Tang Thi Luyến Ái Nhật Ký

Chương 13 - Phế Chương

/13


《 nhật báo xác sống • Chương: Xác sống nổi tiếng 》

Tiểu biên: đây là nhật báo xác sống kể từ khi thành lập tới nay có được buổi phỏng vấn một trong những nhân vật nổi tiếng. Và lần này, chúng ta rốt cuộc có thể gặp gỡ và trò chuyện với xác sống lãnh chúa thứ ba – Kỷ Lê và phu nhân của ngài ấy, dưới đây để tiện cho việc xưng hô chúng ta sẽ gọi là Kỷ và phu nhân.

Bản báo: từ lúc mới thành lập tới nay, tất cả xác sống trong cộng đồng đều biết điều thứ hai trong quy luật tuyệt đối của xã hội xác sống là gì, tuy rằng hiện tại nó đã trở nên dư thừa, nhưng nếu xét lại thời điểm đó thì thực rung động, vậy nên chúng tôi muốn hỏi một chút, tình cảm của hai vị trong lúc đó là thật sao?

Phu nhân: Đúng vậy.

Bản báo: Nhiều đọc giả muốn biết, hai vị gặp nhau lần đầu trong hoàn cảnh nào? Gặp ở đâu?

Kỷ: Chuyện này nói tới thì rất dài dòng... là ở thành phố mặt trăng, nơi đã từng là mái ấm của chúng ta.

Phu nhân: Ừ. Sau khi con người trở thành một món hàng hóa bị mua bán, ta cũng bị mua qua bán lại vài lần, sau đó tranh thủ lúc chủ nhà sơ ý ta nhân cơ hội đó chạy thoát, lúc đó quả thật mà nói cực kỳ khó khăn, luôn bị những xác sống khác khinh khi, hiếp đáp, nhưng cuối cùng cũng thực may mắn....chúng ta vẫn gặp lại nhau.

Kỷ: lời này lại nói tiếp cũng rất dài quá... Là ở nguyệt thị, chúng ta từng đích gia.

Kỷ (hát): chung quy đợi được ngươi--- thật may là tôi không buông tay....

(Nhân nhắc tới thành phố mặt trăng thì chúng ta cũng không thể không nói về nó một chút. Căn nhà nơi hai vị ở trước đây đã trở thành điểm du lịch thu hút nhất của thành phố mặt trăng, chính bản thân tờ báo của chúng tôi cũng có một chi nhánh ở đó. Hơn nữa dân chúng cũng dựa theo hình dạng và vị trí nơi ở của hai vị trước đây mà hợp thức hóa nhà ở, từ đơn giản tới phức tạp. Cuối cùng hình thành trào lưu căn hộ theo Phong cách Lê thức .)

Bản báo: A, lần này có một đọc giả gọi tới đặt câu hỏi, câu hỏi của họ là - - tình yêu của hai vị..... Tôi cũng xin hai vị thứ lỗi trước nếu có gì không phải. Tình cảm của Kỷ lãnh chúa và phu nhân có thể nói là trước nay chưa từng có. Tình cảm giữa một xác sống với một con người, cho nên mọi người không khỏi có chút tò mò.

Kỷ: Khụ,.....

Phu nhân: rất hòa hợp, phần lớn đều là ta chủ động

Kỷ:...

Bản báo: vậy người có thể nói cho độc giả biết người thích đối phương ở điểm nào? (thành thật xin lỗi, xác sống không có văn hóa thế nhưng vẫn tò mò, thế nên chúng đem ra một trăm câu hỏi tại sao đối với cặp đôi nữ nữ mà hỏi.)

Kỷ: tất cả.

Phu nhân:... Chính là sự ngu ngốc của Nàng.

Kỷ: bản lãnh chúa kháng nghị!!

Phu nhân: kháng nghị không có hiệu quả, tiếp theo là... ừ, vấn đề kế tiếp là gì

Hoàn

/13