Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 822 - Đoàn tụ

/823


Phù Chú Sư tên như ý nghĩa, chính là du tẩu trong bóng đêm, vì đạt thành mục đích không thể cho ai biết của mình, âm thầm sử dụng cấm thuật phù chú một loại người.

Bọn họ từ bên trong Phù Sư sinh ra tới, bọn họ cũng có truyền thừa của mình, trải qua mấy trăm năm có không ít cấm thuật phù chú không muốn người biết, kỳ thật sớm đã thất truyền.

Thường thấy nhất bệnh phù, căn cứ chế phù Phù Sư đẳng cấp khác biệt, hiệu quả cũng không quá giống nhau.

Lý tiểu thư trên người trương bệnh phù này, bất quá là sơ cấp, giải quyết cũng không quá phiền toái.

Chỉ là làm mấy người Mặc Liên cảm thấy quỷ dị chính là Phù Chú Sư loại này đã tuyệt tích hơn trăm năm lại lần nữa xuất hiện.

Không có dấu hiệu!

"Chuyện này để Bùa Chú thế gia chính mình đi điều tra giải quyết đi." Mặc Liên nhàn nhạt nói, "Ba trăm năm trước Bùa Chú thế gia đã tiêu diệt toàn bộ một đám Phù Chú Sư, bọn họ là người thứ nhất không vui khi nhìn thấy Phù Chú Sư quật khởi."

"Mộc gia người là tuyệt đối sẽ không cho phép Phù Chú Sư loại này tồn tại, đánh vỡ phù giới cân bằng." Đoạn Nguyệt cũng cười nói.

Kiều Mộc ngược lại cũng không có lo lắng, nói trắng ra là Phù Chú Sư gì đó cùng nàng không có quá nhiều quan hệ.

Chỉ cần bọn họ không mắt mù tới va chạm nàng, bọn họ thích như thế nào cùng Bùa Chú thế gia đối nghịch, đều cùng nàng không có quan hệ!

"Đi thả tiếng gió cho Bùa Chú thế gia." Mặc Liên xoay người phân phó Hồi Phong một câu, người sau gật gật đầu tự đi làm việc không đề cập tới.

Kiều Mộc về đến nhà, vừa lúc đuổi kịp người trong nhà đang chuẩn bị ăn cơm, ngược lại đem mọi người vui như điên rồi.

Ngụy Tử Cầm hai ngày này vẫn luôn lải nhải, hài tử còn chưa trở lại, như thế nào còn không trở lại đâu.

Chuyện Kiều Mộc ở Bắc Lam Thành, Kiều Trung Bang và Kiều Nhị thúc vẫn luôn không dám cùng những người khác nói, hai người lo lắng đề phòng mấy ngày, bây giờ nhìn thấy tiểu gia hỏa lông tóc không thương trở về, trong lòng tự nhiên thập phần cao hứng.

Kiều Mộc lôi kéo tay tiểu hòa thượng, hướng người trong nhà giới thiệu một phen, chỉ nói là ở trên đường tùy tay nhặt được một tiểu hòa thượng.



Tiểu hòa thượng này mềm manh cùng cái bánh bao trắng dường như, Ngụy Tử Cầm liếc mắt một cái liền thích, ngược lại làm cho bạn nhỏ Kiều Sâm tâm sinh cảnh giác, liên tục nhìn về phía tiểu hòa thượng vài lần.

Mọi người mắt nhìn nàng có chút mệt mỏi, ăn cơm xong liền thúc giục nàng đi nghỉ ngơi.

Kiều Mộc mấy ngày nay lần đầu tới quỳ thủy, luôn có chút tinh thần vô dụng, bây giờ liền tẩy tẩy đi ngủ.

Đến nỗi tiểu hòa thượng, nàng tự nhiên là phủi tay làm mẫu thân an bài.

Vào đêm thời gian.

Trong một gian phá miếu, thường thường truyền đến âm thanh ho khan của lão thái thái đang kéo dài hơi tàn.

Lạnh như băng mặt đất, lão thái thái quần áo đơn bạc cuộn tròn thân hình, liền duy nhất một kiện kẹp áo đều bị Từ Kiều đem đi bán, hiện giờ chỉ có thể yên lặng chịu đựng đông lạnh rớt nước mắt.

Nàng làm sao cũng không nghĩ tới, thời gian này vậy mà lại qua thành bộ dáng như vậy.

Ăn ít uống ít cũng liền thôi, mấu chốt nàng lớn tuổi như vậy, động bất động liền bị ác độc tức phụ đánh chửi.

Từ Kiều đối với lão thái thái nhẫn nại, ở tiến vào phá miếu ngày thứ ba liền khô kiệt.

Nàng chờ tới chờ đi đợi không tới Kiều Trung Bang hai vợ chồng tới đón lão nương, Kiều Trung Hoành lại tìm không ra việc có thể làm, cả nhà mấy ngày này không biết làm sao chịu đựng tới, cơ hồ tới cùng chó đoạt thức ăn nông nỗi.

Hơn nữa lão thái thái đã quen cuộc sống nhàn nhã, gần nhất thứ hai liền sinh bệnh tìm nàng chăm sóc, nàng hỏa khí từng ngày dâng lên, không chịu nổi liền đem lão thái thái đánh một trận.

Như vậy một đánh liền thành nghiện, ba ngày hai đầu khí không thuận liền đem lão thái thái hướng vào chỗ chết đánh một trận, này sẽ nghe lão thái thái khụ cái không ngừng, Từ Kiều trong lòng hỏa khí lại nảy lên tới.

Mắng một tiếng "Bà già đáng ghét", Từ Kiều nhảy lên nhấc tới quen dùng một cây trúc bản, liền hướng về lão thái thái trên người vung đi.

/823