Tổng Tài Đế Quốc, Sủng Lên Trời

Chương 8: Nếu không giống thì sao?

/2465


Chương 8: Nếu không giống thì sao?

“Lộ Lộ, cái con ranh chết tiệt này chính là không muốn sống chung với chúng ta, chỉ có con vẫn còn quan tâm đến nó, nó chính là đứa vong ơn bội nghĩa!" Dương Mạn Cầm hung tợn chỉ thẳng tay vào mặt Diệp Thiên Hạ.

Diệp Thiên Hạ lạnh lùng nhìn hai mẹ con Dương Mạn Cầm, khóe miệng nhếch lên một nụ cười khinh miệt: “Quan tâm tôi? Cô ta hận không thể khiến tôi chết mới đúng đi.”

Lông mày Diệp Vân Lộ cau lại, vừa đỡ Dương Mạn Cầm đứng dậy vừa lộ ra vẻ mặt khổ sở, nói: “Thiên Hạ, sao em lại nói như vậy? Tuy chị không phải là chị ruột của em, nhưng chị vẫn luôn coi em là em ruột của mình, đối đãi ân cần, từ nhỏ đến lớn, chị đã bạc đãi em bao giờ đâu.”

“Ha ha…” Diệp Thiên Hạ lớn tiếng cười: “Cô không bạc đãi tôi sao? Cô tặng cho tôi trang sức quần áo, nhưng sau lưng thì đơm đặt tôi thích hư vinh, luôn tìm kế hãm hại tôi.”

“Diệp Thiên Hạ, cô đừng ngậm máu phun người.” Dương Mạn Cầm giận sôi lên.

“Hừ, các người làm cái gì thì trong lòng rõ nhất. Những chuyện này, các người nhớ cho kỹ.” Diệp Thiên Hạ lạnh lùng nói.

Diệp Vân Lộ lại chưng ra vẻ mặt bi thương: “Thiên Hạ, hóa ra em vẫn luôn nghĩ chị như vậy.”

Diệp Thiên Hạ cười khẩy một tiếng, không để ý tới thái độ của hai mẹ con họ, định quay người vào nhà thì nhìn thấy xe của cha Diệp chậm rãi đi vào.

Cha Diệp xuống xe, vẻ mặt vui mừng, cũng không có nhìn Dương Mạn Cầm và Diệp Vân Lộ một cái mà đi thẳng tới chỗ Diệp Thiên Hạ. Diệp Vân Lộ vẫn đang giận dữ, nhìn thấy cảnh này thì hận đến mức nắm chặt bàn tay lại.

“Cha, cha đã về.” Diệp Thiên Hạ híp mắt cười.

“Ừ, vào phòng làm việc với cha.” Cha Diệp dứt lời liền đi vào nhà.

Diệp Thiên Hạ liếc mắt nhìn hai mẹ con Diệp Vân Lộ đang đè nén cơn giận của mình rồi quay người đi vào nhà.

Diệp Vân Lộ nắm chặt hai tay, móng tay đâm vào lòng bàn tay, ánh mắt trở nên bén nhọn nhìn chằm chằm vào Diệp Thiên Hạ.

Đúng vậy, cô ta hận không thể giết chết Diệp Thiên Hạ.

Dựa vào cái gì? Cô ta và Diệp Thiện Hạ cùng là con gái nhà họ Diệp, mà cô ta chỉ có được cái danh con riêng mà sống ở đây, còn Diệp Thiên Hạ lại quang minh chính đại là con gái của nhà họ Diệp.

Ra khỏi phòng làm việc, Diệp Thiên Hạ có chút rối rắm.

Vừa rồi nói chuyện với cha Diệp, cô biết nguy cơ của công ty đã được giải trừ.

Nhưng mà điều cô không ngờ tới là cha Diệp muốn cô đến công ty làm việc. Tuy rằng cô học chuyên ngành thiết kế trang sức, đến công ty làm cũng không có trái ngành trái nghề, nhưng cô lại muốn tự mình phát triển ở bên ngoài vài năm, tạo dựng chút tên tuổi rồi mới về công ty, như vậy cũng tránh được miệng lưỡi thế gian.

Nhưng hiện giờ xem ra, không được như vậy.

“Thiên Hạ, em và cha đã bàn bạc chuyện công ty xong rồi sao?”

Diệp Vân Lộ ngồi trong phòng khách đứng lên nhìn Diệp Thiên Hạ, ý cười lộ trên mặt.

Diệp Thiên Hạ nhíu mày.

Diệp Vân Lộ hiện đang làm ở công ty, hơn nữa còn là nhà thiết kế chính, cũng từng tham gia các cuộc tranh tài ở nước ngoài. Nếu cô đến công ty làm việc, chuyện đầu tiên cần làm là đẩy Diệp Vân Lộ xuống.

“Ừ.” Diệp Thiên Hạ gật đầu, cũng không muốn nói chuyện với Diệp Vân Lộ nữa mà đi lên lầu.

“Một đứa nhãi ranh mới tốt nghiệp, có thể bàn bạc gì chuyện ở công ty? Chỉ có thể bốc phét, nay đã ba ngày, cục diện rối rắm của công ty cũng không có chút thay đổi nào.” Dương Mạn Cầm cũng ngồi trong phòng khách buông lời nhạo báng.

Diệp Thiên Hạ dừng bước xoay người lại nói: “Tôi nói phét cũng tốt hơn so với người ở trước mặt phóng viên tuyên bố phá sản.”

Dương Mạn Cầm khinh thường: “Kết quả đều như nhau.”

Tình huống của công ty hiện giờ như thế nào bà ta biết rõ. Chỉ dựa vào một sinh viên mới tốt nghiệp nhỏ nhoi, bà ta không tin có thể xoay chuyển càn khôn!

“Nếu không giống thì sao?” Diệp Thiên Hạ cười cười.

“Không có khả năng!” Dương Mạn Cầm lạnh lùng nói.

“Nếu không giống, bà chuyển mười phần trăm cổ phần trong tay bà cho tôi, được không?"

Nhìn Diệp Thiên Hạ kiêu ngạo, Dương Mạn Cầm lại châm chọc: “Được, xem cô có bản lĩnh đó hay không đã.” Bà ta cũng không tin, Diệp Thiên Hạ có thể đem vá lại chỗ hổng tài chính của công ty nhanh chóng như vậy.

 


/2465