Thoát Thân

Chương 7: Khẩu giao khi vợ chưa cưới của anh gọi tới

/110


Chương 7: Khẩu giao khi vợ chưa cưới của anh gọi tới

 

 

.........

 

 

Ở ngoài giấc mơ của Cố Lệnh Thâm, Thi Mị mặc váy tơ lụa hai dây màu hồng nhạt quỳ gối sát vào hai bên người người đàn ông đang ngủ say, mái tóc dài mềm mại đen nhánh trượt qua đầu vai, cô không mặc đồ lót ở trong.

 

 

Thi Mị cúi người, hai dây của chiếc váy tuột xuống để lộ ra hai núm vú. Trên khuôn mặt quyến rũ của cô gái toàn sự lẳng lơ, nhưng hết lần này tới lần khác lại có vẻ ngây ngô và thanh thuần của nữ sinh.

 

 

Cố Lệnh Thâm cũng mơ thấy cảnh này, anh mơ thấy mình tàn bạo nện thứ dâm đãng dưới thân, ở trong mơ cô không còn trinh, thích dương vật của đàn ông, chỉ mới gặp có vài lần đã muốn làm tình với anh.

 

 

Tuy rằng biết chỉ là mơ, nhưng lại quá mức chân thực, người đàn ông nhíu chặt mày lại, khuôn mặt thành thục anh tuấn kia vẫn không có chút vết tích nào như cũ, trên người còn có mùi rượu.

 

 

Có thể là váy hai dây quá ngắn nên không che được bờ mông đẫy đà trắng đến phát sáng của cô gái, khi vểnh lên có thể nhìn rõ lông mu mọc thành cụm ở âm hộ béo mập.

 

 

Tay cô cẩn thận xoa quần lót boxer brief (1) của anh, dè dặt cởi xuống, trên ga giường còn để một cái bao cao su.

 

 

(1) Quần lót boxer brief:

 

 

 

 

 

Lúc ăn cơm vào buổi tối Thi Mị có nghe thấy Cố Cửu Âm nhắc đến, đêm nay Cố Lệnh Thâm đi tham gia một buổi tiệc rượu phải đến khuya mới có thể về, đoán là sẽ uống say khướt nữa cho coi.

 

 

Thi Mị nằm ở trên giường thủ dâm, ngón tay sờ đến cánh hoa ướt át, khô nóng khó nhịn nổi chọc ngón tay vào, trong miệng gọi tên của Cố Lệnh Thâm.

 

 

Nhưng tay cô sao có thể so được với Cố Lệnh Thâm, dù cho đã tự mình chơi đến cao trào, những cũng không giảm được sự khô nóng và hư không trong thân thể.

 

 

Thi Mị muốn làm tình với anh, buông thả dục vọng ở đất nước xa lạ này.

 

 

Lần đầu tiên làm chuyện như vậy, trong lòng Thi Mị khó tránh khỏi có hơi khẩn trương, cởi quần lót dưới tay xuống nhưng cởi không được, lại lo lắng người đàn ông sẽ tỉnh lại bất cứ lúc nào.

 

 

Phía dưới của anh thật sự rất lớn, Thi Mị nhìn thứ đồ to lên cách một cái quần lót, cô cuộn tròn ngón chân trắng nõn lại, cả người nóng lên đến có chút không chịu nổi, không biết nếu dương vật của anh thật sự đâm vào tiểu huyệt của cô thì có khi nào mới có vài cái đã đâm hư tiểu huyệt không nhỉ.

 

 

Lúc cái quần lót kia cuối cùng cũng bị cô lột xuống, dưới ánh sáng ảm đạm trong đêm tối, đủ để cô thấy rõ bộ phận sinh dục của người đàn ông thành thục trông như thế nào.

 

 

Dương vật còn chưa thức tỉnh mềm như bông, mùi của người đàn ông thành thục ập đến trước mặt, dưới lông tóc dày đặc là một cây côn thịt to dài, chưa đứng hẳn lên.

 

 

Trái tim Thi Mị đập rất nhanh, trên gương mặt xinh đẹp hiện lên sắc hồng.

