Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 807 - Cơ hội tới

/823


La Sát công chúa một đôi mắt đẹp dần dần âm trầm xuống dưới, "Đi đem mệnh đèn ảnh thu nhỏ mang lại đây."

"Không không có mệnh đèn ảnh thu nhỏ."

"Không có?" La Sát công chúa âm lượng hơi đề cao thêm mấy phần, sóng mắt thâm trầm nhìn chằm chằm tên kia đứng ở cửa, thân thể đang nhịn không được run run nữ tử.

"Đồ vô dụng, cút đi." La Sát công chúa dùng sức phẩy tay áo một cái, một đạo mênh mông cuồn cuộn huyền lực dao động liền chấn hướng về phía cửa nữ tử, chỉ một thoáng đem nàng cấp đánh bay đi ra ngoài, ngã nhào trên mặt đất phun ra hai khẩu máu tươi.

"Xà nhi, ngươi nói chuyện này có kỳ quặc không? Ta phái người đi, cơ bản đều là cấp bảy cấp tám Huyền Sư, còn có một người Linh Sư cấp hai trộn lẫn bên trong đó! Đội ngũ như vậy, còn có thể có người lặng yên không một tiếng động đem bọn họ toàn bộ diệt sát, liền một chút mệnh hồn ảnh thu nhỏ đều không có truyền trở về, điểm này không lệnh người kỳ quái sao?"

La Sát công chúa sẽ không nghĩ đến, sở dĩ có thể toàn diệt đội ngũ này của nàng, còn may nàng đưa ra ngoài kia cái ngự lôi tráo Linh Khí, dứt khoát lưu loát, đem người diệt đến không còn một mảnh hôi phi yên diệt, liền một tia mệnh hồn đều không giữ lại được.

"Trước khi đi, ta còn cho cái kia ngu xuẩn một kiện Linh Khí!" La Sát công chúa buồn bực nói, "Cái Linh Khí này không biết có phải hay không rơi xuống Bắc Lam Thành! Xà nhi, ngươi thay ta đi qua đó tìm xem như thế nào."

Nàng cái kia Linh Khí thế nhưng là lực công kích tương đối mạnh Linh Khí, cứ như vậy ném nàng có chút luyến tiếc.

Cũng may đó là cái Linh Khí, người thường hoặc là Huyền Sư nhặt đi, căn bản không dùng được.

"Nguyện ý vì ngài cống hiến sức lực." Mỹ Nữ Xà khom người hành lễ, trong mắt xẹt qua một tia nhàn nhạt tinh quang.

Nàng còn nghĩ muốn như thế nào tìm một cơ hội, lại đi gặp một lần cái kia tức chết người không đền mạng Tiểu Diện Than, không nghĩ rằng cơ hội liền nhanh như vậy đưa đến trước mặt nàng, quả thực không thể hoàn mỹ hơn.

La Sát công chúa phủi tay ném cho nàng một khối cục đá lớn bằng bàn tay, "Vật này có thể giúp ngươi cảm nhận được Linh Khí dao động trong phạm vi năm dặm."



"Công chúa, ta đi đây, ngươi tiểu tâm bảo trọng thân thể a." Mỹ Nữ Xà tiếp nhận cục đá, hướng về phía La Sát công chúa hì hì cười.

La Sát công chúa hướng về phía nàng quơ quơ kiều mị thủ đoạn, "Xà nhi, nếu là thật sự tìm không ra vậy thì thôi, nhớ rõ sớm một chút trở về nha."

Nói, còn cho Mỹ Nữ Xà vứt cái mị nhãn, ngược lại làm cho Mỹ Nữ Xà nghẹn một ngụm nước miếng, thỏ chạy dường như trốn ra sương phòng.

Trời ạ, ánh mắt công chúa hàm chứa tiểu tâm cơ, cũng quá dính người đi, nhìn thật là cay đôi mắt!

Mỹ Nữ Xà thân thể không tự chủ được run run, trước mắt không thể hiểu được xuất hiện một trương diện than mặt.

Nàng duỗi tay tung tung khối kia đo linh thạch, khóe miệng câu lên không chút để ý cười, "Tiểu Diện Than, ta ngược lại thật sự không tin. Còn có thể trị không được ngươi tiểu quỷ!"

Diện than mặt hiện tại đang làm gì đâu?

Mỹ Nữ Xà khóe miệng ngậm một tia ý cười, thân ảnh bỗng nhiên nhoáng lên, liền đột nhiên biến mất ở trong không khí.

Lúc này Kiều Mộc, đang ngăn ở trước mặt Trịnh Tiểu Lục, ánh mắt lạnh băng ngưng trọng hướng về phía mở miệng chỉ trích Văn Nhân Ngưng Tĩnh.

Văn Nhân Ngưng Tĩnh bị ánh mắt Kiều Mộc hơi chút dọa lui lại mấy bước, một hành động này dừng ở trong mắt fan não tàn Khổng Nhu Diệu, lập tức liền làm nàng phẫn nộ rồi.

Vị thái tử phi này lại đang ở ỷ thế hiếp người, quả thực chính là cáo mượn oai hùm.

Khổng Nhu Diệu lập tức một đường chạy chậm đến bên người Văn Nhân Ngưng Tĩnh, duỗi tay ôm trụ cánh tay của Văn Nhân Ngưng Tĩnh, vẻ mặt cùng chung kẻ địch trừng hướng Kiều Mộc, "Ngươi làm gì? Chúng ta Tiểu Tĩnh có nói sai sao? Trịnh Lục tay bị vết thương. Hắn lập tức liền sẽ tiến hành dị biến trở thành thi khôi! Hiện tại không khống chế được hắn, vạn nhất hắn đánh mất tâm hồn mất khống chế, ngươi có thể khống chế được?"

/823