Re: Monster

Chương 3: Ngày 3

/240


Tôi quyết tâm sống sót ở mạng sống thứ hai này, sau khi được hồi sinh, tôi quyết định từ bỏ việc di chuyển khi nó không giúp ích được gì.

Nhờ vào công việc trước đây, tôi học được cách sống bẩn thỉu và sở hữu khả năng thay đổi suy nghĩ nhanh chóng, đây là một kỹ năng không thể thiếu.

Rõ ràng là đặc trưng tăng trưởng của Goblin là rất nhanh. Ngay cả khi mới ba ngày tuổi, cơ thể tôi đã lớn lên nhanh chóng.

Trong khi cơ thể như một đứa trẻ trước khi ngủ thì giờ đây nó như một đứa tiểu học. Mặc dù vẫn yếu hơn trước khi hồi sinh nhưng so với hôm qua thì sức mạnh cơ thể bây giờ là một trời một vực. Tôi có thể đứng dậy, thậm chí chạy với một tốc độ vừa phải, và tôi cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Tôi tinh nghịch một cách bản năng, trông thật trẻ con. Những căng thẳng mà tôi tích tụ đã biến mất.

Vâng, hiển nhiên thôi. Khi so sánh với nền văn minh loài người, những kẻ lớn lên mà không có chút lo ngại gì về việc bị tấn công bởi các thế lực khác, còn Goblin, kể từ thời khắc sinh ra, chúng đã phải đấu tranh khốc liệt để tồn tại. Loài người tăng trưởng chậm hơn Goblin sống trong tự nhiên, nơi mà luật rừng buộc con cái của chúng phải phát triển nhanh hơn nữa.

Kể từ khi cơ thể có thể di chuyển, tôi dành cả ngày để tìm hiểu giới hạn của bản thân. Tôi tập nhiều động tác với cơ thể cho đến khi quen dần với việc đó, cuối cùng tôi đỗ sụp xuống vì kiệt sức. Nhưng, cái giường... Có cái nào tốt hơn không?

/240