 

 

Đang lúc nghĩ ngợi lung tung thì có thứ gì đó bỗng chốc sáng lên, Thi Mị ngẩng đầu lên thì thấy là từ chiếc điện thoại người đàn ông bỏ ở trên bàn, ngay lập tức đoán ra được là Hướng Thiến gọi tới.

 

 

Điện thoại của anh rung lên vài cái, dường như hợp với tiếng tim đập bình bịch của cô gái, Thi Mị bỗng thấy một sự kích thích khi người đó có thể phát hiện ra bất cứ lúc nào, cô vừa cúi người xuống thè lưỡi liếm cây côn thịt tràn đầy dục vọng nồng đậm kia, vừa cầm điện thoại của anh ấn nhận cuộc gọi, thiết lập chế độ im lặng đặt ở trên giường.

 

 

Đêm nay Hướng Thiến không ngủ được, cuối cùng vốn muốn gọi điện cho chồng chưa cưới, không ngờ rằng sau một chuỗi tiếng chuông đối phương bắt máy nhưng lại không nói gì.

 

 

Mơ hồ dường như còn nghe thấy tiếng có ai đang liếm láp gì đó.

 

 

Hướng Thiến nhạy cảm trời sinh, thần kinh bỗng nhiên tập trung cao độ.

 

 

Anh ấy đang làm gì?

 

 

Dương vật của Cố Lệnh Thâm dần dần bị Thi Mị liếm cương cứng, nhân tố phản ứng sinh lý của đàn ông không thể chống cự được, trong mã mắt dường như chảy ra một tí chất lỏng, phình to vô tận ở bên miệng cô gái.

 

 

Cây gậy thịt lớn vừa nóng lại dữ tợn của người đàn ông nảy lên, giống như một con quái thú to vừa xấu xí lại đồ sộ, thân trụ đỏ thẫm to khỏe đập lên mặt cô một cái.

 

 

Thi Mị khẽ mở môi đỏ nuốt nước miếng xuống, trái tim ngây ngốc đập, toàn thân cô vô cùng nóng, thiếu chút nữa đã mềm mại ngã xuống lồng ngực rắn chắc của Cố Lệnh Thâm, cũng may hai chân trụ lại được.

 

 

Chỉ cần tưởng tượng đến việc Hướng Thiến có thể nghe thấy tiếng cô liếm dương vật cho chồng chưa cưới của mình, dâm thủy đã không ngừng cuồn cuộn chảy xuống ga giường, nuốt quy đầu của người đàn ông vào miệng.

 

 

Thi Mị khẩu giao không tệ, vừa liếm mút vừa hút dương vật, nuốt vào sâu hơn, gương mặt của cô gái liền lõm xuống, trên khuôn mặt tươi đẹp mang theo sự thỏa mãn.

 

 

Rất muốn bị anh chơi mà.

 

 

Tiểu huyệt thật ướt, muốn bị anh nện vào tiểu huyệt dâm đãng.

 

 

“Lệnh Thâm?”

 

 

“Lệnh Thâm, anh đang làm gì vậy?”

 

 

Hướng Thiến nghe tiếng nước miếng nhỏ, hai mắt lập tức trừng lớn.

 

 

“Ưmmm ~” Tiếng hút không khí của người phụ nữ rất nhỏ, giọng nói hay đến mức động lòng người liên tục phát ra tiếng ái muội, dường như còn có tiếng nuốt.

 

 

Vẻ mặt vốn do ốm yếu nên tái nhợt của Hướng Thiến giờ phút này lại càng tệ hơn, máu chảy ngược ra khỏi mạch máu trong đầu, hận không thể lập tức vọt tới đảo Phuket, nhìn thử xem là ả đàn bà đê tiện nào dám quyến rũ người đàn ông của cô, thậm chí còn cố tình gọi điện thoại ra oai với cô.

 

 

“Mày là ai?”

 

 

Đương nhiên không có ai trả lời cô hết.

 

 

Bộp, điện thoại bị cúp.

 

 

Thi Mị nhả côn thịt ra, cái miệng nhỏ đã tê rần, cô miễn cưỡng chống thân thể mình dậy, ánh mắt dừng ở trên người Cố Lệnh Thâm vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc, mái tóc dài vốn mềm mại giờ đây có hơi rối bù, cô ngồi ở trên giường ôm đầu gối, tựa cằm lên đầu gối, lẳng lặng nhìn ngũ quan của anh.

