Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 805 - Đại sinh ý

/823


Mặc kinh Quan Lan thành, Quân Thải Lâu.

Còn chưa vào đêm, sinh ý liền tương đương rực rỡ.

Các cô nương ở trước cửa nghêng đón rước về, vô cùng náo nhiệt, một phái ca vũ mừng cảnh thái bình.

Chỉ Triệu Tê Nhiễm một người vì cầu một chỗ yên tĩnh, núp ở phía sau viện đình hóng gió, ngồi trên xích đu mà tâm tư nặng nề quanh quẩn.

"Nhiễm cô nương, Nhiễm cô nương." Tỳ nữ vội vàng đi đến, hướng về phía nàng hành lễ.

Triệu Tê Nhiễm đôi mắt hơi chút sáng ngời, "Có phải là Cầm phủ Nhị công tử tới?"

Tỳ nữ hướng về phía nàng lắc lắc đầu, thật cẩn thận nói, "Là, là Đoạn phủ Đại công tử cùng Tam công tử mời người đi qua đó ngồi một chút. Lý mụ mụ làm người đi chuẩn bị."

Triệu Tê Nhiễm đôi mắt sáng kia từng chút một từng chút một ảm đạm đi xuống.

Cùng lúc đó, Quân Thải Lâu lầu ba trong một sương phòng vô cùng xa xỉ nào đó, một người mặc hồng sam nữ tử đang nằm dựa trên giường, lộ ra trắng nõn đùi, một tay không thay đổi cầm quạt lụa nhẹ nhàng đong đưa.

"Công chúa. Mỹ Nữ Xà tới."

"Để cho nàng đi vào đi." Vị công chúa này tiếng nói như là tiếng trẻ con trời sinh, một khi mở miệng chính là mềm mềm mại mại, liền cùng con mèo nhỏ dùng móng cào người dường như.

"Mỹ Nữ Xà bái kiến công chúa." Mỹ Nữ Xà lắc lư thân hình vặn vẹo đi vào, diễn xướng xuất sắc làm bộ muốn quỳ bò trên mặt đất.

"Được rồi được rồi được rồi." Công chúa lắc lắc cây quạt, tức giận trừng mắt nhìn nàng một cái, "Thôn bị diệt lúc sau, ngươi đi chỗ nào lắc lư? Đến bây giờ mới hiểu được mà trở về?"



"Chuyện này lại nói tiếp có thể một lời khó nói hết!" Mỹ Nữ Xà uốn éo vòng eo, đĩnh đạc ngồi xuống ghế tròn phía trước giường, duỗi tay cầm lên một chén trà nóng nhấp một ngụm.

"Công chúa a, thuộc hạ suýt nữa mất mạng không thể trở về gặp ngài!" Mỹ Nữ Xà kéo qua một mảnh ống tay áo xoa xoa khóe mắt, đáng thương nói.

Tiếp theo nàng liền blah blah thêm mắm thêm muối, đem Mặc Liên Kiều Mộc hai người xâm nhập ngầm thôn sự tình nói ngoa nói một lần, lại kèm theo nàng như thế nào cửu tử nhất sinh trốn được ra tới, trốn ra tới sau lại là như thế nào bị nhốt ở dưới vực nước ngầm, sau đó lại phí bao lớn sức lực mới có thể trở về.

Một phen dong dài xuống dưới, đều đã là nửa canh giờ sau. La Sát công chúa lại giống như đang nghe kể chuyện, nghe được một bộ như si như say bộ dáng.

"Ai, sớm biết vậy bổn tọa liền sớm một chút đi ngầm thôn ngốc, còn có thể cùng ngươi cùng nhau đi trải qua nguy hiểm. Trải qua nhiều chuyện hiếm lạ kỳ quái như vậy, ai." La Sát công chúa nâng lên tay nhỏ trắng nõn, loạng choạng trong tay quạt lụa, "Xà nhi."

Mỹ Nữ Xà nghe được tên thân mật này, không khỏi run run lỗ tai.

Kỳ thật nàng ra vẻ đáng yêu dễ thương như tiểu đầu trọc, lại có thể bị Kiều Mộc ghét bỏ, ở cửa Bắc Lam Thành cùng Kiều Mộc tách ra sau, nửa đường còn đi tiếp tranh việc tư, lúc này mới trở về gặp La Sát công chúa.

Bất quá việc này, hiển nhiên nàng là sẽ không theo La Sát công chúa thì thầm.

"Ai." La Sát công chúa rất là bi thương thở dài, "Xà nhi a, gần nhất bổn tọa tiếp được sinh ý, chính là không ngươi ở bên người bày mưu tính kế, này sinh ý làm được liền có chút không thế nào thuận."

Mỹ Nữ Xà lộ ra một cái có thể so với bông hoa dường như tươi cười, "Công chúa ngài tiếp đơn làm ăn lớn là gì vậy."

"Có người ở chỗ của chúng ta La Sát Quỷ Tông hạ đơn ra giá trên trời, mua mạng Bắc Mặc thái tử." La Sát công chúa quơ quơ cây quạt, nâng lên một chân thon dài trắng nõn, "Vì thế, ta còn cố ý phái người, chuyên môn đi mời Trộm Thánh ra tay."

Mỹ Nữ Xà cười đến như hoa trên núi rực rỡ, "Đúng không? Kia công chúa ngài nhất định là mã đáo thành công đi!"

"Này, nhưng thật không có." La Sát công chúa than nhẹ một tiếng, "Đến bây giờ những tiểu khả ái đó của ta, liền cửa Bắc Lam Thành thành cũng chưa thể đi vào."

/823