Thoát Thân

Chương 1: Từ ngữ dâm đãng

/110



Chương 1: Từ ngữ dâm đãng


.........


Ở bãi biển Patong (1) trên đảo Phuket (2) , Thi Mị mặc Bikini màu đỏ đi lại dọc theo đường ven biển, phía sau lưu lại từng chuỗi dấu chân, trong tay xách theo giày cao gót của mình.


(1) Bãi biển Patong: Là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phía Bắc của Karon, miền Nam Thái Lan. Đây được xem là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển


(2) Đảo Phuket: Phuket là một hòn đảo ở Thái Lan . Nó nằm ở biển Andaman , có diện tích 576 km2 và có dân số 380.000 người, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa và có môi trường thuần khiết trên đảo. Đây là một hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng.


Khi gió biển thổi qua khuôn mặt của cô gái mang theo tiếng động của từng đợt sóng càng không che được sự náo nhiệt trên bãi biển, con gái Phương Đông với khung xương mảnh khảnh, đường cong mỹ lệ được Bikini phơi bày ra hoàn mỹ, vòng eo hết sức nhỏ kia dường như vừa véo là có thể gãy, bờ mông vừa mượt mà vừa ngạo nghễ ưỡn lên.


Một phong cảnh xinh đẹp lại mê người như vậy đúng là dễ dàng khiến người ta lưu luyến quên về.


Thế cho nên, nhóm người nước ngoài trên bãi biển cũng liên tiếp nhìn lại.


“Tiểu Mị.” Có một chàng trai trẻ tuổi mặc quần bơi sau khi bị các nam sinh khác nhiều lần xô đẩy, rốt cuộc lấy hết can đảm đi tới trước mặt Thi Mị, ấp úng mở miệng.


“Không phải em không biết bơi sao? Không bằng để anh dạy cho em.”


“Không được rồi anh Thắng, bây giờ em không muốn bơi cho lắm.” Giọng nói của cô gái rất ngọt ngào, mang theo sự áy náy khi từ chối, đôi mắt xinh đẹp kia giống như con hồ ly vừa ngọt ngào vừa ngoan ngoãn.


“Em đi lại ở bãi biển một lát là được rồi, cảm ơn anh nhé.”


Ngay cả lời nói từ chối, cũng khiến người ta không đành lòng.


“Được rồi.”


Chàng trai nhìn cô gái dẫm lên bãi cát tiếp tục đi vè phía trước, rất là mất mát mà đứng yên tại chỗ, chỉ có thể nhìn bóng dáng thiếu nữ càng lúc càng xa.


Mấy chàng trai khác ồn ào náo nhiệt chen chúc chạy đến, cười trên nỗi đau của người khác mà vỗ bả vai Trịnh Thắng: “Hay là thôi đi, người ta chính là nữ thần hoa hậu giảng đường đấy, ở đâu mà mày có thể theo đuổi được?”


“Vú của Thi Mị cũng thật lớn, lúc mặc Bikini hai bầu ngực cũng sắp lộ ra, chậc chậc, lẳng lơ như vậy, không biết sau này sẽ tiện nghị cho thằng cha nào.”


“Cắt ngay, loại gái đẹp này sao có thể vẫn là xử nữ chứ, bề ngoài thì nhìn thanh thuần, vụng trộm còn không biết lẳng lơ thế nào nữa.”


“Mày cũng đừng có cái kiểu không ăn được nho thì nói nho xanh, loại con gái tuyệt đẹp như vậy mà mày còn đòi lần đầu tiên của người ta? Nếu có thể dạng chân ra để tao phang một lần thì dù chỉ cho miệng của tao thoáng qua một phát, thì chết cũng không đáng tiếc.”


“……”


Các từ ngữ dâm đãng của bọn con trai đều bị Thi Mị ném ra sau đầu, cô duỗi tay chơi đùa lọn tóc bên tai, trong hơi thở thanh thuần lại mang theo vài phần xinh đẹp có tính công kích, ánh mắt dừng ở trên người người đàn ông cách đó không xa, tuổi khoảng chừng 30, dáng người bảo dưỡng tương đối tốt.


Trên bờ cát nóng như vậy, bọn đàn ông đều mặc quần bơi, anh lại là sơ mi trắng quần tây đen như cũ, dẫm lên đôi giày da màu nâu, cổ áo hơi mở.


Bụng dưới bằng phẳng rắn chắc, trên ngón tay thon dài của anh kẹp một nửa điếu thuốc, đường nét của đôi tay kia rất lớn nhìn rất đẹp, Thi Mị thấy được yết hầu gợi cảm của anh.


