Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 312 - Sức Mạnh Khó Lường

/716


" Ở lại với ta vài ngày nữa được không ?? " Mới trải qua hương vị của tình yêu, Koyuki vô cùng dính người, nằm trên ngực hắn thủ thỉ.

" Chăc chắn rồi, nữ hoàng của ta..." Nghe được lời đồng ý từ nam nhân này, Koyuki đã yên tâm được phần nào, cựa quậy trong ngực hắn lựa chỗ ngủ ấm áp nhất, bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Còn hắn thì hai mắt vẫn đăm chiêu nhìn vào vô định, bỗng dưng nói : " Đi ra đi, lấp ló xem trộm ta lâu như vậy, tưởng bổn Ma Chủ ta không thấy sao ?? ".

" Thần thiếp thất lễ...Chỉ là ta không dám quấy rầy chuyện riêng tư của ngài nên mới không dám xuất hiện thôi. Ngài...." Như lời hắn nói, từ hư không, một cô gái có hai chiếc sừng nhỏ màu đỏ mọc trên đầu, làn da có phần hơi đỏ từ từ hiện ra trước mắt hắn.

" Có lời gì nói mau đi.." Hắn thiếu kiên nhẫn đáp.

" Vâng ..Ma Giới sắp tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ chào mừng ngài tiếp quản chúng ta. Không biết ngài có thể tham dự không ?? " Cô gái chậm rãi trình bày.

" Không cần khoa trương nhiều như vậy... Tài nguyên ở đó có đủ giúp các ngươi tu luyện được lên Ma Thánh không ?? " Hắn sau lần bị mất trí nhớ thì vô tình tìm được huy hiệu Ma Chủ Ma Giới nên thử sử dụng, không ngờ lại dịch chuyển luôn mình xuống Ma Giới, đồng thời hấp thu đại lượng Ma Khí từ những nam quỷ dưới đó, những nữ quỷ còn lại đa phần là những nàng quỷ có dung mạo xinh đẹp hay tiểu loli nữ quỷ thôi.

" Ban đầu mới chỉ tam quỷ đạt được tu vi ngài mong muốn ạ, còn những quỷ khác cũng đang dần gia tăng tu vi của mình, kém nhất cũng là Ma Vương rồi.." Đối với nam nhân nhân loại trước mắt là vị hôn phu của nàng, khó có thể hiểu được hắn là người như thế nào nữa. Lần đầu nàng gặp được hắn là khi phụ mẫu nàng bị chính tay hắn sát hại. Với nàng, tu vi Ma Thần của phụ thân nàng hoàn toàn chỉ là trò đùa cho hắn chơi đùa lâu thêm chút ít, chuyện sau đó thì hắn làm chủ Ma Giới mà không ai dám phản đối nữa, còn nàng vừa là Ma Hậu vừa là thư kí giúp hắn trông coi nơi đó.

" Rất tốt... Vài ngày tới sau khi xong việc ở đây ta sẽ về Ma Giới một chuyến, giờ gọi thêm vài ác quỷ có tu vi cao một chút bảo vệ nàng thật tốt cho ta..." Thiên Hồ mặc vào một chiếc áo phông, từng đường nét hoàn mỹ trên hắn khiến nữ quỷ không khỏi vô ý nuốt một ngụm nước bọt.

" Thiếp hiểu...Mong ngài bảo trọng, hẹn gặp lại ở Ma Giới..." Nữ quỷ âm thầm hâm mộ cô gái đang nằm cạnh hắn được lọt vào tầm mắt hắn, còn nàng thì ngay cả chạm vào hay thân mật còn chưa từng, dù cả hai mang danh nghĩa Ma Chủ và Ma Hậu. Nói xong, nữ quỷ sử dụng thần chú nháy mắt đã rời khỏi căn phòng, sau đó quang mang lục sắc tiếp tục hiện ra dưới sàn nhà, hai nữ quỷ cũng từ đó nhảy ra.



" Tham kiến Ma Chủ..." Tuy bộ dạng có phần hơi khó nhìn nhưng giọng nói trong trẻo lại tuyệt đối làm người ta mê luyến.

" Các ngươi biến thành hình dạng dễ nhìn chút đi..." Định bụng để hai nàng trở thành hộ vệ của Koyuki nên đương nhiên vẻ bề ngoài phải dễ nhìn chút.

" Ah... Ý ngài nói là nhân hình của chúng ta nha..." Tức khắc, hai cô gái xinh đẹp có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tướng mạo hệt nhau không khác chút nào, khó lòng phân biệt được.

" Hai ngươi đã được nghe nhiệm vụ của mình rồi đúng không ?? "

" Vâng, Ma Hậu đã nói với chúng ta sơ qua rồi ạ..." Nhị nữ có chút thụ sủng nhược kinh vội vàng đáp lại, đã từng nghe qua những lời bàn tán về Ma Chủ mới của Ma Giới thế nên tâm lí các nàng có chút sợ hãi khi được gặp trực tiếp.

