Xem Mặt Qua Mạng

Chương 8: Chúng ta hãy khỏa thân trò chuyện

/103


    Chương 8: Chúng ta hãy khỏa thân trò chuyện

    Anh... Anh... Hai người bọn họ còn chưa đi đến đâu, anh đã nói lời này rồi ...

    Vu Đường tắt video, cuộc gọi này là do mẹ cô gọi cho cô, chủ yếu là vì hỏi cô đối tượng hẹn hò của cô như thế nào và hai người họ trò chuyện ra sao.

    Cô rất hài lòng với đối tượng hẹn hò này, chủ yếu là cô thích giọng nói của anh, và trông anh có vẻ là người tốt nên cô cũng vui vẻ nói đôi lời với mẹ.

    Sau khi cúp điện thoại, cô nói lời chúc ngủ ngon với Tiền Thịnh. Bởi vì hôm sau cô phải dậy sớm, hiện tại đã lãng phí hơn một tiếng đồng hồ rồi nên phải đi ngủ, bên kia liền đáp lại.

    Khi cô thức dậy vào sáng hôm sau, Tiền Thịnh đã gửi cho cô một tin nhắn chúc ngủ ngon.

    Cô như bị nghiện cảm giác hẹn hò trên mạng với anh, đã dần dần trở thành thói quen trò chuyện mỗi ngày. Sáng nào cũng muốn cùng anh trò chuyện, một ngày không được trò chuyện thì rất khó chịu.

    Ngoài ra, sau sự việc tối hôm qua, cô cảm thấy tình cảm giữa hai người đã ấm dần lên, một số chuyện cũng trở nên khác lạ ...

    Cô rất thích cảm giác này.

    Cô chưa từng yêu đương nên không biết cảm giác mỗi ngày đều nghĩ đến việc trò chuyện với nhau thì có phải là quan hệ yêu đương hay không.

    Tiền Thịnh cũng bận rộn, mỗi sáng mỗi tối đều tán gẫu với anh, ban ngày thì dành thời gian riêng tư. Hai người họ đều đã xem đối phương là người yêu.

    Nếu không, bọn họ đã mạnh dạn làm như vậy rồi, làm sao có thể không làm người yêu.

    Dù sao thì Tiền Thịnh cũng coi trọng cô và coi cô như vợ của mình.

    Nếu không phải như vậy thì anh cũng sẽ không nói chuyện vô liêm sỉ như vậy với con gái nhà người ta. Vì anh thích cô nên khi đã từng thấy sạch sẽ rồi, anh phải chịu trách nhiệm.

    Hôm nay đi làm, cô tan ca hơi muộn vì một số việc ở trường bị hoãn, khi quay lại vào buổi tối, cô khá sợ hãi, cô mở máy lên nhắn tin với Tiền Thịnh trên WeChat.

    Cô nói với anh rằng bình thường cô sẽ về một mình, đi buổi tối thì rất sợ hãi. Giây sau đã thấy anh đã gọi điện video tới.

    Vu Đường sững người một lúc rồi trả lời: “Tại sao anh lại gọi cho tôi?”

    Tiền Thịnh nói, “Cô đi bộ một mình vào ban đêm rất nguy hiểm nên tôi mới gọi video tới. Nếu như có chuyện gì thì tôi có thể thấy được qua cuộc gọi video này.”
    Vu Đường thật sự thấy anh nói có lý, đỏ mặt gọi video với anh, để mặc anh nhìn cô đi hết một đoạn đường.

    Từ ga tàu điện ngầm tới nhà vẫn còn hơi xa, vì vậy cô đã đi bộ một lúc lâu.
    Cô nói chuyện với anh suốt đoạn đường, hai người họ trò chuyện, cũng may dọc đường cũng không xảy ra chuyện gì. Sau khi về đến nhà an toàn, Vu Đường nói với anh: “Tôi đổ mồ hôi nhiều quá, tôi đi tắm đây.”

    Tiền Thịnh nghe cô định đi tắm, hình ảnh 18+ lại hiện lên trong đầu anh. Yết hầu anh liền chuyển động, anh nuốt một ngụm nước bọt và nói với cô bằng giọng trầm trầm: "Đường Đường, đừng cúp máy, cô tìm cách treo điện thoại lên rồi hãy cởi quần áo đi tắm. Giờ tôi cũng đi tắm, chúng ta trần truồng tán gẫu với nhau."

    Vu Đường thực sự không thể theo kịp thủ đoạn của anh. Mỗi lần lại ngày càng kinh khủng hơn, bây giờ anh còn đang đòi khỏa thân nói chuyện.

    Cô xấu hổ lắm, lúc trước còn mặc quần áo mà bây giờ cả hai bên cởi ra thì xấu hổ lắm, nên định từ chối. Không ngờ anh đã cởi quần áo của mình và treo chúng trên mép của phòng tắm, để lộ toàn bộ cơ thể của mình.

    Cô càng đỏ mặt hơn khi nhìn dáng vẻ của anh, không chỉ có dáng người của phụ nữ mới có thể khiến trái tim đàn ông rung động. Bóng dáng của một người đàn ông rất đẹp cũng khiến cho đôi mắt của phụ nữ cũng không thể dời mắt.