Nhìn từ góc độ thị giác của Thi Mị, giờ phút này trạng thái của người đàn ông có vẻ đạm tĩnh lại thanh tao lịch sự, anh trời sinh lớn lên đẹp, khí tràng (3) cũng ở dưới sự lắng đọng của tuổi tác mà phai mờ vào trong đó, vui buồn không hiện ra mặt chỉ có thành thục cùng ổn trọng.


(3) Khí tràng (气场) là một khái niệm trong đạo giáo và triết học, là một loại năng lực thần bí, hay có thể dùng chỉ sức mạnh hoặc khí chất.


Dường như là cảm nhận được ánh mắt nhìn kỹ âm thầm đánh giá của Thi Mị, người đàn ông bỗng nhiên mở mắt, thản nhiên nhìn cô một cái.


Ánh mắt kia sâu xa lại chính xác, mang theo thâm ý nhìn thấu tất cả, trong nháy mắt đó, Thi Mị cảm thấy mình giống như bị người đàn ông triệt để nhìn thấu, đầu ngón tay nhỏ run rẩy, độ cung vốn giơ lên ở khóe môi cũng bất động thanh sắc mà hạ xuống.


Thi Mị không dám xác định lắm, vừa nãy mình đi lại ở bờ cát, người đàn ông này có phải cũng chú ý tới cô hay không.


“Tiểu Mị, sao cậu lại ở đây?”


Một cô gái trẻ mặc Bikini màu vàng vẫy tay với cô ở cách đó không xa, vừa vui sướng mà chạy chậm tới phía cô: “Tớ ở chỗ này nè, cậu nhìn đi đâu thế, tớ vừa mới quay đầu lại thì cậu đã không thấy tăm hơi.”


“Mới vừa đụng phải đám Trịnh Thắng, liền hàn huyên vài câu.”


Thi Mị nhìn Cố Cửu Âm chạy tới, trên mặt hơi mỉm cười, dịu dàng hỏi một câu: “Sao cậu đi vệ sinh lâu vậy hả?”


“Không có, tớ vừa mới tìm chú tớ, hỏi chú ấy muốn chút tiền sinh hoạt.” Cố Cửu Âm cười tủm tỉm mà kéo tay Thi Mị, nghịch ngợm thè lưỡi, “Tiểu Mị cậu nói thật với tớ đi, có phải Trịnh Thắng kia đang theo đuổi cậu không?”


“Đừng nói bừa, mọi người đều là bạn học thôi, có thể gần đây quan hệ tốt hơn một chút.” Thi Mị nhợt nhạt cười, dường như có chút thất thần.


“Được rồi, tớ biết hết.” Cố Cửu Âm cho rằng cô xấu hổ liền hoạt bát chuyển chủ đề, “Chú ba của tớ giúp tớ đặt khách sạn rồi, cậu có thể đến ở với tớ không, ở chung một chỗ với người đàn ông lớn tuổi cứng nhắc như chú ba thật sự có chút không thú vị, tớ thật sự sẽ nhàm chán chết mất.”


“Cậu đấy.”


Thi Mị cười, ánh mắt lại khó khăn lắm mới rời khỏi thân ảnh thành thục của người đàn ông trước mặt, khi ánh mắt lưu chuyển, không có ai nhìn hiểu.


“Được rồi.”


Một đám người trẻ tuổi bọn họ lấy Trịnh Thắng cầm đầu, đều thừa dịp nghỉ hè cùng nhau tới Thái Lan chơi, Cố Cửu Âm là con gái nhà giàu, lén đi theo Thi Mị ra nước ngoài, sau khi người nhà họ Cố phát hiện liền không yên tâm cô chỉ có một mình, vừa vặn con trai thứ ba của nhà họ Cố là Cố Lệnh Thâm đang đi công tác ở Thái Lan, ba của Cố Cửu Âm liền bảo em trai đưa con gái về nước.


“Tiểu Mị, cậu thật tốt.” Cố Cửu Âm làm nũng, “Nếu không nhờ cậu, nghỉ hè này nhất định tớ sẽ nhàm chán muốn chết, ba tớ còn muốn đưa tớ đi chỗ đó của chị Thiến học dương cầm, tớ không muốn chút nào cả, cả ngày cứ bắt tớ luyện cái này học cái kia, từ nhỏ đến lớn đều là như thế!”


“Được rồi, cậu cũng đừng làm người nhà lo lắng nữa, ngày mai chúng ta về nước đi, dù sao cũng chơi được xấp xỉ rồi.” Thi Mị nhìn mơ mộng lãng mạn trên mặt Cố Cửu Âm, ánh mắt điềm tĩnh.


“Vậy cậu ở bên tớ đi.”


Cố Cửu Âm rất ỷ lại Thi Mị, hai người vừa bắt đầu năm nhất đại học liền chơi chung với nhau, bởi vì tuổi tác xấp xỉ, hứng thú yêu thích tương tự, sau đó trở nên không có gì giấu nhau, sự tồn tại dần dần trở thành khuê mật (4), dường như tất cả phát triển đều là đương nhiên vậy.


