Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 200 - thế sự khó lường, kinh ngạc nghe tin đại hôn

/202


Editor: luyen tran

"An Bình vương gia, ngươi. . . .!" Đoàn Cẩm Sơ ngẩn ra, xoay đầu qua nhìn hắn, bối rối hỏi nhỏ: "Không phải ngươi rất ghét ta sao? Ta vẫn luôn chống đối ngươi. . . . sao đột nhiên ngươi đối với ta tốt như vậy?"

"Hứ! Bổn vương đối tốt với nô tài! Có cái gì kỳ quái sao? Ngươi cho rằng Bổn vương là nam nhân xấu xa à?" Sở Vân Lan nghe xong, tuấn nhan hiện lên sự mất tự nhiên và gượng gạo, cố làm ra vẻ tức giận trừng Đoàn Cẩm Sơ che giấu chột dạ trong mắt, không khỏi thầm mắng mình lại giống như Sở Vân Hách đầu óc không bình thường!

"A! Ha ha. . . .!" Đoàn Cẩm Sơ bị vẻ mặt tức giận trẻ con đáng yêu của hắn làm cho tức cười, ngừng một lát, lại đột nhiên ngẩn đầu nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn, nghiêm túc nói: "Vương gia! Vậy ngươi có thể đáp ứng Tiểu Sơ Tử một chuyện không? Nếu Vương gia đáp ứng! Ta sẽ rất cảm kích Vương gia đấy!"

"Chuyện gì?" Sở Vân Lan thoáng bối rối không dám nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của Đoàn Cẩm Sơ, khẽ nghiêng tuấn nhan đi, âm điệu cũng có chút rung rẩy.

Ngược lại Đoàn Cẩm Sơ không có chú ý, nghe hắn nói như vậy, liền vui mừng nói: "Xin Vương gia sau này đừng làm khó Bát Vương gia được không? Hắn là đệ đệ của ngươi! Không phải là kẻ địch của ngươi! Xin khoan dung với hắn một chút, đừng châm chọc hắn khi dễ hắn nữa!"

"Cái gì? Tiểu Sơ Tử! Ngươi lại vì lão Bát nói chuyện! Bổn vương. . . . Bổn vương bị ngươi chọc tức chết!" Sở Vân Lan bị đả kích lớn, tức giận một tay nâng lên, siết thành quyền, nhưng mà Đoàn Cẩm Sơ lại vẫn tươi cười nhìn hắn, trố mắt lên ngạc nhiên hỏi hắn: "Ngươi thật muốn đánh ta sao?"

"Đánh. . . . có thể được sao?" Sở Vân Lan rít một chữ từ trong kẽ răng, nén một hơi, tiếp tục thốt lên bốn chữ nữa, sau đó hất tay áo lên bước xuống bậc thang, giận đùng đùng đi ra ngoài.

"Ai ui! Đợi đã nào. . .!" bởi vì miệng Đoàn Cẩm Sơ đang sưng, nói chuyện vừa rát vừa đau, vội ôm miệng đuổi theo ra cửa Thái Y Viện, kéo tay áo Sở Vân Lan lại: "Ngươi còn chưa đáp ứng ta!"

"Tiểu Sơ Tử!" tuấn nhan Sở Vân Lan tức giận nhăn nhó, bất giác khẩu khí có chút chua: "Còn nói các ngươi không phải là cái loại quan hệ kia! Ta thấy là đúng như vậy!"

"Không phải!" Đoàn Cẩm Sơ đột nhiên quát to một tiếng, buông phắt Sở Vân Lan ra đi thẳng về phía trước, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng rực lên vì tức giận. Thật, nàng không cho phép bất luận kẻ nào bôi nhọ Vân Hách của nàng, chỉ cần nói hắn một câu không dễ nghe, nàng liền tức giận bất kể là ai, cho dù là Sở Vân Lan mới vừa rồi


/202