Trọng Sinh Thương Nữ: Thiếu Tướng, Anh Lại Thua Rồi

Chương 2: Xuất hiện dị năng (3)

/1794


 

Chương 2: Xuất hiện dị năng (3)

Editor: May

 

Tống Diệp sửng sốt, nhịn không được mở ra lòng bàn tay của mình, cũng không nhìn thấy cái gì, cho dù trong lòng bất ổn, còn chưa thể hiểu được, nhưng tình hình trước mắt lại không cho phép cô nghĩ nhiều, tiếp nhận ly nước của gã đàn ông, cô làm bộ ngửa đầu, uống từng chút, trên thực tế nước theo lòng bàn tay vào tay áo.

 

Trong nước bỏ thuốc ngủ, đây là kỹ xảo quen dùng của bọn buôn người, Tống Diệp sẽ không ngốc đến thật sự uống vào.

 

Đối diện mấy người gặp Tống Diệp nghe lời, trong mắt ý cười càng sâu .

 

Từng cái sân ga đi qua, nửa giờ sau, Tống Diệp đánh giá sắp đến trạm cuối, liền làm bộ thuốc ngủ phát tác dựa vào trên bàn.

 

“Em gái nhỏ, em gái nhỏ……” Gã trung niên đối diện gọi hai tiếng, sau khi xác định cô đã ngủ như chết, làm một dấu tay, thừa dịp hành khách đều đang ngủ, nhanh chóng chuyển dời Tống Diệp đến trong toilet toa xe, sau đó xoay người đi tìm con mồi khác.

Tống Diệp mở to mắt, phát hiện trong toilet còn có một cô gái khác, trên dưới 17-18 tuổi, đồng dạng trúng thuốc ngủ.

Bởi vì mùi hôi của toilet trên xe lửa rất khó ngửi, trên đường xe chạy rung lắc không ngừng, cho nên hiếm khi có người đi toilet trên xe lửa, đây cũng sẽ thuận tiện cho bọn buôn người.

Tống Diệp nghe bên ngoài không có động tĩnh, lập tức kéo ra một đoạn tay áo của mình, làm tóc rối loạn rồi một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mở cửa xông ra ngoài, trực tiếp chạy đến vị trí đầu xe, bắt lấy nhân viên phục vụ phụ trách, vẻ mặt kinh hoảng nói: “Cứu mạng, có người muốn bắt chúng tôi, tôi còn có đồng bạn, bị bọn buôn người cột vào trong toilet.”

 

Trên xe lửa thình lình xảy ra một màn này kinh động hành khách, nhân viên phục vụ càng là kinh ngạc không thôi, gần như là lập tức tin tưởng đứa bé tuổi không lớn ở trước mặt này, duỗi tay móc ra gậy cảnh sát từ sau lưng, sắc mặt nghiêm túc nói một tiếng với mấy đồng nghiệp, “Đồng bạn của em ở nơi nào?”

“Ở trong toilet toa xe thứ mười, đối phương tổng cộng có ba người, đều là người trung niên, một người trong đó để râu dê, một người trên mặt có vết sẹo của dao, một người là thuận tay trái, trên tay xách theo một cái túi màu đen, bên trong là công cụ gây án và tang vật.” Tống Diệp nhanh chóng báo ra vị trí và đặc thù của tội phạm, trật tự rõ ràng, làm người có thể xác nhận trước tiên.

Nhân viên phục vụ dặn dò Tống Diệp chờ ở tại chỗ, sau đó liền vội vàng rời đi, hoàn toàn là không có ý thức được một cô bé ở nông thôn vừa mới gặp kinh hách, tư duy lại rõ ràng như thế.

Niên đại này trị an tương đối hỗn loạn, cho nên thông thường xe lửa đều sẽ an bài hai ba cảnh sát công phu tương đối tốt làm nhân viên phục vụ, vì chính là phòng ngừa các sự kiện cướp bóc phát sinh.

Nhìn nhân viên phục vụ bắt lấy gậy cảnh sát đi xa, Tống Diệp nhân lúc mọi người xung quanh xem náo nhiệt, đứng dậy đi ở trên lối đi toa xe giường mềm, hiện tại cô có đủ thời gian có thể kiểm tra năng lực của mình.

Toa xe giường mềm có vẻ riêng tư hơn xe giường cứng nhiều, loại toa xe tương đối xa hoa này không chỉ là hai người một gian, hơn nữa có cửa phòng khép kín, không gian bên trong cũng rất rộng mở, đương nhiên, giá cả cũng là gấp giường cứng vài lần.

Tống Diệp giống như tùy ý đi tới.


/1794