(4) Khuê mật: bạn cực kì thân, có thể chia sẻ tâm sự với nhau mọi thứ.


Chỉ có Thi Mị biết, tất cả chỉ là biểu hiện giả dối.


Mà mục đích chân chính của cô ——


Thi Mị cúi đầu cười một cái, mang theo tự giễu cùng lạnh lẽo.


“Ừm.”


Lúc giữa trưa, Cố Lệnh Thâm lái xe đón bọn họ đến khách sạn nghỉ ngơi, Cố Cửu Âm hấp tấp hét lên mà lôi kéo Thi Mị lên xe của chú cô, Cố Lệnh Thâm ngồi ở ghế điều khiển gọi điện thoại với ai đó, giọng điệu có chút nghiêm túc.


Dường như anh rất bận, dùng tiếng Anh trôi chảy nói chuyện với người nước ngoài, chỉ là ánh mắt Thi Mị rơi xuống ở trên kính chiếu hậu, ánh mắt của người đàn ông rất mẫn cảm, thản nhiên đảo qua, xây dựng thế lực, sắc bén, nhìn thấu tất cả thâm thúy, nhưng trong nháy mắt ánh mắt đối diện với cô liền dời đi rất nhanh.


Ánh mắt kia, Thi Mị không nhìn thấu.

“Chú, đây là bạn học đại học của con, Thi Mị.”


“Chào chú Cố, con tên là Thi Mị.”


Giọng nói của cô gái rất sạch sẽ thanh thuần, không có bất kì sự khác biệt nào với những cô gái 19 tuổi khác, nhưng khuôn mặt lớn lên quá mức xinh đẹp của Thi Mị, luôn cho người ta một loại ảo giác lẳng lơ không đàng hoàng.


“Ừm.”


Người đàn ông giơ điện thoại đáp lại một câu, trong nháy mắt Thi Mị rũ mắt kia, dư quang nhìn thấy yết hầu lăn lộn trên dưới của anh, cô nghe giọng nói từ tính thành thục của người đàn ông khi nói chuyện điện thoại, dường như đang nói chuyện liên quan đến làm ăn với đối phương.


Cố Lệnh Thâm lái xe rất vững vàng, Cố Cửu Âm mới chơi mệt mỏi, một lát liền ghé vào trên vai Thi Mị ngủ, bên trong xe rất yên tĩnh, không ai nói chuyện.


Thi Mị từng nghe người khác nói, đàn ông hút thuốc hàng năm đều rất nặng nhục dục, lông trên đùi của Cố Lệnh Thâm cũng có chút dày, khi cô ở bờ cát thì thấy được.


Không biết đàn ông có sự nghiệp thành công như vậy, khi vụng trộm chơi phụ nữ thì có dáng vẻ thế nào.


Tưởng tượng như vậy, phía dưới của Thi Mị liền càng nhanh ướt, không còn gì nghi ngờ nữa, đây là một người đàn ông rất hấp dẫn các cô gái, rất ổn trọng.


Mặc kệ trước đó cô từng ôm loại mục đích dơ bẩn nào. nhưng nhìn thấy một người đàn ông thành thục đẹp mắt như vậy, khó tránh khỏi muốn nếm thử dương vật của anh


Nếu anh ở trên giường chơi cô mà nói, có phải cũng dùng vẻ mặt nghiêm túc như vậy, khi cởi thắt lưng làm cô, thần thái cũng giống như bậc cha chú bề trên?


Thi Mị mới ở bãi biển thay đổi một cái váy dài, sau khi liên tục do dự, cô liền không mặc lại quần lót, khi vừa mới nhấc chân lên xe có âm mao (5) màu đen lộ ra nhưng rất nhanh liền bị làn váy che khuất.


(5) Âm mao: Lông mọc quanh bộ phận sinh dục.


Âm hộ phấn nộ của thiếu nữ bại lộ ở trong không khí, hoa dịch trong suốt thấm ra từ tiểu bức, trên đệm dường như còn lưu lại vài dấu ẩm ướt.


“Chú Cố, Âm Âm ngủ rồi.”


“Đưa cho tôi là được rồi.”


Cố Lệnh Thâm đưa điện thoại cho người khác, duỗi tay tính bế Cố Cửu Âm lên, cổ tay duỗi tới của người đàn ông rất có sức mạnh.


Lúc anh tới gần thì có hơi thở của đàn ông nồng nàn, rất sạch sẽ, giống như Thi Mị nghĩ, hơi thở hormone của loại đàn ông này xông đến khiến Thi Mị xuân tâm nhộn nhạo, nhịn không được cắn môi.


“Ưm……”


Cố Cửu Âm nhíu mi dưới, dường như bị quấy rầy tới giấc ngủ.



/110