Xem Mặt Qua Mạng

Chương 3: Gọi điện để cô thủ dâm

/103


Chương 3: Gọi điện để cô thủ dâm


Nói như nào thì chuyện riêng tư của con gái người ra cũng không thể nói hết cho anh biết được, nên cô không trả lời.

Cô không nói gì nhưng mặt mũi đều đang đỏ tía tai, đối phương ở bên đầu kia cũng không biết cô đang làm gì. Một lúc sau Tiền Thịnh lại nhắn thêm.

" Lần sau có thể chụp cho tôi xem một bức khác, cái này tôi làm đến chán rồi, có ảnh khác gửi cho tôi xem cũng được."

Cô thực sự ghét anh vô cùng, gõ dấu chấm than và nói với anh: " Lưu manh!!"

Tiền Thịnh nhìn thấy tin nhắn vậy liền bật cười. Tuy nói anh là đồ lưu manh nhưng lại không hề chặn anh, chứng tỏ cô cũng thích tên lưu manh này.

Vu Đường nhắn xong liền đứng dậy chuẩn bị đi tắm thì lại nhận được tin nhắn mới. Là một video ngắn, cô vừa ấn vào xem liền cảm thấy điện thoại của mình trở nên nóng ran.

Sao người này lại biến thái đến vậy chứ? Giờ lại còn gửi video tự mình thủ dâm qua cho cô.

Đoạn phim này anh cầm dương vật của mình trên tay mà sục, tốc độ lại còn vô cùng nhanh.

Anh nắm lấy dương vật mà xoa xoa, thỉnh thoảng lại ấn vào đầu khấc. Dương vật được anh xoa nắn càng lúc càng to và cứng lên. Không biết có phải vì quay video có chức năng thu âm giọng nói không, mà cô mơ hồ nghe thấy tiếng thở dốc nhẹ, là tiếng thở dốc của đàn ông ...

Vu Đường chưa bao giờ nhìn thấy những hình ảnh này, cô là người ngay cả lúc bình thường cũng không dám xem những thể loại clip như thế này.

Giờ xem như vậy cũng coi như là một dạng phim khiêu dâm có độ nét cao. Cô nuốt nước bọt, nhìn chăm chăm vào video mà anh quay một lúc lâu. Sau đó còn trực tiếp được thấy cảnh anh xuất tinh ra, một dòng màu trắng đục dính đầy trên tay anh. Chính là cái chất lỏng này, thứ chất lỏng trắng sền sệt.

Vu Đường cảm thấy bản thân thật đen tối, cứ mải mê xem cảnh anh thủ dâm, lại còn xem đến lúc anh bắn ra.

Anh xuất ra thì liền đạt đến cao trào, nghe giọng thở gấp gáp của anh càng lúc càng to. Không biết anh trông như thế nào nữa, giọng anh có hay không nhưng nghe cái giọng thở hổn hển này thì hay quá ...

Cô cũng bị cuốn hút bởi tiếng thở dốc trầm ấm của anh ...

Mặt cô nóng hết cả lên.

Vu Đường bỏ điện thoại vào phòng tắm tắm rửa, tắm xong cô bước ra nằm trên giường định ngủ thì thấy tin nhắn mới của Tiền Thịnh gửi đến.

" Có thích không?"

Vu Đường thấy mình như sắp phát điên rồi, thích cái gì chứ?

Thích xem video anh thủ dâm, hay là cái dương vật của anh?? 

Nhưng mà dương vật của anh đúng là to thật...

Trước đây lúc các cô giáo cùng nhau nói chuyện trong văn phòng, thấy họ bàn luận cái đấy của đàn ông trong như nào vì mọi người đều là phụ nữ đã kết hôn rồi, còn đẻ cả mấy đứa con nên chẳng kiêng kị gì hết.

Có chị còn nói cái đó của đàn ông Châu Á rất ít người được 18cm, bình thường được 16 đã là tốt lắm rồi. Chồng chị thì vừa bé vừa ngắn, làm lâu cũng không thấy sướng nữa 

Vu Đường cảm thấy cái đó của anh chắc chắn lúc cương lên sẽ rất dài, bình thường nhìn đã thấy vừa dài vừa cứng rồi.

Dương vật của anh bự như thế, nếu lúc đâm vào tuy sẽ hơi đau nhưng chắc chắn sẽ rất sướng.

