Tình Yêu Nồng Cháy [Cao H]

Chương 9: Ngực bị bóp mạnh

/65



Dâm dịch chảy xuống từ nơi đó.

Người phụ nữ dưới thân nhắm hai mắt, bờ mông nâng lên theo bản năng. Cổ áo vốn rộng thùng thình đã bị kéo xuống khuỷu tay từ khi nào, lộ ra hai ngọn núi trắng như tuyết.

Vừa to vừa tròn trịa.

Đôi môi anh đào tham lam mút mát gậy thịt, thế nhưng lại bị kẹt ở chỗ quy đầu, người đàn ông cũng sắp bị cái miệng nhỏ ướt át kia ép điên lên, luồn bàn tay vào trong mái tóc đen nhánh của người phụ nữ, giữ chặt đầu Lâm Kiều để cô nuốt vào sâu hơn.

“Ưm… Nhét đầy…” Khắp trong miệng đều là gậy thịt to lớn vừa thô vừa cứng.

Lâm Kiều lắc lư cơ thể qua lại để phun ra nuốt vào dương vật của người đàn ông, vóc dáng nhỏ bé không có kinh nghiệm cô lấy lòng Trần Hoài Xuyên.

“Miệng và huyệt đều dâm đãng như nhau… A… Nuốt sâu hơn một chút, bên trong cũng phải liếm…” Hơi thở của người đàn ông càng thêm nặng nề, vật nam tính phía dưới dần căng to ra trong miệng người phụ nữ.

“Lớn quá… A…” Cái miệng nhỏ không ăn hết được nhiều như vậy, sau đó còn bị dương vật lấp đầy, Lâm Kiều phải dùng hết sức để nuốt.

Động tác của người phụ nữ quá chậm, anh giữ chặt đầu cô, giống như cắm vào nơi đó mà đưa đẩy hông ra vào cái miệng nhỏ ướt át, mắt quy đầu rỉ ra một chút tinh dịch, hoà lẫn với nước bọt trong miệng Lâm Kiều làm chất bôi trơn, không biết cắm được bao nhiêu phút, chờ đến khi cảm giác sung sướng nơi bụng dưới sắp đến mức nổ tung, người đàn ông càng nhanh chóng đẩy dương vật vào trong cổ họng của người phụ nữ, sau một cú vào sâu trong cổ họng, toàn bộ tinh dịch nóng rực đều phun vào trong, người đàn ông gầm nhẹ rồi bắn ra hết.

Lâm Kiều bị rót tinh vào đầy miệng.

Cô ngửa đầu há miệng nuốt hết tinh dịch vào trong bụng, lại không ăn hết nhiều như vậy, một phần chất lỏng trắng đục nhỏ giọt xuống dưới theo khóe miệng sưng đỏ, cô đưa lưỡi ra, liếm sạch hết chất dịch đó.

Nơi mắt quy đầu của người đàn ông còn dư lại một chút tinh dịch.

Cô nhẹ nhàng hút vào trong miệng, giữ cánh tay săn chắc của người đàn ông để đứng dậy, cái miệng nhỏ hôn lên môi của người đàn ông, mớm hết lượng tinh dịch này vào miệng anh.

“Nếm thử hương vị của anh đi nhỉ? Tinh dịch của anh trai ăn ngon thật…” Lâm Kiều cười quyến rũ.

“Đồ lẳng lơ thèm khát.” Đôi tay của người đàn ông ôm cô vào trong lồng ngực, dùng sức hút lấy hút để cái miệng nhỏ của co.

“Ưm… Nhẹ một chút, vừa nãy miệng còn bị anh làm sưng lên… Đau…”

Lúc này Trần Hoài Xuyên không còn dùng sức nữa.

Cái miệng nhỏ của người phụ nữ làm anh rất sướng, hôn lên cũng thấy mềm như bông. Trong miệng có mùi trái cây nhàn nhạt, hòa lẫn mùi tanh của tinh dịch, hương vị lại còn khá ngon miệng.

“Dương vật lớn của ông xã ăn ngon không, hửm?” Bàn tay của người đàn ông bóp lấy một bên ngực cô, xoay tròn vuốt ve xoa nắn, đốt ngón tay co lại cọ xát hạt anh đào kiêu ngạo, người phụ nữ thấy thoải mái rên rỉ thành tiếng

“Ưm… Bên kia cũng muốn… Muốn chồng xoa xoa ngực của Kiều Kiều.” Người đàn ông nắn bóp như vậy khiến cho huyệt nhỏ của cô lại rỉ nước.

“Được, đồ lẳng lơ đã liếm gậy thịt cho chồng rồi, anh đây cũng sẽ xoa ngực cho em.” Tư thế đối mặt không đủ tiện, người đàn ông xoay cơ thể của người phụ nữ lại, bóp từ sau lưng còn sướng hơn nữa.

Gậy thịt lại cứng lên một lần nữa, cọ cọ rãnh mông ướt át của người phụ nữ, Trần Hoài Xuyên không chút lưu tình mà xoa nắn bầu ngực to kia, cảm giác vừa non vừa mềm kết hợp với tiếng thở nhẹ của người phụ nữ, hình ảnh vô cùng dâm loạn.

“Ưm… Sướng quá… Bóp đã quá… Ngực phải của Kiều Kiều bị bóp mạnh quá… A…” Lâm Kiều sung sướng rướn mông lên.

Gậy thịt nóng như bàn ủi của người đàn ông bị bờ mông kiêu ngạo của cô cọ ra một trận lửa.

“Xem ra vừa rồi chơi em chưa đủ sướng.” Người đàn ông dùng sức vỗ vỗ mông của cô, để lại một dấu bàn tay màu đỏ nhạt, sau đó đè người phụ nữ lên trên bàn, dương vật “Phụt” một tiếng cắm hết cả cây vào sâu bên trong huyệt nhỏ.

“A ha…” Lâm Kiều thoải mái đến mức nhón cả chân, giày cao gót cũng treo lơ lửng giữa không trung. Quần lót màu đen treo ở mắt cá chân trắng ngần rơi vào mắt của người đàn ông.

Quần lót dính đầy dâm dịch bị Trần Hoài Xuyên cởi ra, không lâu sau, xoa thành một cục nhét vào cái miệng nhỏ của người phụ nữ.

“Ngậm lấy, không được làm rơi. Nó mà rơi thì tôi sẽ chơi chết em.”

“Ưm…” Lâm Kiều hừ một tiếng, không phân biệt rõ cô đang kháng cự hay đồng ý.

Người đàn ông giống như môtơ mà không ngừng ưỡn hông cắm vào trong đóa hoa của người phụ nữ. Vật nam tính sẫm màu lần lượt đưa vào sâu bên trọng huyệt ngọt, chậm rãi rút ra, sau đó mãnh liệt cắm vào, người phụ nữ bị cắm đang không ngừng tiết ra dâm dịch, thế nhưng lại chỉ có thể cắn quần lót của mình rên rỉ.


/65