Xem Mặt Qua Mạng

Chương 4: Gửi cho anh bức ảnh âm hộ chảy nước (H)

/103


Chương 4: Gửi cho anh bức ảnh âm hộ chảy nước (H)


Có lẽ là do khi nãy lên đỉnh nên giờ đầu óc Vu Đường bắt đầu trở nên mơ hồ, lúc nghe thấy tiếng của anh liền lấy điện thoại giơ đến trước âm hộ chụp cho anh xem. Co thoát khỏi màn hình cuộc gọi rồi chuyển điện thoại sang chế độ quay phim. Người bên đầu kia vẫn đang nói: " Cô sờ vào hạt nhỏ có thấy sướng không? Dễ chịu không?"

Vu Đường nhỏ nhẹ trả lời: " Dễ chịu lắm..."

" Tiếp tục sờ đi, dùng tay ấn vào hạt nhỏ xoa thật nhanh, nhào nặn nó, nhất định phải dùng tốc độ thật nhanh để ma sát mới khiến hạt nhỏ của cô dễ chịu."

Giọng nói của Tiền Thịnh quá êm tai, mỗi câu đều chỉ dẫn tường tận cho cô. Tay của Vu Đường vẫn đang đặt trên hạt nhỏ dưới âm hộ, nghe thấy vậy liền dùng cả hai ngón tay điên cuồng ma sát.

Cô không tự chủ được mà bắt đầu tăng tốc dần, sung sướng đến nỗi mặt đỏ hết lên, may là hiện giờ không có cái gương nào để cô nhìn thấy cái vẻ mặt vừa thỏa mãn vừa hứng tình của chính mình, nếu không thì chỉ còn nước tìm một cái lỗ nẻ mà chui xuống.

Tay trái cô cầm điện thoại đặt trước hạ thể mà quay, cảnh tượng âm hộ nhỏ bị cô xoa nắn đều được điện thoại quay lại. Lúc cô đạt cao trào tay hơi run lên một chút, điện thoại cũng đổ xuống, nhưng may là cô đã ấn nút dừng.

Hai ngón tay của cô kẹp lấy hạt nhỏ mà nhào nặn, vốn dĩ chỉ muốn sờ một chút, nhưng chỉ sau khi lên đỉnh cô mới dừng tay lại, trước mắt giờ chỉ thấy một khoảng trắng sáng. 

Mới làm lần đầu tiên mà đã đạt cao trào vậy rồi.

Vu Đường thở hổn hển. Bởi vì hai người đều không nói gì nên Tiền Thịnh có thể nghe thấy rất rõ tiếng thở dốc của cô trong không gian yên tĩnh ấy.

Anh thấy vậy liền hỏi cô: " Lên đỉnh rồi à?"

Trong đầu Vu Đường như có một đống hỗn độn, cô không còn nghĩ được gì nữa. Mãi một lúc sâu sau mới chầm chậm lên tiếng, giọng đã khàn cả đi: " Ừm, rất thoải mái."

Tiền Thịnh nghe thấy vậy thì bật cười một tiếng: " Cô gửi cho tôi xem ảnh âm hộ của cô bây giờ đi, để tôi xem sau khi lên đỉnh có ra nhiều nước không?"

Tiền Thịnh ngồi trên sofa nói chuyện với cô từ nãy giờ, sớm đã không nhịn được mà cho tay vào trong quần vuốt. Ban nãy nói với cô là vừa thủ dâm, nhưng thật sự anh không thể bắn ra, chỉ là lúc ấy lỡ tay ấn vào ảnh âm hộ của cô nên mới có phản ứng muốn giải quyết một chút, giờ nghe thấy cô gái này rên rỉ khiến anh không nhịn được lại cầm lấy dương vật mà sục.

Anh vừa nghe giọng của cô, vừa tưởng tượng cảnh âm hộ của cô không ngừng co giật.

Tiền Thịnh vừa nói dứt lời thì cô liền cúp máy. Anh còn tưởng cô giận rồi, nhưng hóa ra lại nhận được một video cô gửi đến, còn có 1 bức ảnh.

