Tái Hôn Với Chồng Cũ

Chương 10 - Chương 4.2

/10


Edit: salemsmall

Còn ở đó làm gì? Vẫn chưa chịu dậy mặc quần áo là vì muốn làm thêm một lần nữa sao? Bồ Hướng Hoa nhìn cô từ đầu đến chân, sau đó mập mờ nói.

Không có... Không có... Lúc này Chỉ Hoàn mới nhận ra mình vẫn chưa mặc đồ, cô mặt đỏ tim đập, vội vàng lắc đầu.

Vậy mau dậy đi. Bồ Hướng Hoa nhìn dáng vẻ mỹ lệ của cô lúc sáng sớm, trong lòng không khỏi cảm thấy nhộn nhạo.

Cô không phải là cô gái đẹp nhất anh từng gặp, nhưng là cô gái thuần khiết nhất, như một vị tiên nữ không tranh không đua, chỉ là không biết nội tâm của cô có thuần khiết như vẻ bề ngoài của cô hay không.

Anh... có thể quay đi chỗ khác không? Chỉ Hoàn cắn môi, thẹn thùng nói.

Ha... Người em từ trên xuống dưới có chỗ nào mà tôi chưa nhìn đâu? Dường như vì muốn trêu chọc cô, nên dù Bồ Hướng Hoa biết rõ cô xấu hổ mà vẫn cố ý làm trái ý cô.

Tôi... Tôi... Cô ấp úng không nói nên lời, tiến thoái lưỡng nan, ngay cả cánh môi cũng sắp bị cô cắn nát.

Tôi chỉ đùa chút thôi mà em căng thẳng quá vậy? Nhanh mặc đồ vào đi! Tôi cam đoan sẽ không nhìn lén. Ngay sau đó, anh thật sự quay người sang chỗ khác, rất quân tử làm theo ý muốn của Chỉ Hoàn.

Chỉ chốc lát, cô đã mặc xong quần áo.

Bồ Hướng Hoa... Ạnh có thể đồng ý với tôi một yêu cầu nho nhỏ hay không? Bỗng nhiên Chỉ Hoàn nhớ tới điều gì đó, cố nuốt nước bọt để nói ra.

Chuyện gì? Giọng điệu của anh lập tức trở nên lạnh lùng. Anh nghĩ, không phải là cô gái này muốn đòi tiền chứ?

Thì ra cô và những cô gái từng qua lại với anh cũng chẳng khác gì nhau, đều là nhìn vào gia cảnh giàu có của nhà anh. Nhưng mà như vậy cũng tốt, chí ít thì sau hôm nay anh cũng không còn mắc nợ cô nữa.

Anh có thể... đừng kể chuyện đêm qua cho người khác biết hay không? Tôi không muốn Dư Phong hiểu lầm về mối quan hệ giữa chúng ta... Tôi sẽ không biết phải đối mặt với anh ấy thế nào... Chỉ Hoàn ấp úng nói.

Cô không muốn chuyện đêm qua ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ. Cô là một cô gái rất hiểu chuyện, cô biết một gia đình danh giá như nhà họ Bồ sẽ không đời nào chấp nhận một cô gái có hoàn cảnh như cô. Mà hơn nữa cô cũng chẳng dám hi vọng xa vời rằng mình và Bồ Hướng Hoa sẽ có tiến triển gì đó. Cho nên... ngay khi hai người còn chưa lâm vào tình thế khó xử, thì cô muốn mở lời trước một bước.

Cô vừa thốt lên những lời này, mặt Bồ Hướng Hoa lập tức tái mét đi.

Cho đến bây giờ chỉ có anh luôn là người phủi sạch quan hệ với phụ nữ, chứ chưa từng có người phụ nữ nào dám nói như vậy với anh... Biểu cảm của cô như thể vừa mới lén lút vụng trộm tìm trai bao vậy. Chết tiệt, cô coi đêm tình mãnh liệt vừa qua là cái gì?

Anh không hiểu cô gái này thật sự không màng đến danh lợi hay là có mục đích khác. Nhưng anh khá là tin tưởng vào bản thân mình.

Lại là Tưởng Dư Phong? Sợ anh ta ghét bỏ em vì đã lên giường với tôi trước? Lạc Chỉ Hoàn, tôi dung túng em không có nghĩa là em có thể giở trò trước mặt tôi. Nói! Rốt cuộc là em muốn gì? Bồ Hướng Hoa đột nhiên bước tới, thô bạo nắm lấy cổ tay Chỉ Hoàn, hung ác hỏi.

