Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 808 - Chính mình trải nghiệm

/823


"Đừng cùng các nàng nhiều lời!" Lúc trước cùng Kiều Mộc dỗi qua hai gã Tiên Y Cốc y sư, mặt âm trầm đã đi tới, "Lập tức xử trí!"

"Ta xem ai dám động thủ!" Kiều Mộc ngăn ở trước mặt mấy người, mắt đen bên trong lộ ra vài sợi không kiên nhẫn.

Tiên Y Cốc này mấy chỉ con kiến, đầu óc xách không rõ, lại đặc biệt sẽ sinh chuyện, thật sự quá phiền người.

"Tĩnh tiểu thư." Lúc này một tiếng hô to truyền đến, Hương Cần nghiêng ngả lảo đảo từ bên trong góc âm u xó xỉnh chạy ra tới, vẻ mặt ủy khuất quỳ gục ở trước mặt Văn Nhân Ngưng Tĩnh, khóc sướt mướt nói, "Tĩnh tiểu thư, còn thỉnh ngài cho tiểu thư nhà chúng ta chủ trì công đạo a."

"Ngươi là người nào?" Văn Nhân Ngưng Tĩnh căn bản không quen biết nữ tử này.

Ngược lại đứng một bên hai gã Tiên Y Cốc y sư, chần chờ hỏi, "Ngươi chính là thị nữ bên người Phùng sư muội?"

Hương Cần dùng sức gật đầu, khóc chít chít kêu lên, "Cầu Tĩnh tiểu thư làm chủ cho tiểu thư nhà chúng ta."

Kia hai gã Tiên Y Cốc y sư thở dài, quay đầu đối với Văn Nhân Ngưng Tĩnh nói, "Tiểu thư, vị này chính là tỳ nữ bên người sư muội Phùng Mạn Vân. Việc này ta vừa vặn muốn cùng Tĩnh tiểu thư bẩm báo. Phùng sư muội liền vừa mới đã xảy ra biến dị, ngay sau đó bị thái tử phi xử trí."

Một người y sư lạnh lùng nhìn về phía Kiều Mộc, "Thái tử phi ngài cũng nói qua, bất luận kẻ nào không có đặc quyền, chỉ cần là thi biến nên xử trí."

Kiều Mộc ánh mắt cơ hồ đông lại dừng ở trên ngườ vị danh y sư kia, "Ta xem các ngươi Tiên Y Cốc người, không ngừng đầu óc không tốt, mắt còn mù."



"Ngươi nói cái gì." Kia danh y sư tức giận đến sắc mặt một mảnh đỏ bừng.

Hắn một cái hơn ba mươi tuổi đại nam nhân, thế nhưng bị một cái tiểu cô nương mắng thành chó, ngẫm lại liền cảm thấy tức giận không thôi.

"Các ngươi luôn miệng nói Tiểu Lục Tử biến dị, không phải mắt mù là cái gì." Kiều Mộc hướng bên cạnh nhường nhường, thiếu niên đĩnh bạt1 thân hình liền xuất hiện ở trước mặt mọi người.

"Thái tử phi nói không sai." Ngô Tiêu Ân thật mạnh gật đầu nói, "Tiểu Lục Tử căn bản không có việc gì, các ngươi một hai phải xả đến cái gì biến dị hay không biến dị. Không phải mắt mù là gì?"

Tiên Y Cốc y sư cười lạnh một tiếng, "Kia chỉ là tạm thời."

"Không sai." Văn Nhân Ngưng Tĩnh lạnh mặt, tức giận nhìn về phía Kiều Mộc, "Trịnh Lục công tử chỉ là tạm thời không có biến dị, nhưng các ngươi cũng thấy được, phía trước người bị thương tất cả đều sinh ra cơ thể sống biến dị, sự thật này không tha cho các ngươi giảo biện.."

Kiều Mộc không chờ nàng nói xong, liền đột nhiên ra tay.

Trong tay áo chui ra dây đằng màu xanh lục thật dài mà vòng một vòng, đột nhiên câu lấy cổ Văn Nhân Ngưng Tĩnh, giây tiếp theo liền đem Văn Nhân Ngưng Tĩnh cả người túm tới bên người của mình.

Lần này ra tay, có thể nói vượt qua ngoài ý liệu của mọi người.

"..."

Khổng Nhu Diệu thất thanh kinh hô, "Ngươi làm gì?"



Kiều Mộc trong tay chủy thủ để ở trên gương mặt của Văn Nhân Ngưng Tĩnh, thanh âm lãnh u u giống như tuyết dạ hàn băng, "Có thể hay không biến dị, chính ngươi trải nghiệm một chút liền sẽ biết."

"..."

Văn Nhân Ngưng Tĩnh cùng Khổng Nhu Diệu đồng thời thét chói tai ra tiếng.

Văn Nhân Ngưng Tĩnh cả người đều nhịn không được run run lên, cảm giác được chủy thủ băng hàn vô cùng đang lướt trên da thịt, giống như rắn độc giống nhau dán vào da thịt của nàng, đột nhiên ở bên má nàng cắt ra một đạo nhợt nhạt vết cắt.

"Thái tử phi điện hạ xin dừng tay." Nghe tin mà đến Đậu Nhị công tử vội vàng đi đến trước người, ánh mắt co rụt lại nhìn phía Kiều Mộc.

"Hưu." Quấn quanh ở trên cổ Văn Nhân Ngưng Tĩnh dây đằng màu xanh lục lặng yên không một tiếng động lui xuống.

Kiều Mộc một tay cầm trụ Văn Nhân Ngưng Tĩnh cánh tay, đột nhiên đem nàng hướng vào trong lòng ngực Đậu Nhị công tử đẩy.

Văn Nhân Ngưng Tĩnh nghiêng ngả lảo đảo vài bước, ngã gục trên người Đậu Nhị.

**

Đĩnh bạt1: Thẳng đứng, cao chót vót. Như: "Đĩnh bạt đích tùng thụ" 挺 拔 的 松 樹 . Hình dung cao siêu xuất chúng. Cứng cỏi, có sức lực. Như: "Tha đích thư pháp, cương kính đĩnh bạt, lực thấu chỉ bối" 他 的 書 法, 剛 勁 挺 拔, 力 透 紙 .

/823