năng Cơ bản và Nâng Cao với người mới .

Một dãy các Clip hướng dẫn các kỷ thuật do các Quang Ảnh Giả giới thiệu xuất hiện trước mặt Thiên Phong, sau khi chọn lựa các sở trường về song kiếm và các kỷ năng cở bản . Sau khi xem xong vài giờ thì Thiên Phong về phòng ngủ. Cuộc sống của Thiên Phong cứ như thế trãi qua nhanh chóng.

Hôm nay là ngày thứ 7, cường độ luyện tập của Thiên Phong sau nhiều ngày được nâng cao , từ trọng lực 2 được nâng thành 2.5 , Ốp chân 5kg đổi thành 10kg, ốp tay 5kg, quần áo 5kg , lực cánh tay là 525 , tốc độ đạt kết quả khá khả quan là 15m/s , các chỉ số khác cũng khả quan không đến nổi tệ . Tuy không so bằng với Zen , nhưng thành quả này cũng khá tốt rồi. Nhắc đến Zen, kể từ ngày đột phá Zen trở nên khác thường, tỏ ra khó chịu và muốn xa lánh nhòm của Thiên Phong.

Vẫn như mọi ngày, sau khi luyện tập thì Thiên Phong vào thư viện. Có lẻ hôm nay là ngày cuối cùng nên mọi người ai cũng tập trung tập luyện nên thư viên hôm nay vắng vẻ không có người. Sải bước dài đến chiếc ghế , đội mũ điện tử và xem lại một lần nữa các bài giản mà có thể nói Thiên Phong đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần.

Đang lúc xem thì bổng nhiên hình ảnh bổng chấn động, rồi ánh sáng lóa lên. Thiên Phong thấy mình đang đứng trên đồng cỏ, trước mặt mình là một hắc y nhân trùm kín mặt. Thiên Phong do dự lùi lại vài bước, sau khi khoảng cách khá xa Thiên Phong cố dùng ý thức để thoát ra nhưng không thể.

- Hệ Thống có lỗi phát sinh hiện tại không thể đăng xuất ! …

Hắc y nhân quay mặt nhìn Thiên Phong sau đó nói :

- Hahaha ! Nhóc tỳ cũng biết sợ à. Lại đây với ta, ta sẽ cho ngươi sức mạnh !

- Ngươi… ngươi là ai ?

Hắc y nhân không trả lời Thiên Phong chỉ đưa ánh mắt nhìn một lượt , sau đó thì có vẻ ngạc nhiên , rồi điên cuồng đưa 2 tay lên trời gào :

- Haha ! Đúng là trời cũng giúp cho Thánh Giáo của chúng ta.

- Đây là nơi nào ? Ngươi là ai ?

Hắc y nhân quay nhìn Thiên Phong sau đó lạnh lùng nói :

- Ta cảm giác bên trong cơ thể ngươi có 1 nguồn sức mạnh khổng lồ mà trước nay chưa từng có. Ngươi có nguyện ý thuần phục Thánh Giáo của ta hay không, chỉ cần ngươi thuần phục thì muốn gì được đó. Chỉ cần ngươi gia nhập, ta Giáo Chủ đời thứ 17 Thánh Giao sẽ nhận ngươi làm đệ tử và cho ngươi trở thành Giáo Chủ đời 18 của Thánh Giáo, ngươi có nguyện ý không ?

- Ngươi bị khùng à ? Nói cái gì ta nghe chẳng hiểu. Mau thả ta ra, nếu không đừng trách ta.

- Nhóc con giỏi lắm, nếu không phải ở đây là Thế Giới Ảo Ảnh thì ngươi cũng chưa có vé mà ở đó nói chuyện với ta đâu. Ta nhắc lại, ngươi có thuần phục không, nếu không ta sẽ hủy đi trí não của ngươi thành kẻ ngốc vĩnh viển. Ta thà giết nhầm chứ không cho lủ khốn Quang Ảnh Thúi có được nguồn sức mạnh này đâu.

- Lũ tà ác, ta không bao giờ khuất phục đâu. Ta liều mạng với ngươi.

Thiên Phong lao nhanh đến và đánh 1 đấm toàn lực vào người Hắc y nhân, nhưng điều diễn ra vô cùng bất ngờ, nắm đấm đi xuyên qua cơ thể của Hắc y nhân, làm cho Thiên Phong mất đà ngã lăn ra đất, lúc này trong đầu Thiên Phong tràn đầy nghi hoặc .

- Haha ! Ta quên nói bên trong đây là Thế Giới Ảo Ảnh , tiến vào nơi này chỉ là ý thức, ngươi không thể nào dùng vũ lực tấn công ta được đâu, nhưng với ta thì ngược lại , ta có thể tấn công ý thức của ngươi. Ta đếm đến 3, nếu ngươi không chấp nhận thuần phục thì ở đó mà trở thành ngu ngốc đi.

----

Vừa lúc khi Thiên Phong gặp Hắc y nhân thì bên ngoài cũng xãy ra báo động. Các thí sinh bị ra lệnh về phòng của mình không được sử dụng bất cứ hệ thống liên kết với thư viên. Trong gian phòng lớn có hơn 30 người ngồi quanh 1 cái bàn tròn lớn.

- Chuyện gì đang xãy ra , báo cáo cho ta biết .

- Thưa hội trưởng, hệ thống Thế giới ảo ảnh của chung ta bị tấn công, hiện tại mọi người đang cố gắn khắc phục.

- Đưa ra lệnh, không ai được truy cập vào Thế Giới Ảo Ảnh tránh tình trạng đáng tiếc xãy ra.

- Nhưng thưa Hội trưởng…

- Không có ấp úng ở đây !

- Còn sót lại 1 người đang bị khống chế bên trong Thế Giới Ảo Ảnh…

Ầm….

Tiếng đập bàn của Hội trưởng làm cả gian phòng im lặng như tờ.

- Làm rỏ cho ta kẻ nào dám tấn công Hiệp hội Quang Ảnh. Còn các ngươi nhanh chóng khắc phục , còn ngươi nữa mau đến phòng Thư viên xem tình hình thế nào. Ta không muốn nghe từ “đang khắc phục” 1 lần nữa.

- Vâng hội trưởng.


/29