Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 804 - Ta rất phối hợp!

/823


"Ngầm thôn trang kia kỳ quặc cực kỳ, khoảng cách của nó gần Mặc kinh như vậy, nhất định có chỗ cổ quái." Mặc Liên nhẹ giọng nói, "Hiện giờ xem ra, nói không chừng chính là đang âm thầm nuôi dưỡng thi khôi cứ điểm"

"Ngầm thôn trang kia, có thể hay không cùng phía sau tổ chức có quan hệ."

Mặc Liên lắc lắc đầu, "Điểm này còn không biết."

"Bất quá cái tổ chức này, chỉ là nghiên cứu chế tạo tiến hóa độc phấn liền tiêu phí mất bảy tám năm thời gian, thuyết minh nó tồn tại thời gian hẳn là rất dài."

"Bọn họ có phải hay không biến thái? Vì cái gì nhất định phải cho người thường tới một trận khôn sống mống chết1 huyết tinh trò chơi?"

Mặc Liên giơ tay sờ lên đầu nhỏ của nàng, "Ngoan, đừng nghĩ nhiều như vậy. Hôm nay ngươi đã nghĩ rất nhiều rồi, ta đưa ngươi trở về nghỉ ngơi được không?"

"Không, ta là đang nghĩ đến biện pháp làm sao để đối phó với những con thi khôi ở ngoài thành kia." Kiều Mộc vươn hai cánh tay nhỏ ôm lấy Mặc Liên, nghiêng nghiêng đầu nói, "Bất quá yêu cầu ngươi phối hợp."

"Ân?" Mặc Liên buồn cười nhìn nàng nói, "Tốt thôi, ngươi nói. Cần ta như thế nào phối hợp, ta liền như thế phối hợp."

Nói, liền cúi đầu tới tìm miệng nhỏ của nàng thân.

Kiều Mộc khuôn mặt nhỏ nhanh chóng chuyển thành một mảnh đỏ ửng, trộm xem xét Hồi Phong bọn họ một chút, lại thấy bọn họ cách khá xa xa, đang ở tranh đoạt ăn bánh bao.

"Không phải phối hợp cái này nha!" Kiều Mộc thở phì phì duỗi tay ngăn chặn nam nhân môi mỏng.

Mặc Liên kéo xuống tay nhỏ của nàng, trực tiếp ở trên tay nhỏ của nàng hôn xuống hai cái, hơi mỏng bờ môi cọ qua bàn tay nhỏ của nàng, trong lòng không khỏi mềm mại xuống.



"Nga, kia là như thế này? Như thế này? Vẫn là như thế này!" Thân thân sờ sờ lại liếm liếm.

Kiều Mộc dùng sức rút về bản thân tay nhỏ, hầm hừ liếc mắt nhìn tên vô lại này một chút, "Giống nhau đều không phải! Là chờ lát nữa đến cửa thành, yêu cầu ngươi thi thố tài năng."

"Ở cửa thành thân thân?" Mặc Liên ôm nàng, mũi chân dừng lại liền bay về phía trước, "Có thể hay không quá kiêu căng nha?"

Ngươi cút!

Kiều Mộc tức giận đến hận không thể cắn hắn hai cái.

"Ngươi nhận thức Trịnh Tiểu Lục?"

"Ân." Di? Này kỳ ba đề tài, có phải hay không xoay chuyển cũng quá cứng nhắc. Kiều Mộc một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, liền bị vị nào đó phúc hắc gia hỏa đặt bẫy moi ra lời nói.

Mặc Liên trong lòng chuông cảnh báo vang lên: Không ổn, nhà hắn bảo bảo thật sự nhận thức Trịnh Tiểu Lục? Khi nào nhận thức? Lại là ở chỗ nào nhận thức?

Không có khả năng a!

Hay là Trịnh Tiểu Lục này vẫn là ở hắn phía phía trước nhận thức nhà hắn bảo bảo?

Kia đến mấy tuổi a?



Ba bốn tuổi? Năm sáu tuổi?

Ta đi, kia không phải thanh mai trúc mã hai đứa nhỏ vô tư sao?

Cút đi!

Hai người gần gũi trước cửa thành, liền nghe một trận cãi cọ ầm ĩ truyền đến.

Ngô Tiêu Ân che ở trước mặt Trịnh Lục, đang phẫn nộ hướng về phía Văn Nhân Ngưng Tĩnh chửi ầm lên, "Ngươi nữ nhân này mau cút đi!"

"Không được! Trịnh Lục trên tay có vết cắt! Hắn lập tức liền sẽ dị biến, đến lập tức đem hắn giết chết."

Ngô Tiêu Ân tức giận đến đôi mắt đều đỏ, "Thả ngươi nương chó má! Lục công tử làm sao có vết cắt? Ngươi nói đi! Nếu không phải năng lực của người nào đó như thế nào cũng phải lấy cung tiễn xạ kích, còn kém chút nữa ngộ thương đồng đội, Lục công tử sẽ bởi vì cứu người mà bị thương sao?"

Văn Nhân Ngưng Tĩnh mặt đỏ lên, ngay sau đó cả giận nói, "Bất luận nói như thế nào, không khỏi lây nhiễm thương đến càng nhiều người, Trịnh Lục cần thiết phải chết?"

"Ai dám động Tiểu Lục Tử!" Kiều Mộc gầm lên một tiếng, Mặc Liên cản đều cản không kịp, liền thấy tiểu gia hỏa cùng thỏ đồng dạng chạy vọt đi qua, nhất thời ngũ tạng trộn lẫn, ánh mắt nhìn chằm chằm Trịnh Lục công tử, cũng trở nên sắc bén lên.

"Các ngươi đều vây quanh ở chỗ này làm gì?" Kiều Mộc giống như bao che cho con báo mẹ nhỏ, liền đẩy ra đang cầm theo kiếm Văn Nhân Ngưng Tĩnh, "Lăn!"

**

Khôn sống mống chết1: Tả một thực trạng xã hội muôn thuở, và có ngụ ý than trách cái lòng ích kỷ của loài người, chỉ biết sống lấy mình, chớ không biết làm cho người ngu dại cùng sống.

/823