Tái Hôn Với Chồng Cũ

Chương 6 - Chương 3

/10




Lạc Chỉ Hoàn! Tốt nhất là cô nên cách xa học trưởng Dư Phong một chút, bằng không tôi sẽ cho cô biết tay! Bồ Hướng Lam khoanh tay trước ngực, ngang ngược cảnh cáo cô nữ sinh nhỏ bé gầy yếu trước mắt.

Bồ Hướng Lam chính là thiên kim tiểu thư của nhà họ Bồ - tập đoàn phú khả địch quốc, lớn nhất Đài Loan. Cô ta là người muốn gió được gió muốn mưa được mưa, cao ngạo khinh người. Mọi người đều chiều chuộng cô ta như báu vật. Nhưng duy nhất có một chuyện không theo ý cô ta đó là cô ta thầm mến học trưởng Tưởng Dư Phong...

Cô ta đã vắt hết óc để nghĩ cách tiếp cận học trưởng Tưởng Dư Phong, gạt bỏ sự kiêu ngạo của bản thân để đến gần anh, nhưng mà Tưởng Dư Phong vẫn đối xử với cô ta vô cùng lạnh lùng, nhưng ngược lại, anh lại vô cùng che chở cho nữ sinh nghèo kiết hủ lậu Lạc Chỉ Hoàn này.

Lạc Chỉ Hoàn và cô ta đều là tân sinh viên của trường đại học X, nhưng xuất thân của hai người lại khác biệt giống như trời và đất. Một người là cô công chúa được mọi người nâng niu trong lòng bàn tay, còn một người lại cô độc lẻ loi như một cọng cỏ. Nhưng Lạc Chỉ Hoàn và Tưởng Dư Phong là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, chí ít trước khi nhà họ Lạc sa cơ lỡ vận thì hai nhà họ từng là bạn tri kỷ.

Lạc Chỉ Hoàn và Tưởng Dư Phong đều có một điểm chung đó là, hai người ở trường học đều thích độc lai độc vãng, chẳng qua, kẻ quái gở như Tưởng Dư Phong thì được coi là có cá tính, còn người an phận như Lạc Chỉ Hoàn lại bị coi là một kẻ tự ti.

Đối với Lạc Chỉ Hoàn mà nói, người khác đánh giá cô như thế nào không quan trọng. Cô chỉ hi vọng mình có thể thuận lợi hoàn thành bốn năm học đại học, sau đó lại thuận lợi tìm được một công việc tốt, có khả năng nuôi sống được cô và mẹ.

Đối với việc bị những người chung quanh xúc phạm và bàn ra tán vào, Lạc Chỉ Hoàn đã miễn dịch từ lâu rồi. Cô sẽ không đáp lại những lời công kích trước mặt như vậy, mà chỉ mong có thể dùng sự im lặng để áp chế tất cả những thương tổn. Bồ Hướng Lam nói năng ác miệng quá đáng cũng không phải là lần đầu tiên. Cô biết rõ Bồ Hướng Lam yêu mến anh Dư Phong, nhưng anh Dư Phong luôn là người lạnh nhạt, nên vấn đề không phải là do cô.

Sao không nói gì cả? Cô ngầm thừa nhận rằng mình có quan hệ với học trưởng Dư Phong rồi đúng không? Tôi đây mới không tin học trưởng Dư Phong vừa mắt con vịt xấu xí như cô! Nhất định là do cô cứ bám lấy anh ấy! Da mặt cô đừng có dày như vậy chứ? Học trưởng Dư Phong chẳng qua chỉ thương hại cô nên mới cho cô gần gũi anh ấy mà thôi! Bồ Hướng Lam giậm chân, thở hổn hển, giọng nói nũng nịu giờ đây mang theo sự tức giận.

Thời gian gần đây luôn gặp xui xẻo, Lạc Chỉ Hoàn vốn dĩ luôn không thèm phản bác tất cả bỗng nhiên cảm thấy thật mệt mỏi. Cô thật sự rất muốn nói với vị thiên kim đại tiểu thư chỉ sống trong nhà kính này rằng, anh Dư Phong không thích con gái... Nhưng mà đó là bí mật của anh ấy, cô không thể nói ra được! Nhưng mà sự nhẫn nại của cô gần như đã đi đến cực hạn, nên dù biết rõ mình không thể nhiều lời, Chỉ Hoàn vẫn bật thốt ra khỏi miệng: Có lẽ là anh ấy thương hại tôi thật, nhưng mà cô... cũng chẳng là cái gì hết.

Lời vừa ra khỏi miệng, lại nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Bồ Hướng Lam trong nháy mắt trở nên tái nhợt, Chỉ Hoàn lập tức cảm thấy hối hận.

Cô không nên nói ra những lời khiến người khác tổn thương như vậy... Mẹ vẫn luôn răn dạy cô rằng phải biết kiềm chế, lấy lui làm tiến, biết hướng thiện...

Cô... Cô dám châm chọc tôi! Tôi mặc kệ! Tôi muốn cô tránh xa học trưởng Dư Phong! Đột nhiên, gương mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc mài của Bồ Hướng Lam nhăn nhó lại, bắt đầu khóc rống lên.

Cô ta vừa khóc, Lạc Chỉ Hoàn cũng cảm thấy mình vừa gây tội ác. Cô đột nhiên rất muốn an ủi Bồ Hướng Lam, tuy nhiên cô cũng biết rõ, cô ta sẽ không bao giờ cảm kích...

Tốt lắm, Chỉ Hoàn của anh rốt cuộc cũng đã học được cách bảo vệ mình rồi. Bỗng nhiên Tưởng Dư Phong bước tới từ đầu cầu thang, anh nở một nụ cười tươi như ánh nắng mặt trời với Lạc Chỉ Hoàn, sau đó bước tới bên cạnh cô, tiện tay cầm lấy cái túi vải cô đang đeo trên tay, rồi cực kỳ tự nhiên nắm lấy tay cô. Người ngoài không biết chuyện đều cho rằng hai người họ là một đôi tình nhân thắm thiết.

Bồ Hướng Lam thu hình ảnh ấy vào trong đáy mắt, đây rõ ràng là đang làm nhục cô ta mà. Lạc Chỉ Hoàn đáng hận kia, lúc nào cũng tỏ vẻ đáng thương trước mặt

/10