    Không biết là do tập thể dục hay do anh mở công ti vận chuyển hàng hóa phải làm việc nhiều nên vóc dáng anh rất khỏe khoắn. Nước da màu đồng, anh còn thực sự có cơ bụng tám múi, không có chút mỡ nào quanh vòng eo rắn chắc, trông đặc biệt gợi cảm.

    Bộ dáng này rất tuyệt, anh cởi hết quần áo trên người ra. Khi từ từ cởi bỏ quần áo, thậm chí còn cởi cả quần lót ra để lộ dưới bên dưới không biết cứng hay mềm.

    Thứ này lúc mềm không to bằng khi cứng, nhưng mà dễ thương hơn nhiều so với khi cứng.

    Vu Đường thấy anh cởi hết quần áo thì cũng không có biểu hiện phản kháng nữa, cô để điện thoại di động trên kệ sang một bên, quay cam xuống, lấy thứ gì đó dựa lên, vì vậy camera đối diện với cơ thể cô, cô từ từ cởi quần áo ra.

    Cởi quần áo xong liền cởi quần áo lót, rồi quần áo lót cũng cởi hết.

    Đây là lần đầu tiên cô khỏa thân nói chuyện với người khác, điều này rất xấu hổ.

    Tiền Thịnh đã nhìn chằm chằm vào dáng vẻ cởi quần áo của cô, cuối cùng cũng trần trụi. Đôi mắt của anh thật sâu khi nhìn thấy khung cảnh này, bây giờ anh nóng lòng muốn ôm lấy cơ thể của cô. Vóc dáng này quá tốt, phía trước phồng lên, bộ ngực đặc biệt to, mông nở, bụng không nhỏ.

    Anh bật vòi hoa sen đi tắm, Vu Đường cũng tự mình tắm rửa.

    Lúc Vu Đường đang tắm, cô rất chậm chạp, bởi vì phụ nữ cần được tắm rửa sạch sẽ, người đàn ông thì tắm nhanh hơn rất nhiều. Anh tắm xong liền nhìn chằm chằm cô, xem hình cô tắm.

    Vu Đường lau ngực và âm hộ của mình bằng sữa tắm, sau đó xả nước rửa cả hai vú và âm hộ.

    Cô thực sự rất ngại, vì vậy cô lãng phí một chút thời gian tắm xong thì chuẩn bị mặc quần áo, nhưng đầu bên kia điện thoại nói: “Đừng, Đường Đường, đừng mặc quần áo, cứ để tôi nhìn cô trần truồng.”

    Vu Đường khi nghe lời này thi sửng sốt một chút, sau đó lấy khăn lau người, không có mặc quần áo, liền trần truồng đi ra ngoài, điện thoại di động vẫn luôn hướng về phía cô, cho anh xem thân thể ở chế độ chụp ảnh tự sướng. Sau khi làm xong, cô đi ra ngoài, đặt điện thoại sang một bên và ngồi vào bàn trang điểm, để anh xem cô thoa các sản phẩm chăm sóc da và kem dưỡng.

    Cơ thể trần truồng của cô được chụp từ góc này, Tiền Thịnh đang quan sát từ phía bên kia cũng bắt đầu muốn thủ dâm.

    Khi Vu Đường bắt đầu chăm sóc da, cô còn nghe thấy anh nói, nhưng lát sau lại không nghe thấy âm thanh. Cô nghĩ rằng có chuyện gì đó đã xảy ra với anh, vì vậy cô nghi ngờ hỏi anh, "Sao vậy? Sao anh không nói?"

    Tiền Thịnh im lặng một lúc, rồi khàn giọng giải thích với cô: "Tôi đang xem cơ thể của Đường Đường và thủ dâm."

    Vu Đường: "..."

    Cô cảm thấy xấu hổ, và cô cảm thấy rằng anh như vậy Cô đã nghe thấy anh giật mình nhiều lần, và cô nói một cách xấu hổ, "Tại sao anh cứ tiếp tục giật dây."

    Tiền Thịnh nắm lấy tay anh và bật cười khi cô nghe điều này: "Tôi cũng không muốn làm cô giật mình đâu, chủ yếu là vì Đường Đường không ở bên cạnh mình nên tôi cũng không thể ép Đường Đường được, chỉ có thể tự mình làm."

    Tiền Thịnh cũng không biết tại sao gần đây ham muốn của mình lại trở nên lớn như vậy, anh đã từng xem phim khiêu dâm nhưng không thích lắm.

    Bây giờ chỉ cần nhìn thấy thân thể trần trụi của cô, phía dưới trở nên cứng ngắc, anh không kìm lòng được.

    Hơn nữa, Vu Đường thậm chí còn không mặc quần áo mà trò chuyện với anh một cách trần trụi.

    Vu Đường đỏ mặt không nói chuyện, Tiền Thịnh nói: "Đường Đường, cô cũng sờ chính mình cho tôi xem đi, cho tôi xem âm hộ của cô. Tôi muốn đụ âm hộ của cô. Dương vật lớn của tôi đang bắn về phía âm hộ mềm mại của Đường Đường, mở âm hộ non nớt để cửa huyệt lộ ra ngoài cho tôi nhét vào. "

    ...

    [Tác giả có chuyện muốn nói: woo woo woo, tôi muốn thịt! Tôi không thoải mái nếu không có thịt! Nội dung phim 300 con heo cộng được cập nhật vào ngày mai, và ngày mai là mùng 1 tháng 5 sẽ có hai chương nhé.


/103