Xem Mặt Qua Mạng

Chương 6.2: Để lộ vú cho anh xem

/103


Chương 6.2: Để lộ vú cho anh xem

    Đây là lần đầu tiên Vu Đường đucợ nhìn thấy thứ này của một người đàn ông một cách trực tiếp như vậy, không biết tại sao, do anh ta trông đẹp trai và có giọng nói hay, hoặc vì cảm thấy hai người đang quen nhau.


    Cho nên cô không tự chủ mà làm theo chỉ dẫn của anh và kéo áo của mình xuống một chút.


    Cô kéo dây bên vai trái của mình, đem dây kéo xuống để tụt xuống, một bên ngực lộ hẳn ra ngoài, không mặc áo lót nên nhìn thẳng vào là thấy đầu vú hồng hồng của cô.


    Núm vú đã trở nên nhạy cảm dựng đứng lên vì lý do vừa rồi đi tắm cô vô tình chạm vào, lại thêm cùng với việc nhìn thấy anh, nên giờ hạt đậu đỏ nhỏ nhỏ nhô lên cho anh thấy quả nhiên hồng hào không khác gì âm hộ cả.


    Toàn thân cô gái này hồng nhuận, ngay cả núm vú cũng hồng hào mềm mại, hai bên hạt đậu đỏ cho anh xem, quầng vú cũng không lớn lắm.


    Tiền Thịnh bị cái này làm cho mê mẩn, nhìn thấy cái này không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, tay vô thức sờ sờ bên dưới, chui vào trong quần, nắm lấy dương vật của mình mà thủ dâm giật giật, mấy ngày nay tần suất quay tay càng ngày càng cao, một khi gặp người con gái này, anh không thể nào chịu được mà muốn quay tay.


    Vu Đường rất xấu hổ để cho anh ta xem ngực của mình, chỉ để lộ một bên ngực cũng thấy xấu hổ ...


    Cô ngồi thẳng lưng trên ghế sofa, bên còn lại cũng để lộ ra cho anh xem, cả hai bên ngực đều lộ ra cả. Vì là máy tính bảng nên cảnh quay rất rõ ràng, và góc quay cũng quay cả hai bên ngực cô vào trong.


    Cách lớp quần áo anh còn nhìn thấy hai bên ngực đặc biệt lớn, bây giờ Tiền Thịnh miệng khô khốc quả nhiên không sai, 


    Ngực hoàn toàn lộ ra cho anh xem ... Cúp ngực của bộ ngực này ít nhất cũng phải hạng C, hai cái vú bự như con thỏ trắng bé nhỏ kia, anh ước gì được vươn tay nhào nặn hai bên vú, làm cho hai vú va vào nhau. Nhìn cái vú căng phồng lên, bây giờ anh ước gì có thể cúi đầu xuống bú liếm cho cô, hai bên vú to như vậy, lên tay và ngậm vào cảm giác chắc tuyệt lắm.


    Đây chắc chắn là lần Vu Đường làm chuyện quá mức, giống như cô đã sống một cuộc sống quy củ hơn 20 năm qua, cô chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình lại cởi bỏ quần áo một cách táo bạo như bây giờ. Để lộ bộ ngực cho người đàn ông xem.


    Cô với tính cách hay xấu hổ như vậy, lại còn là giáo viên nhân dân, nếu để học sinh hoặc phụ huynh biết chuyện, cô nhất định sẽ rất mất mặt đi được.


    Tiền Thịnh nhìn bộ ngực lộ ra của cô cảm thấy quay tay chưa đủ nên nói với cô: “Đường Đường, trên ghế sofa cô ngồi lên trên ghế sofa, dùng tay xoa bóp cặp vú của cô cho tôi xem, hiện tôi đang quay tay. Tôi muốn nhìn cảnh cô sờ vú, như thế mới kích thích.”


    Vu Đường chưa kịp phản ứng gì khi nghe điều này, nhưng anh nhanh chóng hướng điện thoại xuống bên dưới của mình cho cô xem, anh đã cởi quần ra và tay nắm lấy dương vật của mình.


    Vu Đường sau khi nhìn thấy hành động táo bạo của anh, cô dựa vào ghế sô pha, dùng hai tay sờ vào ngực mình, sau khi dùng hai bàn tay trắng nõn mềm mại sờ vào núm vú, thì người co rút một phát.


    Tiền Thịnh thấy cô như thế liền tiếp tục căn dặn: “Cô kéo núm vú đi, cô hãy kéo núm vú cho tôi xem, cứ mãi kéo núm vú, dùng ngón tay mà kéo để núm vú cương cứng lên.”


    ...



/103