Tổng Giám Đốc Yêu Em Đến Vĩnh Cửu

Chương 1: Đứa trẻ lầm lỡ

/346


Chương 1: Đứa trẻ lầm lỡ

"Um..."

Kiều Nhã Linh cắn môi rên rỉ, sự bá đạo và mạnh mẽ ở đôi môi của người đàn ông này khiến toàn thân cô tan rã. Đầu cô váng vật và mơ hồ, cổ họng cay xe do uống quá nhiều rượu. Cô bám víu vào cơ thể người đàn ông ấy, nhiệt tình đáp lại anh.

Vì chất xúc tác của rượu, Kiều Nhã Linh đã làm một chuyện không ai ngờ tới. Cô loạng choạng tiến về phòng anh, chủ động ôm lấy anh. Ban đầu Hoàng

Tuấn Khải vô cùng kinh ngạc với hành động của cô, nhưng anh rất nhanh giành  lại thể chủ động, ép cố lên bức tường, cúi đầu gặm nhấm môi cô.

“Em chắc chứ?” Thanh âm trầm thấp đầy mê hoặc của anh phát ra, thì thầm bên tai cô.

Cô không trả lời, nhắm mắt lại, cô chạm môi lên lồng ngực màu rắn rỏi của anh, dần di chuyển xuống cơ bụng săn chắc. Anh cởi bộ váy bó màu xanh trên người cô, thân thể trắng hồng với những đường cong mê người lộ ra, khiến cơ thể anh vô cùng rạo rực, Cô gái dưới thân anh đã mềm oặt, gương mặt ửng hồng, đôi mắt nâu mơ màng nhìn anh.

Kiều Nhã Linh ôm lấy cổ anh, tựa vào lồng ngực anh, cắn môi rên rỉ: "Aaa, Tuấn..."

Anh giữ chặt eo cô, mạnh mẽ tiến vào. Vì là lần đầu nên cảm giác vô cùng đau đớn, cô co hết người lại. Anh nhẹ nhàng vỗ về để cô thả lỏng. Cô túm chặt lấy tấm lưng màu đồng rộng lớn của anh, không kìm được tiếng rên rỉ.

Ban đầu anh vô cùng dịu dàng, nhưng dần dần trở nên điên cuồng. Cảm giác khó chịu trong cô dần dịu đi, thay vào đó là cảm giác khoan khoái vô hạn. Hai thân thể liên tục tạo nên những âm thanh khiến người khác đỏ mặt.

Sáng sớm, ánh nắng chiếu qua ô cửa rọi vào hai thân hình đang kề sát bên nhau không một kẽ hở. Kiều Nhã Linh bị tiếng chim hót ríu rít bên ngoài làm cho tỉnh ngủ, cô mở mắt, ngơ ngác nhìn xung quanh. Cô dụi mắt, căn phòng này lạ quá, hình như không phải phòng cô. Cô nhìn sang bên cạnh, giật mình suýt ngã xuống giường.

Hoàng Tuấn Khải đang yên ổn nhắm mắt ngủ, gương mặt anh tuấn của anh vô cùng thảnh thơi thoải mái. Chăn và ga giường lộn xộn nhăn nhúm, quần áo vứt bừa bãi dưới đất. Kiều Nhã Linh nhìn thân thể trần như nhộng của hai người, lưng cô mỏi nhừ, cảm giác đau đớn ở thân dưới vô cùng rõ rệt.

Hình ảnh cuồng nhiệt tối hôm qua lần lượt hiện về. Tối hôm qua Hoàng gia đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuổi 20 cho cô. Cô đã uống rất nhiều rượu, sau đó say khướt đi về phòng, nhưng lại vào nhầm phòng anh, sau đó lại chủ động áp lên môi anh, câu dẫn anh. Cô vò đầu, Kiều Nhã Linh mày điên rồi! Sao mày có thể lên giường với anh ấy kia chứ. Cô vội vàng mặc lại quần áo, khẽ khàng chuồn về phòng.

 Kiều Nhã Linh nằm vật trên giường, đầu óc rối bời. Cô được Hoàng gia nhận nuôi từ khi còn bé, trong mắt cô Hoàng Tuấn Khải vừa là anh trai vừa là cậu chủ. Mặc dù trong lòng cô luôn ái mộ anh, nhưng cô không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành người phụ nữ của anh, bởi vì giữa hai người họ có khoảng cách rất lớn. Công ty của nhà họ Hoàng chuyên đầu tư về xuất nhập khẩu ô tô nổi tiếng  khắp cả nước, Hoàng Tuấn Khải chính là người thừa kế tài sản đồ sộ của gia

đình. Anh là một người đàn ông mạnh mẽ, trầm ổn, gương mặt đẹp như tượng tạc, hút hồn biết bao nhiêu cô gái. Từ nhỏ cô đã được xem là cái đuôi của anh, lúc nào cũng ngốc nghếch bị anh sai bảo. Đến lúc lớn lên, hai người không còn thân thiết như xưa nữa, bởi vì cô thích anh, nên càng không dám lại gần anh.

 Chuyện lần này xảy ra ngoài ý muốn, đợi đến khi anh tỉnh lại, hai người nhất định sẽ vô cùng khó xử. Cô biết Hoàng Tuấn Khải luôn coi cô là một đứa em gái bé nhỏ, anh sẽ không chấp nhận chuyện xảy ra giữa hai người. Sau khi chuyện này xảy ra, cô không biết phải đối mặt với anh thế nào. Cô đứng dậy, thu dọn quần áo, cô sẽ tạm thời tránh mặt anh một thời gian,

DÌ Lam đang nấu ăn dưới bếp, thấy Kiều Nhã Linh mang hành lý đi xuống, khó hiểu hỏi:

“Nhã Linh, cháu định đi đâu thế?" Kiều Nhã Linh cúi đầu, cụp mắt nói:

"Cháu đến trường ạ, sắp có kì thi quan trọng nên cháu đến đấy tiện cho việc học hành”

Dị Lam là người đầu bếp lâu năm nhà họ Hoàng, di Lam rất thương cô, không vì cô là con nuôi mà tỏ ra ghét bỏ. Sống ở nhà họ Hoàng tử nhỏ, tuy chỉ là đứa trẻ được nhận nuôi, nhưng cô cũng đã nhận được nhiều tình yêu hơn

mình mong đợi, Dì Lam không nghi ngờ gì, dặn cô đến đó phải ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, cô đáp lại một tiếng, vội vàng rời đi.

Kiều Nhã Linh ở lại trong ký túc xá đại học hơn tháng trời. Sau khi cô rời đi, Hoàng Tuấn Khải đã liên tục gọi điện cho cô, nhưng cô không dám bắt máy. Ông Hoàng cũng gọi điện tới, hỏi cô sao lại đi mà không nói, cô chỉ bảo ở trường có nhiều việc nên mới chuyển đến kí túc cho tiện.

 Cô biết công việc của anh rất bận rộn, thời gian sau anh dần không còn gọi  điện cho cô nữa. Lúc nào Kiểu Nhã Linh cũng trong trạng thái ngẩn ngơ, cô không tin được việc mình lên giường với Hoàng Tuấn Khải là thật. Cô không biết anh sẽ có phản ứng như nào sau khi tỉnh lại, là hối hận, căm ghét hay cảm thấy như không có gì xảy ra? Cô không biết nữa, cũng không dám suy đoán gì.


/346