Chỉ Hoàn không nghĩ tới Bồ Hướng Hoa sẽ tức giận như vậy. Nguyên nhân khiến anh tức giận nhất định là bởi vì lý do trong lời nói của cô còn chưa đầy đủ. Không sao, cô cũng không thèm để ý đến chuyện lời nói của anh làm tổn thương mình. Chỉ cần có thể phủi sạch tất cả những chuyện đã xảy ra giữa hai người trước khi cô đem lòng yêu anh là được.

Anh làm đau tôi... Tôi không muốn gì cả, rất cám ơn anh ngày hôm qua đã cứu tôi, tránh cho việc tôi bị đám người xấu luân phiên làm hại. Nhưng mà tôi không nghĩ ra mình có cái gì có thể báo đáp được anh, tôi không có tiền cũng không có thời gian rảnh... Cho nên ngoại trừ có thể nói lời cảm tạ từ đáy lòng, thì tôi không còn gì khác có thể báo đáp anh... Thấy anh từng bước tiến lại gần, Chỉ Hoàn cố gắng ra vẻ bình tĩnh mà đáp lời.

Mặc dù sau khi hai người nảy sinh quan hệ vào đêm qua, trái tim cô đã sớm dao động, nhưng cô vẫn tin tưởng mình có đủ sự tự chủ để khống chế lại thứ tình cảm vẫn chưa nảy mầm này.

Lạc Chỉ Hoàn! Em cho rằng tôi không nhìn ra em đang dùng chiêu 'Lạt mềm buộc chặt' hay sao? Loại con gái như em, tôi đã thấy nhiều rồi, em đang muốn tăng khẩu vị cho tôi sao? Bồ Hướng Hoa nheo mắt quan sát người con gái nhìn có vẻ như vô dục vô cầu này.

Anh không tin trên đời này sẽ tồn tại loại phụ nữ, sau khi lên giường với anh rồi mà vẫn muốn coi như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí cô cũng có thể ném cho anh một con số, nhưng cô lại không làm gì hết...

Thật sự tôi không hề có ý nghĩ nào khác... Nếu như anh vẫn chưa tin... Tôi sẽ lập một bản cam kết... Nhưng mà tôi không có tiền để trả tiền ký cược... Chỉ Hoàn thành khẩn nói.

Như vậy đã được hay chưa? Cam đoan bằng giấy trắng mực đen.

Trời đất! Mệt cho cô còn nghĩ ra được... tiền ký cược?

Thôi được rồi! Nghe xong những lời ngốc nghếch của cô, Bồ Hướng Hoa không khỏi cười khẽ một tiếng.

Thấy Bồ Hướng Hoa rốt cuộc cũng đã bình tĩnh lại, Chỉ Hoàn mới sợ hãi hỏi: Bồ Hướng Hoa, như vậy là anh đã đồng ý với tôi rồi sao?

Tưởng Dư Phong có thể phát hiện ra chuyện này hay không, không nằm trong phạm vi quản lý của tôi. Vừa rồi em cũng đã nhìn thấy Tiểu Lam rồi đó. Nó có chạy đi mách lẻo với Tưởng Dư Phong hay không, tôi không thể kiểm soát được. Bởi vì nó vẫn luôn muốn tiêu diệt tình địch số một là em... Bồ Hướng Hoa lại khôi phục bộ dáng không liên quan đến mình.

Chỉ Hoàn vừa nín khóc mỉm cười đã lập tức xụ mặt xuống.

Tôi nghĩ là... Vừa rồi cô ấy không nhận ra tôi... Cô nhỏ giọng lẩm bẩm.

Vừa rồi Bồ Hướng Lam ra khỏi phòng quá nhanh, chắc hẳn là chưa nhìn rõ nữ chính diễn xuân cung sống cùng anh trai mình. Huống hồ, nếu như cô ta nhìn rõ người trên giường là Chỉ Hoàn, không làm lớn chuyện lên mới là lạ... Cho nên Chỉ Hoàn mới đoán là Bồ Hướng Hoa vẫn chưa phát hiện ra sự tồn tại của cô.

Nó có nhận ra em hay không, chẳng phải là đợi đến lúc Tưởng Dư Phong đến hỏi tội em sẽ biết hay sao? Bồ Hướng Hoa vẫn mang dáng vẻ không quan tâm.

Bồ Hướng




/10