Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Chương 9: Chạm trán hai gian thương (1)

/93


Lão hoàng đế tổ chức buổi dạ yến này,nghe nói là mừng Na Na công chúa, Na Na công chúa trông như thế nào nhỉ? Điều băn khoăn này trở thành một việc lớn trong tâm can Diệp Tường, hiển nhiên là y mong muốn đối phương là một trang tuyệt sắc giai nhân rồi.Do vậy mà cố ý tự chuẩn bị lễ phục thật kĩ lưỡng, đương nhiên bên cạnh là còn có Ô Ô, là tự Ô Ô cứ gắt gao ôm lấy hắn.Diệp Tường đương nhiên là lại phải làm cho cô bé một bộ lễ phục nữa để đi dự tiệc trễ.

Lại nói lại, Ô Ô kia cứ xuyên thẳng qua lễ phục, tuyệt đối so với tất cả các mỹ baby trên Trái Đất này nhìn qua cái là đáng yêu chết đi được.Diệp Tường còn xấu xa trộm nghĩ có hay không đợi khi bé lớn lên, tương lai gả cho người khác không bằng gả cho chính mình…

Trên đường đi chiếc xe ngựa méo mó vô cùng,cơ mà Diệp Tường vẫn nhanh chóng đến hoàng cung nơi tổ chức dạ yến.

Yến tiệc tại cung đình sáng bừng ánh đèn, bên ngoài trừ tầng tầng lớp lớp quân thị vệ trong tư thế phòng ngự sẵn sàng ra, hàng trăm cỗ xe ngựa đậu trên bãi sân rộng, u nhã nhạc cung đình đã truyền ra nhộn nhịp tươi vui, vẳng trong đó là tiếng cười đùa của hàng chục người xiêm y rực rỡ , đang trò chuyện với nhau.

Lão nhân Mã Khắc cũng từ trong đi ra chào đón Diệp Tường, cái lão địa tinh này mặc một bộ trang phục trông rất là buồn cười, có vài phần trông như thằng hề trong rạp xiếc vậy.

Diệp Tường rất nhanh hòa vào buổi tiệc, sung sướng cùng một số quý tộc trò chuyện với nhau, hắn hiển nhiên xem như là đã quen thuộc , ít nhất là lúc học đại học, hắn cũng tham dự không ít các buổi tiệc sinh nhật, đối với giới thương lưu trong lúc trao đổi, hắn thường đắn đo sao cho trả lời hợp tình hợp lí.

Nửa giờ đã trôi qua, muộn hơn so với Diệp Tường nghĩ,hắn quả nhiên đang có chút mệt mỏi, hắn không có phần anh tuấn, hội trường so với hắn còn nhiều người trẻ tuổi quý tộc anh tuấn hơn, thế nhưng từ nãy đến giờ có tới năm sáu tiểu thư quý tộc đến mời Diệp Tường nhảy, tuy nhiên không tính là xinh đẹp nhưng có chút phóng khoáng,không phải vì lí do gì, đơn giản hắn hiện đang là tâm phúc của Tam Vung Ngũ Thế hoàng đế, hơn nưa y thuật lại cao siêu,trẻ tuổi mà đã là tử tước, so với những thiếu gia kế thừa tử tước vị thì còn oai hơn mấy lần,trong đầu nữ nhân,hiểu ý nhau, không nhất thiết nhìn kẻ lớn lên đẹp trai mà nhìn kẻ trước mắt là phải có tiền đồ.

Diệp Tường về lại bàn với Mã Khắc, Ô Ô thì ngoan ngoãn nghe lời hắn,chỉ là… Cái mặt bàn chất đầy đĩa thực vật quả thật làm cho không ít những kẻ quý tộc phải hốc mắt nhìn,mà ngồi bên cạnh Mã Khắc cũng phải tâm kinh nhục khiêu*.

-“ Trời ạ… tiểu nha đầu này rõ ràng có thể ăn nhiều như vậy, lão phu thực sự rất thích.”.Đang nói chuyện là lão nhân y phục màu đen Mã Khắc, bưng rượu tới một khuôn mặt vô cùng bẩn đầy mỡ, tiếp đó là vô số người đến hỏi chuyện.

-“Tiểu muội muội , tên ngươi là gì?”. Tiếp heo là một nụ cười bỉ ổi đê tiện hiên ra, làm Diệp Tường ngồi bên cạnh chỉ muốn ngay lập tức cho hắn hai đao, y là một kẻ biến thái.

