Xem Mặt Qua Mạng

Chương 6.1: Để lộ vú cho anh xem (H)

/103


Chương 6.1: Để lộ vú cho anh xem (H)


    Camera của 2 người đều là camera trước nên không có hiệu ứng gì cả, gọi video call như vậy mà nhìn mới là con người thật của đối phương, rõ ràng là kiểu chụp trước mặt này, chắc chắn đối phương so với người thật xấu hơn rất nhiều, dù sao loại kiểu camera trước là loại phóng đại độ sắc nét cao, mắt thường nhìn thì không rõ được như này, cả hai người cứ thế nhìn nhau.


    Kỳ thực vừa rồi Vu Đường nói chuyện điện thoại với anh, thật ra cô cũng đã chuẩn bị tâm lý khá kỹ, ngẫm nghĩ tính nói mấy năm nay trông anh phát tướng lắm, sau đó trở nên xấu đi rất nhiều, miễn là không sai biệt lắm so với tấm hình, thì nó vẫn ổn, nhưng sau khi nhìn thấy con người thật của anh, tim cô đập rất nhanh.


    Này làm gì là phát tướng trở nên xấu đi, so với anh trước đó còn đẹp hơn, trước kia bởi vì anh còn học đại học nhìn có chút trẻ con, nhưng hiện tại Tiền Thịnh đã là một người đàn ông trưởng thành, cho nên toàn thân đầy hương vị của một người đàn ông trưởng thành.


    Tiền Thịnh biết rằng trong xã hội ngày nay sự khác biệt giữa ảnh của người con gái và người thật ít nhiều có chút khác biệt, suy cho cùng, con gái thích chỉnh sửa ảnh khi chụp, nhưng không ngờ rằng người thật và ảnh lại khác nhau không nhiều lắm.


    Hơn nữa anh cho rằng người thật trông đáng yêu hơn ảnh. Lúc này người thật được gặp trong tình trạng không trang điểm, mặt cô ấy trắng nõn rất dễ thương.


    Qua camera, Tiền Thịnh nhìn người con gái ở phía đối diện, tim đập rất nhanh, lần đầu tiên anh cảm thấy trái tim mình dao động mạnh mẽ đến vậy.


    Bên kia cũng đang ngồi trên ghế sofa, họ cứ thế hai người nhìn nhau không nói lời nào, chắc là vì ngại.


    “Trông cô đẹp hơn cả hình.”


    Tiền Thịnh kiếm chủ đề nói.


    Vu Đường nghe vậy có chút ngượng ngùng, sờ sờ lên mặt của mình: “Không thể nào, tôi trước đó chụp ảnh đều là trang điểm rồi mới chụp, còn có mấy cái hiệu ứng, hiện tại tôi không trang điểm để mặt mộc đó.”


    “Tôi thấy cô trông rất đẹp khi không trang điểm, đẹp hơn so với cô trang điểm trước đó.”


    Tiền Thịnh cảm thấy mình có lẽ sắp phát điên lên rồi, mặc dù lần đầu gặp mặt người ta như thế này mà cảm thấy cơ thể người ta không ổn lắm, nhưng xác thực là anh mãi dán mắt vào ngực cô mà nhìn, lúc này cô đang mặc đồ ngủ, bộ đồ ngủ với chất liệu vải lụa mỏng, nó đã thu hút sự chú ý của anh từ khi mới bắt đầu trò chuyện. Vì vậy, bây giờ anh đang nhìn chằm chằm vào ngực, ánh mắt không rời đi được.


    Anh cảm thấy bộ ngực của cô rất lớn, mặc dù cô không mặc áo lót, nhưng chỉ là thế này, với ánh nhìn sơ qua của người đàn ông thì nó thật sự rất lớn, hơn nữa nhìn dáng vẻ tròn trịa đầy đặn này, anh cảm thấy miệng khô khốc, bên dưới đang lan tỏa một ngọn lửa.


    Anh căn bản không tự chủ được ánh mắt, không ngừng nhìn về phía ngực của Vu Đường.


    Vu Đường thấy vậy liền rất xấu hổ, cúi đầu nhìn xuống ngực của mình, có vẻ hơi thấp, cô chủ yếu là ngực to, khi không mặc áo lót, ngực của cô vẫn rất to, bộ ngực đầy đặn của cô làm sao che cũng không tác dụng gì, cô liền đưa tay lên che ngực của mình lại.


    Tiền Thịnh cũng trực tiếp, sau khi vòng vo tam quốc tùy ý nói chuyện vài câu, từ khi anh dán mắt vào ngực cô từ nãy giờ, đột nhiên không kìm được mà mở miệng nói với cô: “Đường Đường, cô bỏ áo cô xuống cho tôi nhìn ngực cô được không? Vừa rồi tự nhiên cô bị tôi nhìn thấy ngực, khiến tôi có phản ứng, bây giờ tâm trí tôi chỉ toàn bộ ngực của cô, tôi chỉ muốn xem bộ ngực của cô trông như thế nào, nó có hồng hào không? Và bộ ngực của cô có to không, hãy kéo áo xuống chút và cho tôi xem, hửm?”


    Giọng nói của anh có chút quyến rũ và cám dỗ, Vu Đường khi nghe những lời này cảm thấy có chút xấu hổ, vành tai đều đỏ lên, làm sao lại có người biến thái như vậy? Đây là lần đầu tiên gọi video call liền đã muốn xem ngực của cô, cô không thấy vui lắm.


    Sau khi Tiền Thịnh nói xong, sợ cô không tin nên anh đưa điện thoại xoay xuống đáy quần, để cho cô thấy nơi đáy quần đã dựng đứng lên, anh đang mặc một chiếc quần thư giãn bình thường.


    Loại vải không thấm nước nên khi dựng đứng rất thắng tắp và cương cứng.



/103