Video quay cảnh cô đặt điện thoại trước âm hộ rồi vuốt ve, ngón tay cô đẩy ra đẩy vào hai mép thịt, rồi lại dùng hai ngón tay kẹp lấy hạt nhỏ mà nhào nặn, ấn vào xoa nắn. Ngón tay trắng trẻo kẹp lấy phần hạt nhỏ múp thịt vô cùng kích thích thị giác.

Cô không ngừng mân mê, chà xát âm hộ.

" Đụ."

Tiền Thịnh phải thốt lên một câu. Cái âm hộ nhỏ này sao mà múp thế.

Không phải do hiệu ứng hình ảnh, cũng không phải lấy ảnh chụp của người khác. Hồng hào như vậy chắc chắn không thể là giả được. Ngón tay trắng nõn ấn vào hạt nhỏ thật khiến người khác muốn liếm vài cái.

Tấm ảnh bên dưới là Vu Đường chụp lại sau khi đã lên đỉnh. Sau khi đạt cao trào âm hộ cô chảy rất nhiều nước, dâm dịch khiến âm hộ ướt nhẹp, chất lỏng trong suốt dính lên âm hộ đỏ hồng ấy, tạo nên một cảnh tượng vô cùng dâm dục.

Tiền Thịnh nhìn bức ảnh bỗng cảm thấy miệng lưỡi khô rát, hận không thể lao tới liếm hết sạch chỗ nước dâm đang chảy ra kia. Giọng nói của cô ngọt ngào như vậy, nước chảy ra chắc hẳn cũng rất ngọt.

Tiền Thịnh vốn không có ý định thủ dâm,  nhưng nhìn bức ảnh và video của cô đầu óc càng trở nên tỉnh táo. Tưởng tượng được tận mắt nhìn thấy âm hộ của cô khiến anh càng thấy kích thích.

Anh bắt đầu sục dương vật ngày càng nhanh, cuối cùng bắn ra lên điện thoại chỗ âm hộ của cô gái này.

...

Sau khi Vu Đường gửi ảnh xong, cô tắt điện thoại, xấu hổ lấy khăn giấy trên bàn lau cho mình, lau xong thấy khăn giấy dính một ít chất lỏng nhớp nháp, cô liền ném vào thùng rác. Cô mặc quần lót vào rồi nằm xuống, bỗng tò mò muốn biết Tiền Thịnh trông như thế nào.

Vu Đường liền gửi tin nhắn wechat cho bà mối để xin ảnh. Có lẽ là đã muộn rồi nên dì ấy đã ngủ, chưa trả lời được. 

Một lúc sau cô cũng ngủ thiếp đi, lúc bị tiếng chuông báo thức ngày hôm sau làm tỉnh giấc cô mới thấy tin nhắn wechat mới, vốn định tắt đi nhưng khi biết đó là ảnh do dì mai mối gửi, cô liền bật dậy, tưởng mình đã nhìn nhầm rồi.

Đây... đây là ảnh của Tiền Thịnh sao?

Như này cũng quá là đẹp trai, quá đàn ông đi.

Bức ảnh do bà mối gửi là do bên đằng trai gửi, chụp từ hồi huấn luyện quân sự ở đại học. Lúc đó anh đang cắt đầu đinh.

Lúc đi quân sự này là được người khác chụp cho, các đường nét trên khuôn mặt sắc sảo, góc cạnh, lộ ra khí chất nam tính, rắn rỏi. Làn da hơi ngăm đen trong quá trình huấn luyện quân sự nhưng lại khiến anh trông như một người đàn ông trưởng thành.

Đàn ông chụp ảnh không giống phụ nữ, chụp rồi còn phải chỉnh sửa qua rất nhiều lần. Đây còn là người khác chụp cho mà đã đẹp trai như  vậy. Cô cứ nghĩ rằng 28 tuổi mà vẫn chưa có bạn gái đều là những người kì lạ. Không ngờ cô lại gặp được một người đẹp trai như vậy, Vu Đường bắt đầu cảm thấy lâng lâng rồi.

Người này hoàn toàn là gu của cô, cô rất thích kiểu đàn ông như vậy.

...





/103