Xem Mặt Qua Mạng

Chương 7.1: Thủ dâm trước camera cho anh xem (H)

/103


Chương 7.1: Thủ dâm trước camera cho anh xem (H)


    Vu Đường thật đúng là chưa từng từ sờ mình như thế này bao giờ ... Đây là lần đầu tiên cô làm chuyện mạnh mẽ như thế này cho anh xem, nghe anh nói liền đưa tay tự sờ ngực của chính mình.


    Khi sờ vào thì cô không cảm thấy có chuyện gì khác thường, nhưng nghe lời anh nói mà lôi kéo cặp vú, dùng hai ngón tay lôi kéo hai bầu vú, ngón trỏ và ngón cái của cô nắm lấy hai núm vú và kéo ra, trong lúc cô nhào nặn, núm vú từ từ trở nên cứng, bị lấy ra chơi đùa cảm giác núm vú càng thêm cứng ngắc.


    Cô làm chuyện sắc tình như vậy ở trước camera làm cho khuôn mặt đỏ bừng lên ...


    Cô đang rất xấu hổ.


    Nhưng mà nó rất thoải mái, lúc cô sờ nó không làm thế nào dừng lại được. Thực ra, cô làm những việc này trước mặt một người đàn ông cảm giác lôi kéo cho anh xem càng ngày càng mê li, sau khi một bàn tay lôi kéo cô lại dùng cả bàn tay khác cũng bắt đầu xoa nắn lôi kéo .


    Nàng kéo núm vú, dùng hai tay nhào nặn núm vú đến khi cảm thấy núm vú cương cứng thì bất chợt dừng lại để cho anh xem hai núm vú ở hai bên đã cương cứng như đá của mình, ban đầu nó là màu hồng bây giờ sau khi cứng lên lại có chút đỏ hồng.


    Tiền Thịnh vừa rồi vẫn luôn xem Vu Đường tự sờ ngực mình trong video, sờ càng kích thích, tay anh tuốt súng của chính mình càng nhanh, đặc biệt là khi anh nhìn thấy cô dâm đãng sờ nắn ngực của mình cho anh xem như vậy, anh cảm thấy thị giác cũng xem đến cao trào.


    Vu Đường vẫn còn rất xấu hổ, cho nên bây giờ cả mặt lẫn cả người cô đều đỏ bừng cả lên, cô nhìn anh ưỡn thẳng lưng, Tiền Thịnh vẫn đang tự tuốt động dương vật của chính mình.


    Thấy cô dừng lại, anh lại hỏi cô: "Quần lót của cô có ướt không? Mà cô sờ vào ngực như thế này thì nước chắc là chảy ra rồi, cô đưa tay sờ quần lót xem có ướt không".


    Vu Đường không biết bản thân có chuyện gì, cảm giác như cả người như bị mê hoặc, nghe được lời nói của anh, tự giác muốn cho anh xem, cũng bất giác mà làm theo như vậy.


    Thế là cô đưa tay sờ thử vào phía dưới của váy, đúng là ướt thật rồi, vừa rồi lúc cô lôi kéo cặp vú của mình ra thì phía dưới nó đã cảm thấy ngứa ngáy rồi cho nên hiển nhiên là nó chảy nước, cô lại còn ngại ngùng hơi vặn vẹo cái mông.


    Tiền Thịnh nhìn cô ấy đưa tay xuống sờ, nhưng không thấy hình ảnh, vì vậy anh không thể nhịn được nói, "Đường Đường nâng váy của cô lên để cho tôi xem quần lót của cô có ướt không, và để cho tôi xem âm hộ của cô."


    Vu Đường càng thêm xấu hổ khi nghe điều này, nhưng cơ thể cô rất thành thật, cô đưa hạ thể mình tới đối diện camera rồi vén váy lên, cầm lấy quần lót phía dưới cho anh xem.


    Cô ấy không phải là một cô gái quá truyền thống và bảo thủ, vì vậy đồ lót cô ấy mặc là đồ lót cotton, kiểu dáng rất bảo thủ, là đồ lót màu hồng nhạt.


    Cô vén váy lên, muốn cho anh xem quần lót, thậm chí phía dưới còn dạng cho anh xem.


    Máy tính bảng hướng về quần lót màu hồng nhạt phía dưới, cho nên hắn thấy rõ ở giữa có một vũng nước ẩm ướt.


    Cô có rất nhiều lông mu nên làm cho đáy quần lót hơi phồng lên một chút, đôi mắt của Tiền Thịnh nhìn chằm chằm vào bức ảnh này, anh ước gì bây giờ có thể đưa tay cởi quần lót của cô ra để tận mắt nhìn thấy âm hộ của cô.


    Cơ thể của cô hẳn là rất nhạy cảm nên vừa rồi cô tự xoa nắn vú mình cũng có thể làm chảy ra nhiều dâm thủy đến như vậy, ở quần lót lộ ra rất rõ ràng, bản thân cô cũng không ngửi thấy nhưng cô cảm thấy rất dâm đãng khi nhìn thấy vũng nước này.


    Anh tiếp tục nói với cô, "Đường Đường, cởi quần ra để cho tôi xem âm hộ của cô."



/103