Re: Monster

Chương 135 - Ngày 135

/240


Như đã quyết định vào ngày hôm qua, Công Chúa đưa ra yêu cầu trong khoảng thời gian này tôi sẽ đóng vai trò như là một người hướng dẫn đào tạo cho các Vệ Binh của Cung Điện Hổ Phách, tôi đã bắt đầu luyện tập với các Vệ Binh Cung Điện khá sớm vào buổi sáng.

Tuy nhiên, bởi vì nó sẽ không phải là một ý tưởng tốt cho tôi để tập hợp tất cả các Vệ Binh Cung Điện cùng một lúc để đào tạo, thay vào đó tôi quyết định tốt nhất là nên tách họ ra thành nhiều nhóm.

Có vẻ như Công Chúa đã dành riêng trường đào tạo của Cung Điện Hổ Phách cho chúng tôi, vì vậy tôi đã theo ý tưởng và bắt đầu cho nhóm đầu tiên của khoá đào tạo cơ bản của họ ở đó. Tôi quyết định dồn ép cho đến khi họ đạt đến giới hạn của họ trong khi vừa hét lên khá nhiều, sử dụng lời nói đến khi làm cho bản thân mình nghe như thể tôi là một binh sĩ.

Mặc dù, buổi tối, tất cả 30 thành viên nhóm đầu tiên của Vệ Binh Cung Điện hoàn toàn kiệt sức và bị đánh đập, tôi đã có Seiji-kun chữa trị cho họ.

Ban đầu, dường như một trong số các Vệ Binh Cung Điện không có ý định luyện tập một cách nghiêm túc. Có vẻ như những Vệ Binh Cung Điện đáng thương đó đã có một số phàn nàn.

Sau đó với các thành viên trong nhóm vẫn có thể di chuyển bất chấp sự mệt mỏi của họ, tôi đã tổ chức các buổi đấu theo cách của tôi mà dường như đặt dấu chấm hết cho những lời phàn nàn. Thực sự, tôi mong đợi nhiều hơn từ các Vệ Binh Cung Điện và buộc họ phải làm tốt nhất vì họ được chọn để bảo vệ Công Chúa.

/240