" Bảo vệ nàng thật tốt, mệnh lệnh của nàng cũng như của ta...Bất kì kẻ nào dám có ý đồ không tốt với nàng các ngươi có thể tùy tiện xử lí...Còn nữa, cầm lấy vật này đi.." Hắn bàn tay khẽ vẽ lên không trung, lập tức những sát khí xen lẫn uất hận quặn trào ra ngoài, một luồng uy áp khủng khiếp làm nhị nữ cảm giác được mình có thể chết bất kì lúc nào chỉ bằng ý niệm của hắn. Vài giây sau, chúng dần tụ thành một quả cầu hồng sắc, bay về phía các nàng.

" Ma Chủ. đây là ?? " Nữ quỷ tò mò.

" Ma Huyết của tên rác rưởi nhà vua trước kia ta từng giết...Cầm lấy đi, chúng sẽ cho các ngươi khá nhiều chỗ tốt, còn đối với ta vật này vô dụng..." Tinh huyết được Thiên Hồ rút từ cựu Ma Chủ không phải chỉ có máu của tên đó không đâu, trong đó còn bao hàm cả công pháp và tu vi Ma Thần trước khi chết của tên đó mới bị hắn hấp thu một nửa.

" Ma Chủ...Vật này quá trân quý, chúng ta không thể nhận được..." Nghe được tỷ muội mình không muốn nhận, cô gái bên cạnh định cầm vào quả cầu đó thì bị nàng dành được, thu vào giới chỉ.

" ??? " Ngươi nói ngươi không nhận nhưng vẫn thu vào ha, tình tỷ muội có chắc bền lâu.

" Không cần khách sáo....Ta chỉ giúp các ngươi đề cao tu vi lên chút thôi..." Thiên Hồ nói xong cũng ôm lấy Koyuki chìm vào giấc ngủ.



Mấy ngày sau, càng có nhiều lời đồn thổi về việc Tuyết Quốc đổi chủ, hơn thế nữa, nam nhân đã từng giúp nàng cũng được nữ hoàng ban hôn, trở thành vị hôn thê của nàng. Cùng vào thời điểm đó, Làng Lá và Làng Sương Mù cũng ngỏ ý muốn kết giao với Tuyết Quốc, đồng thời cung cấp những nhu phẩm giúp Tuyết Quốc vượt qua khó khăn.

" Thiên Tuyết, ngươi có chắc đó là phụ thân ngươi không ?? " Nhà Thiên Hồ bên trong đã có rất nhiều những thiếu nữ đang ở đây, các nàng mỗi người đều có vẻ đẹp vạn người có một...

" Vâng... Hắn vẫn tồn tại ở nhân giới...Chỉ là.." Thiên Tuyết ngập ngừng.

" Phụ thân bị mất trí nhớ do thương tổn linh hồn...Hơn nữa còn đang vận dụng sức mạnh của Ma Giới giống ngươi, mẫu thân.." Thiên Vũ thay tỷ tỷ mình nói tiếp.

" Mượn sức mạnh của Ma Giới ?? Hắn bị điên sao ?? Sức mạnh đó không cùng loại với bất kì sức mạnh nào hắn sở hữu..." Tử Ngưng ôm trán chê trách, nhưng nghĩ về hắn đang bị mất trí thì cũng hơi bình ổn lại..

" Đáng đời tên sắc hồ ly đó... Ta đã nói sớm muộn gì hắn cũng nhận được sự trừng phạt thích đáng mà..." Tiểu Phượng Hoàng đứng trên vai Diễm Quỳnh âm dương bát quái nói.

" Nếu hắn sử dụng lâu sức mạnh đó rất có khả năng sẽ rơi vào trạng thái mất kiểm soát, hơn nữa...."

....

Vào lúc Nữ Oa cùng chúng nữ đang lo lắng hắn không thôi thì cũng là thời điểm hắn vừa rời khỏi Tuyết Quốc chưa được bao lâu liền cảm nhận những xao động bất thường trên người liền đưa Thiên Thu trở về nhà của Thiên Hạ, còn hắn thì tìm một chỗ hấp thu nguồn năng lượng kì dị kia.

" Cảnh Báo !!! Cảnh Báo !!! Phát hiện nguồn năng lượng kì lạ bất ổn trong cơ thể...Chủ nhân chuẩn bị rơi vào trạng thái bất ổn....Thời gian dự kiến còn lại: Năm phút..." Hệ Thống phát lên tiếng cảnh báo ing ỏi trong đầu hắn nhưng vào lúc này mọi thứ đều trở nên hỗn loạn vô cùng, ý thức cũng dần trở nên mơ hồ.

/716