Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Pháp Y Đừng Hắc Hóa

Chương 6: Hệ thống livestream phạm tội

/2109


Chương 6: Hệ thống livestream phạm tội

"Ký chủ đại nhân, tôi xin chính thức giới thiệu bản thân với cô nhé."

Quả cầu màu bạc 114 cảm thấy hơi thở quỷ dị quanh thân Cấm Bạch đã tản đi vài phần, lúc này mới ghé sát vào, lấy lòng mở miệng.

"Tôi là một hệ thống livestream phạm tội đến từ một hành tinh ở tương lai, đơn giản mà nói, tôi sẽ trực tiếp cho người tương lai xem quá trình phá án, Ký chủ chính là MC của hệ thống livestream phạm tội, đồng thời cũng cần chính ký chủ tham gia phá các vụ án."

114 nói xong, có chút chột dạ nhìn Cấm Bạch.

"Tiếp tục." Lúc này hoàn toàn nhìn không ra cảm xúc của Cấm Bạch, sắc mặt cô tẻ ngắt, lông mi dài cụp xuống che mất cảm xúc trong mắt, chỉ thấy đôi môi đỏ mọng mấp máy phun ra hai chữ này, sau đó cô đứng dậy ngồi ở mép giường, trên người mặc một bộ váy ngủ mỏng manh, hai cái đùi nhỏ gầy lắc lư, tương đối thờ ơ.

"Dựa trên lượng người xem trực tiếp, cùng với mức khen thưởng của người xem, ký chủ sẽ nhận được điểm thưởng, ví dụ như có 1000 người xem trực tiếp thì ký chủ sẽ nhận được 100 điểm tinh quang, người xem khen thưởng ký chủ 1000 tinh tệ thì ký chủ đại nhân sẽ nhận được 100 điểm tinh quang, đây chính là cách đổi."

Nói xong, 114 lại dừng một chút, nhìn về phía Cấm Bạch, lúc này mới tiếp tục mở miệng.

"Điểm tinh quang có tác dụng vô cùng lớn, mời ký chủ xem cửa hàng của hệ thống, bên trong có rất nhiều thương phẩm tương lai, ký chủ có thể thoải mái dùng tinh quang tệ đổi, còn cái này nữa, không gian kỹ năng ảo."

Dứt lời, trước mặt Cấm Bạch xuất hiện một màn hình ảo rất lớn, bên trên có hai mục được chọn, một là cửa hàng hệ thống với đầy hình ảnh vật phẩm đủ màu sắc rực rỡ, cái còn lại là hình ảnh không gian kỹ năng ảo màu xám, đằng sau mỗi hình ảnh đều có dấu hiệu màu xám ẩn dấu.

"Giới thiệu thử đi." Cấm Bạch có vẻ có chút hứng thú.

"Ký chủ đại nhân, là như vầy, cô xem, hiện tại tài khoản cá nhân của cô là 0 điểm tinh quang, cho nên trước mắt chỉ có thể xem cửa hàng hệ thống, còn về không gian kỹ năng ảo, cần tài khoản của ký chủ full mười vạn điểm tinh quang mới mở được, bên trong là các loại kỹ năng huấn luyện ảo, ví dụ như y thuật, võ thuật, học thức, thuật giám định bảo vật, thuật giám định đá quý, v…v…, chỉ cần cô muốn học, bên trong đều có, chỉ cần dùng điểm tinh quang đổi lấy giáo trình kỹ năng là được, sau đó việc đi lên đỉnh cao nhân sinh không còn là một giấc mộng nữa!"

"Ẩn dấu cái gì kia." Cấm Bạch nhìn dấu hiệu màu xám ẩn dấu.

"Cái này... Ký chủ, thật ra tôi cũng không biết, tôi không có quyền hạn, nếu tài khoản của ký chủ đại nhân cô đủ một trăm triệu điểm tinh quang thì sẽ có thể xem được." 114 thành thật trả lời.

"Ừm." Cấm Bạch không hỏi nữa, mà ấn vào màn hình ảo, tiến vào cửa hàng hệ thống, bên trong quả thật như 114 nói, đủ các loại vật phẩm.

Ngay cả đồ dùng hằng ngày cũng có

Các loại mỹ thực từ quá khứ đến tương lai đều có.

Các loại vũ khí...

Các loại thuốc kỳ quái, thuốc giả chết, thuốc kích dục, thuốc biến ngốc, v..v.., bên trên còn có giới thiệu vắn tắt sản phẩm, thuốc giả chết là linh hồn ra khỏi thân thể, thân thể tiến vào trạng thái chết giả một ngày, thuốc kích dục, một đêm bảy lần không phải mộng! Thuốc biến ngốc, người dùng ăn phải sẽ khiến chỉ số thông minh quay về năm năm tuổi...

Lại xem mặt sau còn có... Phi thuyền vũ trụ, tên lửa đạn đạo, v...v… đều có...

Đương nhiên, những vật phẩm này đều vô cùng đắt đỏ...

"Thú vị ~" Cấm Bạch tinh tế quan sát, khóe miệng xuất hiện ý cười, giống như đã tìm được trò chơi mới.

"Chỉ có thể livestream nội dung phá án sao? Chắc chỉ cần có người xem livestream, dựa theo lượt view và khen thưởng, đều có thể thu hoạch điểm tinh quang đúng không ~" Cấm Bạch bỗng nhiên nhìn về phía 114, trong mắt khẽ lóe lên ánh sáng, khóe miệng nhếch lên, như nghĩ tới gì đó.

"Về lí thuyết thì... Không có quy định cứng nhắc chỉ định chỉ có thể livetream phá án... Nhưng mà..." 114 do dự, không rõ suy nghĩ của Cấm Bạch.

"Thế thì thật thú vị..." Nghe thấy lời 114 nói, nụ cười trên mặt Cấm Bạch càng sáng lạn hơn.

"Ký chủ đại nhân, cho nên chúng ta cùng nhau vui vẻ livetream phá án, lấy việc cứu người làm nhiệm vụ, bài trừ tội ác, giết chết tội phạm từ trong trứng nước, cứu vớt thế giới đi ~" 114 thấy Cấm Bạch cười, không khỏi vui vẻ lắc lư thân thể, trong đầu ra sức tưởng tượng tương lai tươi sáng, không ngừng hô khẩu hiệu của mình.

"Cứu người làm nhiệm vụ? Bài trừ tội ác? Tao giống người tốt thích cứu vớt thế giới sao?" Cấm Bạch mím môi, nhướng mày.

"Ha... Ký chủ đại nhân..." 114 đang kích đột nhiên yên tĩnh trở lại, nhìn nụ cười đơn thuần của Cấm Bạch.

Nó đã quên, ký chủ nhà nó không thể đánh giá bằng suy nghĩ bình thường... Cứu vớt thế giới? Bài trừ tội ác? Thành thật livestream phá án? Không, bản thân ký chủ nhà nó chính là cái ****** bệnh kiều đó... Một người sống trong tội ác.

"Ký chủ đại nhân... cô... nghĩ thế nào?"

……….


/2109