Vu Đường lại thấy mình giỏi tưởng tượng quá, chưa gì đã nghĩ đến cảnh đấy rồi. Không hiểu sao đã tắm rửa sạch sẽ rồi người cứ nóng ran lên, bên dưới hình như còn hơi ẩm nữa, như dâm thủy chảy ướt quần lót vậy, rõ ràng cô vừa mới thay quần.

Cô muốn rồi.

Chung quy cô cũng đã 27 tuổi, về chuyện đó đương nhiên hiểu rõ nhưng chưa từng làm gì cả, chỉ có tự kẹp chân mình lại thôi. Cô cảm thấy âm hộ mình đang ẩm ướt ngứa ngáy, bỗng muốn sờ thử một chút.

Nếu như là ngày trước thì cô chỉ cần khép chân lại là được rồi. Nhưng giờ cô lại nhớ đến lời Tiền Thịnh nói, liền muốn dùng tay thử sở xem cảm giác sẽ như thế nào.

Trong lúc cô còn đang do dự không biết nó nên thử không, đầu bên kia lại gửi đến một tin nhắn: " Có thấy ngứa không?"?

Anh nói chuyện càng ngày không kiêng nể gì, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cô vẫn trả lời: " Ừm."

" Tự sờ của mình đi."

Vu Đường đang định trả lời thì thấy chuông điện thoại reo lên. Nhìn thấy là anh đang gọi đến mà cả người cô đều choáng váng.

Nhanh vậy sao!

Hai người mới nói chuyện có một tuần anh đã muốn gọi điện cho cô rồi. Nhìn thấy cuộc gọi cô cũng không biết có nên nghe hay không, có lẽ là do quá căng thẳng nên cô trượt tay ấn vào nút nghe.

Cô vừa nhìn thấy vậy thì toàn thân run lên, vừa định cúp máy thì một giọng nói trầm ấm từ bên kia truyền tới, anh hỏi cô: "Cô tắm xong chưa? đang ở trên giường à?"

Vu Đường muốn cúp điện thoại nhưng vừa nghe thấy giọng nói này, tim cô lại đập rất nhanh.

Giọng của người này hay quá đi!

Trầm ấm và từ tính, cô cũng phải chỉnh lại giọng mình, từ bỏ ý định cúp điện thoại của anh.

Cô chút hơi sợ, run rẩy nói: " Tôi đang nằm trên giường, tôi... tôi... tôi không để ý lại ấn nút nghe. Sao anh lại gọi điện cho tôi?"

Tiền Thịnh rất hài lòng khi nghe giọng nói của cô. Nó ngọt ngào giống như tên của cô ấy vậy.

Anh nói: " Không phải âm hộ của cô ngứa rồi sao? Cô cũng chưa làm bao giờ mà, để tôi dạy cô cách tự an ủi."

Vu Đường: "..."

Cô thật sự rất xấu hổ, tim vẫn đập rất nhanh, nhất là khi nghe thấy giọng nói hay nhưng lời nói vô liêm sỉ như vậy.

" Cô đang nằm trên giường sao, mặc đồ lót chưa?"

Vu Đường: " Mặc rồi..."

" Cô cởi ra trước đã, cởi hết đồ ra, như vậy lúc thủ dâm mới kích thích."

Vu Đường nghe vậy liền đặt điện thoại sang một bên, ngoan ngoãn cởi quần áo ra, cả người trần trụi không một mảnh vải.

Đây là lần đầu tiên cô ấy làm điều đáng xấu hổ như vậy, giọng nói của Tiền Thịnh tiếp tục kích thích cô: " Dùng tay mở âm hộ của cô ra, banh cả hai môi âm hộ. Rồi cô tìm hạt  trân châu nhô ra giữa, dùng ngón tay mân mê nó cho thoải mái đi."

Vu  Đường nghe vậy liền vươn tay phải cho vào âm hộ tách khe thịt ra. Cô đang ngồi trên giường nên lúc banh âm hộ ra thì rất dễ để nhìn thấy một viên thịt nho nhỏ ở ngay giữa, cô nghe lời anh nói liền nhìn rồi ấn nhẹ vào đó, trong nháy mắt cả người cô run lên.

Thật là sướng...

Vu Đường không nhịn được khẽ kêu lên một tiếng 'ưm', Tiền Thịnh ở đầy bên kia điện thoại hình như đã nghe thấy, liền nói với cô: "Lúc cô thủ dâm có thể quay video cho tôi xem được không? Tôi đã gửi video của tôi cho cô xem rồi, giờ cũng nên cho tôi xem của cô chứ hả?"

" Quay lại cho tôi xem đi, tôi muốn nhìn lúc cô thủ dâm."

...





/103