 

 

Người đàn ông đang ngủ say trên giường bỗng nhiên nâng tay lên, gác lên trên hai mắt mình, yếu hầu cũng trượt lên trượt xuống theo lồng ngực đang phập phồng, cực kỳ gợi cảm. Thi Mị bị giật mình bởi động tác bất thình lình này của anh, nhưng thấy anh lại lâm vào hôn mê không có dấu hiệu tỉnh lại, cô mới thấy hơi yên tâm.

 

 

Đắp chăn lên thân hình cường tráng của người đàn ông, chỉ có hai đôi chân dài không che đậy được bị lộ ra, sau khi bộ vị khiến người khác xấu hổ kia bắn tinh đã lấy lại sự bình tĩnh.

 

 

Thi Mị thu dọn đồ vật trên đó rồi mới xuống giường, ánh mắt lại nhìn lướt qua người đàn ông, đặt bao cao su mới nãy ở bên cạnh anh, kích cỡ của bao cao su này là loại lớn nhất, rất phù hợp với kích cỡ phía dưới của anh.

 

 

……

 

 

Sau khi Cố Lệnh Thâm tỉnh lại, quả nhiên phát hiện cái bao su đặt ở trên giường anh, vân xoắn ốc, trên đó có gai lồi, rất đa dạng, quan trọng nhất chính là, kích cỡ của cái bao cao su này rất lớn, vừa lúc xấp xỉ với kích cỡ của anh.

 

 

Vẻ mặt khó lường của người đàn ông bỗng chốc cứng lại, nhìn bao cao su trên tay một cách sâu xa, không tự chủ được nghĩ đến mộng xuân tối hôm qua, với cả nữ chính trong giấc mộng xuân.

 

 

Cố Lệnh Thâm xuống giường, đứng dậy cầm điếu thuốc và bật lửa ở trên bàn, dưới chân tùy tiện mang một đôi dép lê kiểu ở nhà, nửa người dưới chỉ mặc một cái quần lót boxer brief, cơ bắp ở thân trên cường tráng lộ ra đường nét rõ ràng dưới ánh sáng, mãi đến khi hút xong một điếu thuốc, anh mới xoa nhẹ huyệt Thái Dương, cảm xúc ở dưới đáy mắt không nhìn ra nửa phần gợn sóng.

 

 

Thật ra cũng không có gì cả.

 

 

Chỉ là một giấc mộng xuân mà thôi.

 

 

Ba giờ chiều, Cố Lệnh Thâm tự mình đưa cháu gái về nước, với cả bạn học Thi Mị của cháu gái nữa.

 

 

Sau khi về nước tất cả dường như đã trở về như lúc ban đầu, quỹ đạo cuộc sống cũng không thay đổi chút nào, giống như giấc mộng đẹp ướt át ở nơi đất khách quê người kia chỉ là ảo giác của anh, thật ra trước nay chưa từng có thật, thiếu nữ trong xinh đẹp lộ ra vẻ phong tình đặc biệt, lại có sự thanh thuần rất khó hiểu ở đảo Phuket đó, cô gái lẳng lơ từng trình diễn cảnh tượng nóng bỏng kiều diễm trong giấc mơ của anh, ăn mòn lực kiềm chế từng vô địch của anh, sẽ không để lại một tí dấu vết nào trong trí nhớ của anh.

 

 

Nhưng lúc đó Cố Lệnh Thâm không biết, có vài người một khi đã để lại dấu vết ở trong lòng thì sẽ dần dần tạo thành kịch độc, sau đó bạn sẽ mãi mãi không thể nào quên được, cũng không cai nổi, thậm chí khiến bạn si mê như bị điên, khiến bản thân trở nên khác với bản thân của lúc trước.

 

 

......

Đọc tên chương là đã thấy kích thích rồi nhỉ xD Nàng nào tò mò về hình dáng của bao cao su đó như thế nào thì có thể lên google tìm hình ảnh nhé xD

.......

#Ấn ngôi sao>< và ủng hộ nhé xD

 


/110