Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 809 - Sợ hãi

/823


"Ngươi tốt nhất coi chừng các nàng, chớ có lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích nhẫn nại của ta." Kiều Mộc mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn trừng mắt nhìn Đậu Nhị đám người một chút.

Đậu Nhị công tử không khỏi cảm thấy, trước mắt tiểu nha đầu đối với chính mình ôm có rất nhỏ địch ý, nhưng vì cái gì đâu?

"Ách khụ, khụ khụ." Bên người Văn Nhân sư muội ho khan thanh âm truyền làm cho hắn chú ý.

Đậu Nhị rũ xuống ánh mắt, ánh mắt có chút phức tạp nhìn sư muội một cái, sư muội bị thái tử phi dễ dàng hù dọa như vậy, lại có thể cả người run rẩy, bước chân lắc lư không xong.

Hắn duỗi tay đỡ lấy nàng nói, "Sư muội, không có việc gì, phóng nhẹ nhàng, tâm tình đừng quá khẩn trương."

Văn Nhân Ngưng Tĩnh nước mắt từ bên trong hốc mắt chảy ra, hoa lê dính hạt mưa mà khóc sướt mướt nói, "Sư sư huynh, ta ta có thể hay không biến thành thi khôi? Sư huynh."

"Sẽ không, hẳn là sẽ không có việc gì." Thái tử phi lãnh tình lãnh tính, lại cũng không phải hạng người tùy ý xằng bậy giết người, tiểu cô nương này tuổi tuy nhỏ, nhưng xử sự lại rất có chừng mực, so Văn Nhân sư muội đanh đá chua ngoa hơn nhiều.

Đậu Nhị ánh mắt phức tạp quay đầu lại nhìn Kiều Mộc một chút, lại thấy người sau khóe mắt dư quang cũng không có nhìn đến bọn hắn một chút, đã dẫn Trịnh Tiểu Lục đoàn người rời đi.

Khổng Nhu Diệu lại là giận dữ, dẫn theo kiếm lẻn đến trước mặt Kiều Mộc, "Ngươi đứng lại đó cho ta!"

"Khổng sư muội, trở về." Đậu Nhị công tử quát một tiếng.

Khổng Nhu Diệu dẫn theo kiếm tay hơi chút cứng đờ, vẻ mặt khó có thể tin quay mặt đi, ủy khuất nhìn Đậu Nhị công tử nói, "Sư huynh, là nàng ra tay đả thương người, là nàng làm bị thương Tĩnh tiểu thư."

"Ta kêu ngươi trở về!" Đậu Nhị cho dù tính tình tốt đều sắp bị này Khổng Nhu Diệu chà sạch sẽ.

Nếu không phải nàng cùng Văn Nhân Ngưng Tĩnh có quan hệ tốt, lấy Khổng Nhu Diệu nhân phẩm cùng y thuật, căn bản không xứng đứng ở bên người hắn.



Quả thực không biết cái gọi là biết rõ bản thân mình hoàn toàn không phải đối thủ của thái tử phi, còn càng muốn tiến lên chịu chết, Đậu Nhị công tử là cái người thông minh, người thông minh khinh thường cùng một đám ngu ngốc làm bạn.

Khổng Nhu Diệu tức giận bất bình lùi về trong tay kiếm, tầm mắt cùng Kiều Mộc hàm chứa lãnh quang ánh mắt đúng lúc va vào nhau, không thể hiểu được rùng mình một cái.

Đậu Nhị hiện tại có chút hối hận, lúc trước vì cái gì phải đáp ứng sư phụ, mang theo như thế một đám trói buộc đi ra làm nghề y lịch luyện?

Hắn là lão Cốc chủ quan môn đệ tử.

Văn Nhân Ngưng Tĩnh là lão Cốc chủ cháu gái, theo đạo lý Văn Nhân Ngưng Tĩnh là hắn sư điệt nữ. Xưa nay cũng không cần hắn đến mang nàng.

Nhưng bởi vì Văn Nhân Ngưng Tĩnh là đệ tử duy nhất dưới tòa đại nguyên trưởng lão, cho nên trên danh nghĩa cùng hắn là ngang hàng tương xứng sư muội.

Lần này rèn luyện, đại nguyên sư thúc liền đem Văn Nhân Ngưng Tĩnh giao cho hắn.

Xưa nay ở dưới sủng nịch của Cốc chủ cùng đại nguyên trưởng lão, Văn Nhân sư muội dưỡng ra một bộ ngây thơ hồn nhiên điêu ngoa tập tính.

Tuy nói ra tới rèn luyện, Văn Nhân sư muội tính tình thu liễm không ít, nhưng ngày thường vẫn luôn bị người nâng thành thói quen Tĩnh tiểu thư, một khi ở hiện thực bị nhục, khẳng định là nhịn không nổi khí.

Phiền toái! Đậu Nhị híp híp mắt, dưới đáy lòng nhàn nhạt mà than một tiếng.

Trên mặt lại không thể không làm ra quan tâm thái độ, duỗi tay vỗ nhẹ Văn Nhân Ngưng Tĩnh run bần bật thân hình, nhỏ giọng an ủi nói, "Sư muội, ngươi đừng lo lắng, thái tử phi ước chừng chính là cùng ngươi mở trò chơi nhỏ vui đùa thôi."

Văn Nhân Ngưng Tĩnh cắn sau rãnh răng, khuôn mặt nhỏ tức giận đến đỏ bừng, "Nào có người loạn mở loại này vui đùa. Miệng vết thương biến dị nói sẽ chết a!"

Nàng trên cằm miệng vết thương kỳ thật thập phần nhạt nhẽo, lúc này đã không có vết máu chảy ra, chỉ là nàng chính mình chưa trải qua nên bị dọa, tổng cảm thấy miệng vết thương sẽ biến dị, cho nên cảm giác cả người ngứa khó an.

/823