-“ Haha… Đừng cố ý nhằm vào Ô Ô nhà chúng ta!”.Diệp Tường trợn trắng mắt, hiển nhiên là hắn đối với lão Mã Khắc này lo lắng cáo già có khuynh hướng chuyện cuồng sắc.*

Tiếp theo,Diệp Tường móc khăn tay ra giúp Ô Ô lău khóe miệng đầy dầu, một bộ thành khẩn dặn dò: “ Ô Ô chưa nhớ rõ ca ca nói chuyên cổ tích bà ngoại sói sao? Con người có nhiều ý định, trên đời này người xấu rất nhiều, đặc biệt là những lão sắc lang biến thái…”

-“Uy, Declan tử tước, ta chỉ có duy nhất ý nghĩ rằng tiểu nha đầu này như cháu gái của mình vậy,ngươi đừng có cái ý nghĩ gia hỏa vậy . Ta có thể thề đối với nữ nhân, bản thân ta trong sáng,không hề rối tinh rối mù!” . Cáo già Mã khắc này làm bộ mặt đỏ bừng giải thích.

-“Được rồi, được rồi mà… ta tin ông! Ta cũng chưa có nói kẻ biến thái là ông!”. Diệp Tường khoát khoát tay ý nói bảo.

-“..”Lão cáo già Mã Khắc nghe xong lời này, muốn đập đầu chết luôn cho rồi,cái này… Cái này là đạo lí gì vậy a, thề ngày phong hạ a, hiện tại người trẻ tuổi a, lớn hơn so với người lớn hơn sự xấu xa, không có thiên ý, không có thiên ý!!!.( Mei: cái lão biến thái này đầu óc có vấn đề hay sao ?BT)

Lúc này, dạ tiệc đã vang lên tiếng vỗ tay, mà Diệp Tường tìm theo tiếng vỗ tay mà quay đầu lại, là Tam Vung Ngũ Thế dẫn tay một người con gái mặc váy trắng béo ú đi xuống, mà giữa sảnh lại là ba tầng cao bánh ngọt bày sẵn, hiển nhiên vì nàng mà chuẩn bị.

“A-***” Đây chẳng nhẽ là công chúa Na Na tường mạo như hoa trong truyền thuyết hay sao? Diệp Tường cả khuôn mặt lẫn cơ thể đều run lẩy bẩy, xác thực, hắn đói với viên thịt gia súc cấp Na Na công chúa này không dám cho lời khen tặng, càng hung hăng bỏ đi kế hoạch ban đầu tính toán với nàng, hắn cũng không muốn nửa đời sau bị sống bịt kín trong bóng tối.

Na Na công chúa cắt chiếc bánh ngọt, Lôi Đọng mọi người vang tiếng vỗ tay,Ba Vung Ngũ Thế càng đưa những lời chúc của mình lời kịch các loại.

Tiếp theo, buổi dạ tiệc đã lên đến đoạn cao trào, chỉ là Diệp Tường không còn hứng thú quá cao với nó nữa, cùng Ô Ô tại bàn thực vật phong phú cát sĩ nhiều á rượu Rum,nói thật, rựợu này cũng không tệ lắm, ít nhất thì so với rượu nho uống trước kia thì kích thích hơn một tí.

-“A, vị này đích thị là Thịnh Truyền Declan tử tước a!”. Một giọng nói vang lên phía sau lung Diệp Tường, Diệp Tường đầu bò xem xét.

Đó là một người khá trẻ tuổi, tóc vàng kim cắt tỉa tỉ mỉ, mặc bộ lễ phục màu trắng, hơn nữa không tồi, chỉ là… người này lại rộ lên nụ cười bỉ ổi giống với lão Mã Khắc vừa rồi.

-“ Ngươi là?” Diệp Tường hiển nhiên không biết người này là ai,cáo già cùng Mã Khắc đã tại một bên uống rượu liều thục mạng rồi, Diệp Tường cũng không có trông mong lại hai lần giới thiệu cùng hắn.

“ Ta là Matt của gia tộcKho Antar” Đối phương rất hữu hảo đưa tay ra.

-“A, nguyên lai chính là đại danh đỉnh đỉnh Kho Antar Matt! Nghe danh đã lâu” Diệp Tường vươn tay, một lời nịnh nọt khen tặng phát ra,bởi vì hắn biết rõ gia tộc Kho Antar có địa vị như thế nào.

Gia tộc kho Antar là một trong hai đại gia tộc lâu đời của Tam Vung đế quốc, hơn nữa trong cả nước lại có biết bao nhiêu là sản nghiệp, Đế Đô mạng lưới buôn bán thông thương một nửa nằn trong tay hắn, nghe nói Tam Vung Ngũ Thế đăng vị cũng là nhờ một phần công lao rất lớn của gia tộc này,tóm lại là, đối với Diệp Tường, trong mắt của hắn chính là,đây là một đại thiếu gia rất có tiền, phi thường có tiền,đáng giá để bắt chuyện.

“ A, ta đối với Declan tử tước cũng có phần kính nể giống như cuồn cuộn nước sông, chảy dài không dứt…”

Hai người nịnh hót qua có lại khen, hơn nữa hai người nói chuyện càng lúc càng sâu, không thể không nói Matt này, thật sự quá hợp với khẩu vị Diệp Tường, nói chuyện tuy nhiên dâm đãng vô sỉ một chút, nhưng ít nhất cũng không làm ra vẻ quý tộc cao giá.


/93